ที่ผมใส่จะใช้เป็น IHI RHF5H ไม่ใช่ TD05H อันนั้นจะเป็นของmitsu evo ครับ IHI เป็นของอิม ใส่FORD มาเร็วครับ2000รอบมาแล้ว ผมยิงสดไม่มีอินเตอร์ครับมาเร็ว BOOT พอค เกตกระป๋องครับ
น้า astina2 บูสอยู่เท่าไรครับ ของผมทีเเรกใส่ z ครับตอนนี้เเกนขาดไปเเล้วครับพอดีมี td05h เข้ามาเลยรับไว้อุปการะครับ หน้าเเปลนท่อจะเป็นแแบบสามเหลี่ยมครับ เเล้วของ evo กับของ im ต่างกันยังไงครับ
ตอนแรกว่าจะใส่zเหมือนกันแต่ได้05มาก่อนผมบูช20ครับแต่ตอนนี้ครัชเริ่มลื่นๆละ ผมทดเกียร์5มาด้วยต้นมาช้ากว่าโบเดิมครับแต่มาแล้วยาวๆเลยครับ...ลองดูครับ ***ระวังเรื่องความร้อนด้วยนะครับติดtempไว้สักตัวก็ดีครับ**
ตอนแรกว่าจะใส่zเหมือนกันแต่ได้05มาก่อนผมบูช20ครับแต่ตอนนี้ครัชเริ่มลื่นๆละ ผมทดเกียร์5มาด้วยต้นมาช้ากว่าโบเดิมครับแต่มาแล้วยาวๆเลยครับ...ลองดูครับ ***ระวังเรื่องความร้อนด้วยนะครับติดtempไว้สักตัวก็ดีครับ**
ผมก็ว่าดีนะเพราะน่าจะมีหลายคันเหมือนกันนะ................ส่งเสียงอีกคน ผมใส่ครัชของsrอยู่ครับแต่ว่าจะทำไหม่อยู่ครัชมันเริ่มดังแล้วครับ:cry:
อยากทดเฟืองท้ายครับเล่นของอะไรดีครับอยากได้ซัก 3.9 ครับของตรงรุ่นหายากมากๆ เเลัวใส้เดิมเเต่เปลี่ยนปะเก็นฝาของwlt บูส20 psi ใหวปล่าวครับ
รู้สึกว่าจะมีของรถตู้โตโยต้าของนอกครับที่ใช้เครื่อง WL จะเป็นเฟืองท้ายเต็ดอัตราทด 3.9 แล้วมี ABS ด้วย เรื่องประเก็นผมว่าน่าจะไหวเพราะของผมเครื่องไม่โบ ใช้บูส 30 ยังไม่เห็นเป็นไร นะครับ หรือกำลังจะเป็นก็ไม่รู้ แต่ลองหาข้อฒุลเพิ่มเติมใน เวป fordclub ก็ได้นะครับ
เเล้วบูส 30psi ทำอะไรบ้างเเล้วครับ ครัทช์ ฝาสูบ เฟืองท้าย ปั้ม เเนะเป็นเเนวทางด้วยครับ ผมอยู่หาดใหญ่ไม่ค่อยมีใครเล่นตัวนี้เลยครับ
ปั๊มใช้ลูกปั๊มกี่มิลครับ ถ้าลูกปั๊มเดิมต้องทำอะไรบ้างครับรถผมตอนนี้ช่างบอกว่าลูกปั๊มเริ่มรั่วเเล้วครับ อาการคือตอนเครื่องร้อนจะสตาร์ทติดยากกว่าเครื่องเย็นตอนนี้ อีกไม่นานคงต้องทำปั๊มเเล้วครับเเต่คงจะใช้ลูกปั๊มเบอร์เดิมครับ เเล้วผ้าครัทช์ทองเเดงใช้กับจานกดเดิมของตัวขับ4 จะได้หรือมั้ยครับหรือต้องใช้ twin plate ครับรถเสร็จเเล้วเดี๋ยวจะเอามาให้ชมครับ
ลูกปั๊มเดิม 10 มิลนี่แหละครับ ตอนแรกก็เปลี่ยนใส่ฝาแล้วก็เทสแล้วก็เอาไปเทสใหม่ก็เปลี่ยนพวกกัลวานาแล้วก็อะไรอีกผมก็จำไม่ได้อ่ะครับร้านปั๊มเค้าทำให้ ผ้าครัชถ้าเป็นเครื่องไม่โบใช้ของตัวขับ 4 ไม่ได้ครับเพราะเฟืองไม่เท่ากันแต่จานกดใช้ของขับ4 ได้ครับ
โบ 05 ผมทำไมมันไม่หวีดเลยเลยครับ ขนาดยิงสดเเล้วครับเสียงเหมือนกับรถnaท่อเเตกเลยครับ ตอนนี้เลยใส่พักกลางเพิ่มไปเเล้วครับเวลาขับฟังไม่ออกเลยครับว่ามีโบ ไม่ทราบว่าผิดปกติหรือปล่าวครับใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ ก่อนหน้านี้ใส่zหวีดกว่าเยอะเลยครับ
โข่งหลังเป็นของเดิมเลยครับซื้อมาก็เอามาใส่เลยครับ คนขายบอกว่าเป็นของซูบารุครับหน้าเเปลนโข่งหลังที่จับกับเขาจะเป็นสามเหลี่ยมครับ ใช้น๊อตจับสามตัวครับส่วนโข่งหน้าทางปากดูดปากจะงอครับ ไม่ทราบว่าดูยังใงครับว่าโข่งเป็นเบอร์อะไร เเล้วของอีโวกับซูบารุต่างกันมั้ยครับ
ต้องลองถามน้า astina2 ดูนะครับเพราะน้าเค้าใช้โบ05 แต่ถ้าเป็นโ Z โข่งหลังเดิมสาเหตที่ไม่หวีดอาจมาจากตรงรูเวสเกตก็ได้นะครับเพราะถ้ารูเวสเกตที่โข่งหลังปิดไม่สนิทมันก็จะไม่หวีดครับ ลองดูครับ
ผมว่าไม่หวีดเนี่ยดีกว่านะครับของผมตอนแรกก็หวีดเพราะท่อเดิมหลังโข่งหักเร็วเกินไปหลังจากทำท่อไหม่ก็หายครับ.........เยงหวีดเนี่ยจะทำให้พังไวนะครับ...แต่ถ้าชอบจิงก็ออกจากโข่งหลังปั้บก็หักลงเลยครับหวีดแน่...แต่ถ้วใบหลังสึกมาเนี่ยเจ้าของรถน่าจะหวีดดังกว่านะครับ...........555....................
เสียงหวีดทำให้โบพังด้วยหรือครับ เพราอะไรครับ แลัวเสียงดังปู้ววตอนยกคันเร่งละครับ รถผมดังชัดมากตอนยิงสดพอใส่พักกลางก็ไม่ได้ยินเเล้วครับ เเต่โบผมออกจากโข่งหลังก็หักลงเลยนะครับโดยใช้ข้องอ3นิ้วเชื่อมที่หน้าเเปลนเลยครับ เรื่องเสียงไม่ซีเรยสหรอกครับ แต่กลัวว่าโบจะมีปัญหามากกว่าครับ ช่วงนี้ค่อนข้างระเเวงครับเพิ่งโดนโบกับฝาสูบหมดไปบานเลยครับ ว่าจะลงรูปให้ดูเเต่ทำไม่เป็นเดี๋ยวขอหัดก่อนครับ
9ตามด้านบนเลยครับมีส่วน อันนี่เรื่องเสียงท่อครับลองดูนะครับ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=654108 + อ้างถึง ตอบกลับ