ถามผู้รุ้ ครับ เรื่องผูกโบว์ กับ ผูกโบว์อินเตอร์ 2L II 1 ระหว่างใส่โบตัวเดียว กับ ใส่ inter โบ แตกต่างกันอย่างไร 2. ใส่โบตัวเดียวเป็นอย่างไร โอเคหรือเปล่า คุ่มไหม 3. ถ้าใส่โบตัวเดียวต้องเปลียนแปลงอะไรบ้าง 4. ราคาทั้งสองอย่างเท่าไหร่ครับ แพงไหม 5. แถวสาย4 บางบัวทอง ร้านไหนทำดี ราคาถูกบ้างไหม คับ
ถ้าลงโบแนะนำให้ใส่อินเตอร์ด้วยจะดีกว่าครับ ความแรงมักจะมาคู่กับความร้อนใส่เถอะครับ เพื่อรถที่คุณรัก ของผมCT26+อินเตอร์หย่ายยยยๆเย็นสบายหายห่วง
ขอบคุณทุกท่านคับ ....เออ แล้วร้านไหนรับ บัตรเครดิตบ้างไหมครับ อิอิ ---------- Post added at 08:55:13 ---------- Previous post was at 08:54:58 ---------- ขอบคุณทุกท่านคับ ....เออ แล้วร้านไหนรับ บัตรเครดิตบ้างไหมครับ อิอิ
ผมใส่ z18 เหรียญชัย ครับ 15,000 แต่ตอนนี้ใส่อินเตอร์วิ่งดีกว่า เดิมเยอะครับ แต่ใส่โบแล้วยังไงต้องโดนครัชแน่นอนครับ ลื่นชัวร์
ตามนั้นครับ ใส่เทอร์โบใน 2l มีปัญหาเรื่องความร้อนตามมา ต้องหาอินเตอร์ใส่สักใบครับเพื่อความปลอดภัย จากนั้นก็ต้องเอาปั้มไปทำ สิ่งที่จะตามมาอีกก็คือครัชลื่น ต้องหาครัชทองแดงหวีกด 2 ชั้นอีก เอาสเตปต้นๆที่ทำมาก็หลายปีแล้ว 1. อินเตอร์ VR4 ได้มา 1500 2.โบZ18 3500 3.เขา Head สร้างใหม่ 2500 4.เดินท่อไอเสียลงหน้าเพลา 2.5 นิ้ว 1000 5.เดินอินเตอร์(เหล็ก) 1500 6.ทำปั้มไทยเจริญดีเซลร้อยเอ็ด 3500 7.ครัชทองแดง 12 ก้อน หวีกด 2 ชั้น + ค่ายก 6000 แค่นีก็วิ่ง 16.8 ได้แล้วอิอิ รวม 19500 บาท(ทำอยู่ขอนแก่นนะ) ปล. ทำยังไงก็ไม่จบเดียวโดนคนอื่นแซงก็ต้องขยับเสตปต่อไปเรื่อยๆๆ สุดท้ายระวังน้ำดันๆๆๆๆๆนะครับ
ถามต่อครับ.... คือตอนนี้มองๆๆ TD 04 ไว้ ดีหรือเปล่า แล้ว ถ้าเป็นรุ่นอื่นในเสป็๊คใกล้เคียงกันมีไหมครับ ไม่กล้าเล่น TD 05 เพราะมีมีตัง ขอบคุณครับ