อยากถามว่า โช๊คยี่ห้อ ESK แก๊สไนโตร กระบอกทอง เป็นยังไงบ้างครับ จะเอามาใส่ข้างหลัง ตอนนี้รถไม่ได้บรรทุก แต่วิ่งเร็วบ่อยๆ เปลี่ยนเลนกระทันหันบ้าง แล้วก็เข้าโค้ง150-160บ่อยๆ วิ่งทางตรง200+ ตอนนี้สั่งโช๊คคู่หน้าคายาบ้ากระบอกทองแก๊สได้พรุ่งนี้ เลยอยากจะได้คู่หลังแก๊สยี่ห้ออื่นดู เลยมองมาที่ ESK กะ KYB superRed เพราะราคาไม่แรงมาก เลยอยากลองดู และพอดีแม่เพื่อนขายให้ราคาพิเศษด้วย ของESKมีประกันให้อีก6เดือนด้วยเสียเปลี่ยนทันที แต่ถ้าคิดว่าไม่ดี คงตัดใจเล่นKYBกระบอกทองไปเลย เลยอยากได้ความเห็นพี่ๆหน่อยครับ
ถ้าจะเล่น ESK ไม่แนะนำครับ แข็งกระด้างเพราะราคามันค่อนข้างถูถและถ้าเปรียบเทียบกับคายาบ้าตามที่พี่ต้องการ แนะนำคายาบ้าจะดีกว่าครับ
พี่เปี๊ยกจัดมาเท่าไหร่หน้าหลังอะครับ แต่ตอนนี้ผมเพิ่งจัดKYBกระบอกทองหน้ามาแล้ว ส่วนข้างหลังว่าจะหาธรรมดาพอไม่แพงมาก เพราะรถไม่ได้บรรทุกครับ ยังไงขอข้างหน้าหนึบๆไว้ก่อนข้างหลังขอให้ดีกว่าเดิมเป็นพอครับ
วันนี้ได้เดินทางจากจันทบุรีไป ม.เกษตรบางเขน วิ่งผ่านสายมอเตอร์เวย์ ทดสอบโช๊คหน้าKYBกระบอกทองพบว่า ทั้งกระโดดและลงคอสะพานแบบแน่นๆเนียนๆไม่ออกอาการหยวบหยาบ ถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปครับ ส่วนโช๊คหลังยังไม่ได้เปลี่ยน แต่ผมได้ยกความสูงเป็นปกติแล้วและด้านหลังเสริมแหนบบรรทุก อาการด้านหลังยังยุบหยวบหยาบพอไปได้ แต่ไม่ดี วิ่ง150-160ตลอด แต่ว่ามีอาการสั่นในช่วงความเร็ว 140ขึ้นไปไม่แน่ใจว่าเป็นที่ยางรึป่าวเลยอยากจะถามว่า ถ้าอาการสั่นเป็นที่ยาง จะมีลักษณะอาการอย่างไร ถ้ามีอาการสั่นที่เกิดจากเพลากลางจะมีอาการอย่างไร และยังมีอะไรที่ทำให้รถสั่นสะท้านได้อีกครับ ขอคำชี้แน่ะด้วยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ