ที่ว่าแปลงเยอะมากนี่มันทำแล้วแข็งแรงไหมครับทำอะไรบ้างแล้วค่าตัวเฉพาะการแปลงใส่ประมาณเท่าไหร่ครับ อยากให้B11เป็นขับสี่บ้าง ปล.เห็นในบางกระทู้บอกว่าเกียร์ขับสี่ของSR20DET มีเยอะมากในเชียงกงเพราะส่วนใหญ่ถอดออกใส่ขับสองจริงรึเปล่าครับ
ถ้าจะทำ ก้อทำได้ครับ สิ่งที่ต้องไปหาคือ 1. ชุดขับ4 ของนิสสัน ตัวไหนก้อได้อันประกอบไปด้วย - เพลากลาง ขับ4 - ถังน้ำมัน ขับ 4 - แพหลัง ขับ4 - เกียร ขับ4 -ชุดกันโคลง ของตัวขับ4 -แร้ค พาวเวอร์ ขับ4 - ซุ้ม หรืออุโมงค์ ( อันนี้จะตัดของเดิมออกแล้วแปลงก้อได้ ) 2. ค่าแรง ในการ แปลงทั้งหมด 3. ข้อสำคัญ ถ้าได้ระับบขับ 4 ของตัวเครื่อง 1600 มา ไม่ว่าจะ บอดี้ไหนก้อตาม มันจะไม่ทน อยากให้ทน ต้องของพัลซ่าเท่านั้น ปล. เกียร ขับ4 ส่วนใหญ่ที่ถอดออก ส่วนใหญ่จะเป็นเกียรออโต้ เสียส่วนมาก ถ้าได้เกียร ธรรมดา ก้อมาจากบอดี้พัลซ่า กับบลููเบิร์ด แล้วที่ถอดออก เพราะว่า ไม่มีใครกล้า ทำขับ4 ครับ มันยุ่งยาก แล้วก้อ ใช้เงินมากเกินไป แถม อาจจะไม่ทน ถ้าพังขึ้นมาหาอะไหล่ยาก เลย ไม่มีใครทำครับ คิดว่าถ้าจะทำขับ4 จิงๆ ต้องมีงบเผื่อไว้ซัก 7-8 หมื่น ถ้ามี ก้อลุยเลยครับ อยากเห็นเหมือนกัน ครับ