คือ พอดีรถผม ต่อ ragulate แต่ตั้งยังไง แรงดัน ก็ คงที่ไม่เกิน 2.0-2.3 บาร์ หมายถึงรอบเดินเบานะครับ มันไม่ขึ้นไปกว่านี้เลยครับ ไม่ว่าจะบีบแค่ไหน แต่ถ้าเราเร่งเครื่องหรือบูส แรงดันกลับขึ้นตามไปถึง 4 บาร์นิดๆ ตอนแรกนึกว่าปั้มติ๊กมีปัญหา จริงๆมันก็ควรจะขึ้นตามบูส แต่ มันงง ตรงที่รอบเดินเบาเนี้ยแหละตั้งไงก็ไม่ได้ เลยเอา ติ๊กตัวใหม่มาใส่ ก็ผลเหมือนเดิมคับ สรุปปั้มติ๊กไม่เสียอะคับ ..เลยคิดว่าถ้าต่อ relay ช่วยจะหายไหม รบกวนพี่ๆแนะนำทีคับ รถผม ตอนนี้ใช้ ติ๊ก walbro 255 อ่ออ ลืม ragulate ก็เปลี่ยนคับผลเหมือนเดิม ข้อมูลคร่าวๆก็หัวฉีดก็เดิมๆคับ 560
ของผมก่อนใส่ Relay ก็ไม่ขึ้นครับ แต่พอใส่แล้ว วีดๆๆๆครับ อันนี้เอาจากรถผมที่เคยลองนะครับ ถูกผิดยังไงรอพี่ๆมาตอบอีกทีครับ
รถผมตอนใส่ 255 ไป เกจ์มันก็เพี้ยนๆ อ่ะคับ ก็นึกว่า ปั๊มติ๊กเสียเหมือนกัน โดยค่าโง่ ไปซะ 1 ตัว พอรอบหลัง เลยลองเดินท่อน้ำมันใหม่ กับเพิ่ม รีเรย์ หายครับ ลองไล่ดูนะครับ ผมไม่ได้ดูเค้าทำซะด้วย เลยอธิบายไม่ได้อ่ะคับ
ของผมมันเคยเป็น รั่วตรงหัวเสียบปั้มติ๊ก อะคับ แรงดัน มันเลยตก ต้องหาท่อรัดให้ดีๆคับ ลองดูอีกวิธี ละกัน ---------- Post added at 09:43:19 ---------- Previous post was at 09:43:04 ---------- ของผมมันเคยเป็น รั่วตรงหัวเสียบปั้มติ๊ก อะคับ แรงดัน มันเลยตก ต้องหาท่อรัดให้ดีๆคับ ลองดูอีกวิธี ละกัน
วาวโบ่ ต้องเดินรีเลย์+สายไฟไปที่ตัวปั๊มเพิ่ม เพราะตามสเป็คของวาลโบ่ ต้องการกระแสไฟเลี้ยงปั๊มมากกว่าเดิมมากพอสมควรครับ จากตอนซื้อมาจะเห็นคำแนะนำมาในกล่องอยู่แล้วครับ ส่วนมากไม่อ่านกัน ---------- Post added at 11:50:53 ---------- Previous post was at 11:50:37 ---------- วาวโบ่ ต้องเดินรีเลย์+สายไฟไปที่ตัวปั๊มเพิ่ม เพราะตามสเป็คของวาลโบ่ ต้องการกระแสไฟเลี้ยงปั๊มมากกว่าเดิมมากพอสมควรครับ จากตอนซื้อมาจะเห็นคำแนะนำมาในกล่องอยู่แล้วครับ ส่วนมากไม่อ่านกัน
ของผมใช้แรกๆ วีดๆ ตอนหลังมันเริ่มไม่วีดแล้วครับ หรือขับจนชินแล้วไม่รู้ ---------- Post added at 22:26:55 ---------- Previous post was at 22:26:38 ---------- ของผมใช้แรกๆ วีดๆ ตอนหลังมันเริ่มไม่วีดแล้วครับ หรือขับจนชินแล้วไม่รู้