ผมมีงบอยู่ 50000 บาท ในใจมีอยู่ 2 โครงการครับ 1.ลง B20 2.โม D16Y8 ขำ ๆ ส่วนที่เหลือเอามาทำสี ขอถามดังนี้นะครับ (EK 99 LEV Auto) 1.D16Y8 ใส่เฮดเดอร์ เส้นกลางเก่าตัดแคทใส่ออโต้เจ็ท ปลาย 2 นิ้ว กรองแผ่น K&N หัวเทียนเข็ม สายหัวเทียน NGK คอยแยก ปั๊มติ๊กเจ เปลี่ยนกล่องจูนรอม Stepนี้ สู้ B20 ไหวไหมครับ 2.อัตราการกินน้ำมัน ตัวไหนเปลืองกว่ากัน (ล้อ 16") 3.เวลาเปิดแอร์แล้วมีเสียงมาจากห้องเครื่อง รอบต่ำ เปลี่ยนเกียรกระตุก แต่...แอร์ยังเย็นเจี๊ยบ ไปมา 4 ร้าน 2 ช่างบอกคอมแอร์ลาโลก 2 ช่างบอก ไม่ใช่ต้องลองไล่ระบบดู สงสัยว่านอกจากคอมแอร์มันจะเป็นอย่างไรได้อีก ขอบคุณล่วงหน้าครับ ปล.ช่วงปีใหม่ไปเที่ยวภูทับเบิกกับเขาค้อมา ประทับใจ NT555 มากครับ ขึ้นเขาไม่มีอาการตะกุยหรือล้อฟรีเลย ลงเขาก็ไม่มีการโยน หรือแถ ให้รู้สึกเลย คุ้มค่าจริง ๆ ที่ทนนั่งฟังเสียงยางและเสียงคนนั่งข้างบ่นตั้งนาน
D16Y โมขำขำ แต่ทำกันดีๆ ก็วิ่งมันๆได้ครับ B16 หรือ B20 เดิมๆ อาจมีโดน ตามไปดูรายละเอียดการโมกันเลย http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=694365
D16Y โมขำขำ แต่ทำกันดีๆ ก็วิ่งมันๆได้ครับ B16 หรือ B20 เดิมๆ อาจมีโดน ตามไปดูรายละเอียดการโมกันเลย http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=694365
ก็มีบางช่วงที่ทำใหม่แล้ว แต่.....บางช่วงก็พังสุด ๆ เหมือนกัน ที่สำคัญมันพังตรงทางเลี้ยวพอดี รถที่จะส่งขึ้นเขาเบรคกันตัวโก่งเลย
ถ้าจะให้เลือกผมคิดว่าเลือกข้อ2คับ แต่ถ้าคุณจะเลือกข้อ1 ผมมีb20+16อยู่ลูกนึงของครบราคา45000 สนใจติดต่อได้คับ 081-7288765 โจ๊กคับ
ความจริง...ถ้าผมไม่มีประสบการณ์(เลวร้าย)...จะเลือกข้อ 2 นะครับ โมดีๆงบถึงๆ วิ่งมันส์เลย แต่ถ้าถามตอนนี้...เลือกข้อ 1 ดีกว่า เบื่อปัญหาจุกจิก...(ความเห็นส่วนตัวนะครับ)....
step mo d16 ที่ว่ามา มันแทบไม่เห็นผลจริงจังเลยนะคับ พัก autojet นี่ไม่ต้องไปใส่หรอก เหมือนทำมาหลอกยังไงไม่รู้ ถ้าทำฝาสูบ+ครัช+จูนใหม่ น่าจะเห็นผลชัดเจนกว่าครับ
ถ้ายังรักใน A/T เลือกข้อ2ไปก็ตันที่เกียร์อยู่ดี ..... แต่ได้หล่อที่ ทำสีใหม่ แต่ B20B non vtec A/T ก็น่าสนขับสนุกขึ้นเยอะ อยากแรง ก็โมไปได้อีกไกล .... เลือกเอาครับ ระหว่างหล่อ กับ ขับสนุก ส่วนข้อ 2 ถ้าคิดจะเล่น n/a แนะนำ 15 จะจี๊ดกว่า ประหยัดกว่าไหม ลองขับในเมื่องรถติด ๆ แบบเดียว ออก เดียว เบรก ..... เนี้ยเห็นผลชัดเจน ข้อ 3 เปิดแอร์แล้วเปลียนเกียร์กระตุกขึ้นน่าจะมา จากตัวคอมแอร์มันฉุดเครื่อง ลองไล่ระบบดูก่อนก็ได้ครับ เพราะ ถ้าระบบมันสกปรก มันก็ทำให้คอมแอร์ทำงานหนักได้ แต่ถ้าไล่แล้วไม่หาย ก็น่าจะมาจากตัวคอมเอง .... ลองเช็คหน้าครัช + ลูกปืนคอมดู
เป็นผมรถเป็นเกียร์ ออร์โต้ ถ้าไม่อย่างเปลี่ยนเกียร์แล้วเครื่องยังดีอยู่จะเอาเงินแต่งหล่อก่อนครับ แต่ถ้าเลือกถ้าที่ เสนอก็ข้อ 1 ครับ
เปิดแอแล้วฉุด เป็นที่กำลังอัดรุเปล่าครับ เครื่องเคยความร้อนขึ้นไหมครับ ของผมเคยเป็นเลยตัดสินใจเล่นข้อ 1 ครับ วางแบบใช้งานได้ ไม่ได้เอาเทพมากมาย 35000 ก็จบแล้วล่ะครับใน ek
ขอขอบคุณทุกท่าน ทุกความคิดเห็นครับ ผมคงให้ข้อมูลไม่ครบอ่ะ รถใช้ในเมือง 5 วัน แถวแจ้งวัฒนะ-สะพานใหม่ การจราจรเลวร้ายสุด ๆ เรื่องเปลี่ยนเกียร์คงต้องขอข้ามครับ เรื่องความแรงคงเก็บรอบนี้สุดท้ายแล้วไม่มีการต่อยอด ถ้าอนาคตงบมาอีก(ซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่ อาจไม่มาเลย:cry คงเอาไปเก็บความหล่อ ใจอยากลองแคมคู่เหมือนกัน แต่.....ก็คงหมดตัว เลยอยากทราบว่ามันแรงพอกันไหมครับถ้าไม่หนีกันมากนักก็คงเลือกข้อ 2 เรื่องแอร์วันอังคารหมอนัดผ่าครับ ปล.ผมถาม 3 ข้อล่างนะครับ มีแต่คนตอบ 2 ข้อบน
ทำสีหล่อๆ เก็บระบบเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ ตังเหลือก็ไปอาบน้ำชำระร่างกาย...555 ---------- Post added at 12:27:10 ---------- Previous post was at 12:26:53 ---------- ทำสีหล่อๆ เก็บระบบเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ ตังเหลือก็ไปอาบน้ำชำระร่างกาย...555
เป็นผมข้อ 1 แน่นอนครับ เพราะ ข้อ 2 เนี่ย ทำดี ก้อ ดีไป ทำไม่ดีขึ้นมามีนอนไม่หลับ แถมไม่จบแค่ 5 หมื่นแน่นอน + อ้างถึง ตอบกลับ