ของครบก็ตามที่นึกออกนะครับ ผิดก็ขออภัย เกียร์ ฟลายวีล คลัตช์ กล่อง ไมล์mt หม้อน้ำ(ของเดิมน่าจะใช้ได้) ไอดี ขาเบรค-คลัช กระบอง+ด้ามเกียร์ ครอบเกียร์ ปั้มคลัชบน แบ็คเก็ตใต้คอไอดี(อันนี้ไม่แน่ใจ)
ขออนุญาต ตอบซ้ำนะครับ ของสำหรับ แปลงเกียร์ ออโต้ เป็นธรรมดา แคมเดี่ยว *****เกียร์******* -เกียร์ ที่ติดมากับเครื่อง รหัส D มี LSD ไม่มี LSD ใส่ได้หมด D15 D16 แคมเดี่ยวคาร์บู ฯลฯ -ไดสตาร์ท , Speed Sensor , ครัช , Fly wheel ,หวี , ลูกปืนกดครัช , ปั๊มครัชล่าง และแผ่นเหล็ก บังระหว่างเครื่องกับเกียร์ เรียกไม่ถูก ******ยางแท่นเกียร์******* -เปลี่ยนตัวเดียว ใต้คอไอดี มันจะมี บอกที่ยาง ว่า เป็น AT หรือ MT แต่บางคนก้อใช้ของเดิม ******ระบบน้ำมันครัช********* -ปั๊มครัชล่าง ติดกับเกียร์ -ปั๊มครัชบน แปะกับผนังห้องเครื่อง -ท่อทางเดินน้ำมัน EK เป็นท่อยาง ของ EG เป็นท่อเหล็ก ตลอดเส้น ของ EG แปลงใส่ได้ แต่ไม่เนียน *****ชุดคันเกียร์******* -กระบองเกียร์ พร้อมสลัก และ บูชยาง ครบชุด - คันเกียร์ -ถุงเกียร์ มีสองตัว ตัวล่าง เป็นยาง ปล้องๆ คล้ายๆ ยางหุ้มเพลา และตัวบน ที่หุ้มคันเกียร์ ต่อมาถึงหัวเกียร์ -หัวเกียร์ ไม่ใส่ก้อได้ แต่ทุเรศหน่อย - ครอบเกียร์ ใช้ของเดิมได้ มีขายึดถุงเกียร์อยู่แล้ว -แผ่นยางปิดรู สายเกียร์ออโต้ อันนี้สำคัญ และหายาก บางคนหาไม่ได้ ก้อ เอาแผ่นเหล็ก แผ่นยาง มายา ซิลิโคนเอา ********ขาครัช******** - ขาเบรค ขาครัช ขาคันเร่ง ต่างกับเกียร์ออโต้ -สายคันเร่ง หัวสายฝั่ง คันเร่งไม่เหมือนกัน ********Control******* -ไมล์ เกียร์ธรรมดา หรือไมล์เดิมก้อใช้ได้ แต่ดูขัดๆหน่อย -กล่องเดิม ก้อใช้ได้ ครับ มีทำสายไฟ นิดหน่อย ขอให้สนุกกับเกียร์ธรรมดาครับ ปล. ค่าทำประมาณ 2000-2500 จบหมด เวลา 1 วัน น่าจะจบ ถ้าของคุณครบ ปล.2 ซื้อมาเปลี่ยนเลย ครับ ท่านที่จะเปลี่ยน ถ้ารอแลกกัน รอกันข้ามปีก้อมีครับ จะเอาของฟรี ก้อต้องรอ
ราคานี้ ถ้าของครบ ๆ ก็จัดมาเถอะครับ ขาดเหลือก็ตามที่น้าบอกไว้นั่นแหล่ะ แต่ทุกอย่าง ไม่ใช่ของหายาก มีใช้กันแทบทุกอู่ ใส่ก่อน หล่อก่อน แรงก่อน ถ้าอยากรอนาน ๆ ก็รอ หาคนมาสับ อาจจะรอกันนานหน่อย บางคนก็เห็นรอกันข้ามปีกันทีเดียว ไม่ได้สับสักที ถ้าจะทำอะไร ทำไปเลยครับ อย่าคิดนาน รถมันจะเก่าซะก่อน วัยรุ่น ต้องรักสนุก
หยอดกระปุกอยู่วันละ 10 บาท ใกล้ละ อีกสัก 3 เดือนน่าจะได้เปลี่ยนเป้น MT ^^ จะแรงแล้ววุ้ยยยยยยยยยยยยยยย แต่อยากรู้ว่า เกียร์ที่เราไปซื้อตามร้านหรืออู่จัดให้ เราจะรู้ได้ยังไงครับว่าเกียร์มันดี ไม่เน่า + อ้างถึง ตอบกลับ