อยากทราบคนที่ติดแก๊สอะครับ หัวฉีดหรือมิก ก็ได้ แล้วอัตราเร่งดีไหม อยากหาข้อมูลก่อนครับ อยากติดเหมือนกัน
ของผมติดแบบหัวฉีดครับ อัตราเร่งดีครับจูนเท่ากับน้ำมัน ไม่ชอบจูนแบบบางวิ่งไม่ออก ข้อดีคือจูน ที่ สอง ที จบครับไม่ต้องไปยุ่งวุ่นวายกับมันอีกดูแลรักษาง่าย วิ่ง 170 ขึ้นไปยังสบายๆ อัตราการบริโภคที่รถผมเติม 300 วิ่งได้ประมาณ 250+ กม อย่างรถของผมความรู้สึกว่า เหยีบมาก เหยีบน้อย กินไม่ต่างกันครับ แต่ถ้าคิดจะติดแบบหัวฉีด อยากให้หาร้านที่ถอดคอไอดีออกมาเจาะนะครับ จะดีกว่า ส่วนร้านทีไม่ถอดคอไอดีออกมาเจาะแล้วบอกว่าเศษไม่เข้าหรอกครับมีวิธีอย่าไปเชื่อถอยรถอออกเลยครับ ( แม้งขี้เกียจ ) เอาปริมาณอย่างเดียว อย่างไงก็ลองศึกษาดูครับก่อนตัดสินใจ
ผมซดฉิบหายอ่ะครับ วิ่งตจว ได้ราวๆ 10.5 - 11 โลลิตร ครับ ในเมืองก็ 6.5 - 7.5 ครับ หลัง ข้ามพระราม 3 ซดโฮกมากมาย.. ติดหัวฉีดมาครับ
... ผม ชุดหัวฉีด VERSUS เก่าโครต... เติม 300 วิ่งได้ 276 Km เกือบ1.1 ขับเองจูนเอง ... วิ่งเหมือนน้ำมันเลย สุด180 ตอนนี้ชุดหัวฉีดใกล้ไปแล้ว ว่าจะจัดชุดใหม่อยู่... จะลองของ SEC อยู่ ... ปรึกษา ได้ครับ 084 138 0252 กะทิ
ของผมแบบหม้อต้ม... ขับประมาณ 110 - 140 สภาพการจราจรสบายๆ วันละประมาณ 100 กม. ปริมาณแก๊สที่ใช้ต่อวันประมาณ 6.5 - 7 ลิตร รถอืดขึ้นกว่าตอนใช้น้ำมัน ตอนนี้หม้อต้มรั่ว.....กะว่าจะเก็บเงินเปลี่ยนระบบอยู่ครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ....อาจเกิดประโยชน์ไม่มากก็น้อย....ขอบคุณ)
รถผมเครื่อง D15B ติดแบบหม้อต้มยี่ห้อโวทราน วิ่งเส้นแจ้งวัฒนะ เฉลี่ย 6-7 กม.ต่อลิตร ครับ กรุงเทพ-น่าน ประมาณ 10 กม.ต่อลิตรครับ ติดมาสองปีแล้วครับ จูนยังไงตัวเลขเท่าเดิม
ของผม D16Y8 ติดแบบ Mix ครับ กิน 11-12 ลิตร นอกเมือง วิ่งเชียงใหม่ - เชียงราย 190 โล เติมไป 200 บาท ชัด 120-140 ครับ ความเห็นส่วนตัวผมว่า มันก็เหมือนน้ำมัน นะ แล้วแต่ เรา จูนครับ
ของผมตาโต d16y8 m/t ติดแบบ mix เติม 300 บาทวิ่งได้ 250 กม ส่วนตัวผมว่าวิ่งก็โอเคนะอยู่ที่การจูนนะครับวิ่งแก๊ซ ได้ตั้ง 170 นะส่วนตัวนะ + อ้างถึง ตอบกลับ