รู้แค่ว่าเพื่อนใช้อยู่ แต่ใช้กล่อง mine และ turbo kkk 26 แรงเลยล่ะ แต่วางใน ae 80 นอกนั้นเดิมหมดทุกอย่างเครื่องฝาสูบไม่ยุ่งคลัทช์ทําบ้านเราแต่วิ่งสู้พวก evo ได้สบาย boost ใช้ 1.0 bar เอง
รุ่น จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบxช่วงชัก ความจุ แรงม้า แรงบิด เฟืองท้าย ขับเคลื่อน เกียร์ หมายเหตุ 4E FTE 4 DOHC 16 V. 74x77.4 1331 CC. 135/6400 16/4800 3.941 FF 5 MT --- 4E FE 4 DOHC 16 V. 74x77.4 1331 CC. 88/5600 11.8/4600 3.722 FF 5 MT --- 4E FE 4 DOHC 16 V. 74x77.4 1331 CC. 88/5600 11.8/4600 3.526 FF 4 AT
รู้แค่นี้งะครับ 4E FE แบบ 4 สูบ DOHC 16 V. กระบอกสูบ x ช่วงชัก 74 x 77.4 ความจุ 1,331 แรงม้า 88/5,600 แรงบิด 11.8/4,600 เฟืองท้าย 3.722 MT 3.526 AT
พี่ตู่ถ้าผมหาให้พี่ตู่ลดราคาของให้ผมได้ไหม อิอิ (พูดเล่น อิอิ) ผมมีแค่นี้นะ หา 3E ไม่ได้ รุ่น จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบxช่วงชัก ความจุ แรงม้า แรงบิด เฟืองท้าย ขับเคลื่อน เกียร์ หมายเหตุ 5E FHE 4 DOHC 16 V. 74x87 1495 CC. 110/6400 13.9/4000 3.526 FF 5 MT --- 5E FE 4 DOHC 16 V. 74x87 1495 CC. 97/5400 13.7/4400 3.526 FF 5 MT CALDINA 5E FE 4 DOHC 16 V. 74x87 1495 CC. 94/5400 13.5/4400 FF RAUM 5E FE 4 DOHC 16 V. 74x87 1496 CC. 91/5400 13.2/4400 FF COROLLA
จะเอาอะไรหรือครับโทรมาคุยกันก่อนก็ได้ครับเรืองราคาคุยกันหลังร้านนะครับ แต่ตอนนี้อย่างได้ข้อมูลของ3e มากเลยนะครับ ใครหาได้จะขอบคุณมาเลยนะครับ ตู่ 060337951
อยากทราบว่าเครื่อง4eเทอร์โบ เครื่องเดิมๆๆวิ่งสุดความเร็วหยุดที่เท่าไร่แล้วเครื่องตัวนี่อึดทนหรือเปล่า แล้วสามารถโมเพิ่มเอาแบบทนๆๆอึดๆๆใด้มั่ย
ผมไปวางเครื่อง4efteมาจากร้านเอี่ยมเซียงกงรังสิตมาokเลยเครื่องสดมากๆๆๆ การวายสายก็ต้องมาเก็บงานนิดนึง(ถ้าอยากให้สวย)ถ้าไม่แคก็okนะครับการวางเครื่องของทางร้าน เค้าคำนึงถึงความปลอดภัยให้เราด้วยพวกหูยึดแท่นเครื่องต่างๆๆทุกจุดแน่นหนามากๆๆครับตัวกระผมเอง ถือว่าพอใจเลยครับ
ส่วนเรื่องความประหยัดผมว่าเครื่องตัวนี้โคตาละประหยัดมากๆๆๆๆๆส่วนเรื่องความแรงผมว่า 1300cc แรงได้ขนาดนี้ขนาดที่ว่าเครื่องเดิมๆๆรอบต้นๆแรงดึงของมันหลังติดเบาะได้ก็ไม่ธรรดาแล็ว เอาว่าง่ายๆๆขับโคตรสนุกเหมาะสำหรับยุคนี้มากๆๆ สำหรับเครื่องตัวนี้ผมเองพึ่งวางมาเลยบอกข้อเสียไม่ได้เลยอยากบอก แต่ข้อดีนะครับ ความคิดส่วนตัวผมว่าหน้าตามันเหมือน 4afe ผมเลยคิดว่ามันน่าจะอึดน่าดูเลยละ ดูอย่างรถ taxi ซิครับ รถจะพังล้อจะหลุดเครื่องยนต์ไม่เป็นอะไรจนพวกที่ขับtaxiบอกว่าเครื่องแม่งโคตาละอึดเลยน้อง
ระวังพวกท่อยางต่างๆ ด้วยนะครับ ถ้าเปลี่ยนได้ให้เปลี่ยนของใหม่เลยครับ อย่างดี หรือของแท้เน้อ โดยเฉพาะ ท่อน้ำเลี้ยงโบ ท่อน้ำหลังเครื่องที่เข้าปั้มครับ เครื่องมันร้อนๆ จริงๆ นะ ถ้าวางมาแล้วไม่เคยเปลี่ยน ยังใช้ของเดิมๆ ติดมากับยุ่นอยู่ มันจะแตกเอาง่ายๆ ครับ เคยมาแล้วครับ และพอครัชใกล้หมด หรือเริ่มหมดแล้ว จะยกใหม่ แนะน้ำให้ใช้ชุดแต่ง หรือไม่ก้อของแท้ๆ อย่าใช้ของเทียม มะงั้นเกียร์จะกลับบ้านเก่าครับ ผมยกเกียร์ใหม่มาลูกหนึ่งละ กะพี่ตู่นี่แหละ โชคดีนะครับ
ขอขอบคุณขอความดีๆๆ ขอขอบคุณนะครับสำหรับการเตือนที่ดีๆและมีประโชยน์ขอขอบคุณจริงๆๆๆครับ ถ้าผมมีอะไรอยากจะปรึกษาผมจะรบกวนคุณอีกนะครับ:cool: + อ้างถึง ตอบกลับ