ผมใช้ b11 เกียร์ออโต้ ปั้มติ๊ก ใช้น้ำมันโซฮอล 95 ครับ เวลาขับเครื่องก็ดับไปเฉยๆครับ แต่ไฟหน้าปัดโชว์ครับ ก์ไปให้อู่ดูครับ ก็ล้างคาร์บู เปลี่ยนปะเก็นคาร์บูครับ อาการก็ลดลงครับแต่จะเป็นตอนเลี้ยวรถอะครับ พอแตะเบรก เลี้ยว พอจะเหยียบคันเร่งก็ดับเลยครับวันนี้เป็นสองครั้งแล้วครับ ไม่ทราบว่าต้องเช็คตรงไหนเพิ่มอีกครับ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ช่วยแนะนำเรื่องเกียร์ออโต้นะครับโดยเฉพาะคุณโบตั๋น นะครับตอนนี้เปลี่ยนมาเรืยบร้อยแล้วครับ
พวงมาลัยเพาเวอร์ รึเปล่าครับ หรือ เตะเบรคเเล้วเครื่องดับครับ * ถ้าเป็นตอนเตะเบรคดับรอดูหม้อลมเบรคดูนะครับ เพราะผมเคยเป็นอยู่ ** ส่วนถ้าเป็นพวงมาลัยเพาเวอร์เลี้ยวดับอันนี้ไม่ทราบจริง รอพี่ๆท่านอื่นดูนะครับ
เป็นพวงมาลัยเพาเวอร์ครับ แต่ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ ใช้เกียร์ธรรมดา 5 สปีด เวลาเข้าเกียร์ 1 2 เวลาออกตัวเครื่องก็เหมือนจะดับครับต้องคอยเหยียบคันเร่งไว้ครับ ตอนนี้ไม่ค่อยกล้าขับเลยครับ เพราะรถเพิ่งทำสีกับเปลี่ยนไฟหน้าหลัง มาครับ เสียวอะ
เคยเปลี่ยนกรองเบนซิลยังครับ อันนี้ไม่แน่ใจนะ ลองหาแบบใสๆมาใส่ดูนะครับ จะได้มองเห็นว่าน้ำมันมาปกติป่าว
กรองแบบใสๆ มีด้วยเหรอครับ เคยเห็นแต่แบบพลาสติก กับ แบบเหล็กทึบ งั้นเวลาซื้อไปบอกร้านว่าเอาแบบไหนครับ อิอิ น่าสน
ลองตั้งรอบชดเชยดูมั๊ยครับ ผมไม่ทราบว่ารุ่นนี้มีชดเชยรอบตอนเลี้ยวสำหรับพวงมาลัยเพาเวอร์รึป่าวนะครับ รอบเครื่องเดินเบา ต่ำไปรึป่าวครับ
ขอบคุณมากๆครับสำหรับคำแนะนำครับ ตอนนี้เปลี่ยนกรองเบนซินแบบใสแล้วครับ มีน้ำมันมาตลอดครับ เปลี่ยนสายหัวเทียน กับกรองอากาศ เอารถไปลองครับ มันจะเป็นตอนเลี้ยวครับคือถ้าเบรกแล้วเลี้ยวโดยไม่เหยียบคันเร่งก็จะเป็นบางครั้งครับ แต่ผมลองเบรกก่อนถึงทางเลี้ยวแล้วแตะคันเร่งเลี้ยวก็ไม่เป็นครับ ตัวตั้งรอบเลี้ยวพวงมาลัยเพาเวอร์นี่อยู่ตรงไหนอะครับ อ่อแล้วตอนสตาร์ทรถคือช่างให้สตาร์ทจาก P ครับพอลงมาที่ R เครื่องก็จะดับ ครับช่างบอกต้องเหยียบคันเร่งไว้ครับ อันนี้ปรกติไหมครับ
วันนี้ผมลองหาตัวชดเชยรอบพวงมาลัยเพาเวอร์ดูครับ คือมันจะมีท่อออกมาจากแร็คผ่านเข้าตัวแท่งเหล็ก(ด้านบนมีที่เสียบปลักครับ)แล้วก็จากแท่งเหล็กไปเช้าปั้มเพาเวอร์ครับ ไม่รู้ว่าใช่ตัวนี้หรือปล่าวครับขอผมไม่มีการต่อไฟเข้ามาที่ตัวนี้เลยครับ รบกวนด้วยนะครับ
เคยสังเกตุหรือเปล่าคับว่า เวลาก่อนเลี้ยวรอบรถอยู่ที่เท่าไร แล้วตอนเลี้ยวอยู่ที่เท่าไร + อ้างถึง ตอบกลับ