สวัดดีครับ น้องใหม่อยากเข้าClub ด้วยอ่าครับ แบบว่าพึ่งมาเล่น Evo ได้ม่ะนานอ่ะครับ ขออนุญาติ แจมด้วยคนนะครับ ผม เต้ย ครับ eace: ยืนยันขับ 4 ไปแว้งน๊าครับ ^_^ http://racingweb.net/forums/showthr.....-Up-Date-2-JAN-2010&p=10917036#post10917036
ยินดีต้อนรับครับ เข้ามาคุยกันในนี้บ่อยๆนะครับ เเล้วว่างๆวันไหนมี Meeting เอารถสวยๆออกไปเจอกันหน่อยนะครับ เเล้วเจอกันครับ
ใช่ครับ ตอนนี้รถจอดสงบนิ่งเลย ถ้าออกตัววิ่งสนั่นเลยครับเกียร์หอนดังมากๆ ทั้งคนทั้งรถนอนหายใจรวยริยทั้งคู่เลย 555 พอมีไหมอ่าเกียร์อ่ะครับ T^T
เกียร์ฝากพัง ครับ มันหอนอ่ะ ผมถามบางคนบอกว่าซ่อม ได้บ้างไม่ได้บ้าง เลยไม่รู้ยังไง ถ้าจะเอาชัวร์ยกใหม่เลยดีกว่า แต่ตอนนี้หาม่ะได้ อ่าครับ เจอแต่ทั้งลูกเลย เศร้า
หวัดดีด้วยครับ เกียร์ฝาก ผมมีครับแต่ไม่รู้ว่าพังป่ะ เพราะซื้อคู่มากะ เฟืองท้าย สนใจยังไงโทรมาครับ 0897546494 มาลองเอาไปใส่ก่อน
ขอบคุณครับ พี่ๆ ที่ให้คำแนะนำดีๆ น่าจะพื้นในเร็ววันนี้อ่ะครับ แต่สงสัยจะโดนลูกด้วย อาการเริ่มออกเหมือนกัน - -!
น่าจะเป็นแหวนอ่ะครับ เพราะว่าน้ำมันเครื่องหายแล้วก็พอดึงคันวัดน้ำมันเครื่องออกมามีควันขาว ออกมาปุ๊ยๆ เลยอ่ะครับ ถามพี่ๆหลายคนเค้าบอกว่าข้อเสียของเครื่อง Evo4 อ่ะครับ
แล้วเราจะแก้ไขยังไงได้บ้างอ่ะครับ ต้องเปลี่ยนแหวนใช่ไหมครับ หรือจะให้ดีคือ เปลี่ยนทั้งแหวนและลูกเลยใช่ไหมครับ อีกคำถานนะครับ ลูก 2J Bo ใส่ได้ใช่ไหมครับแล้วทำก้านเอา
เปลี่ยนอะไรบ้าง คงต้องเปิดฝาสูบตรวจสอบความเสียหายครับ กำลังอัดลงแคร๊งค์ หลักๆปัญหามาจากแหวนลูกสูบครับ ส่วนความเสียหายจะลามไปถึง เสื้อสูบและลูกสูบด้วยหรือไม่ ต้องรื้อตรวจสอบครับ ลูก 2เจ ใช้ได้ครับ แต่ต้องได้ช่างที่ประกอบและมีความเข้าใจในการแก้และทำลูกเจ เจอช่างไม่มีความรู้หรือรู้ไม่จริง ไม่ผ่านครับ ทางที่ดีพยายามใช้ลูกเดิมขนาด 85 มม. ก่อนครับ จบที่สุด หากต้องขยายเสื้อสูบ ให้เลือกขยายขนาดตามลำดับกันไป จาก 85 ควรไปที่ 85.5 ไป 86 และ 86.5 ครับ จากลูกเดิม85 ขยายต่อคงต้องเป็นลูก 85.5ของHKS ครับ
เปลี่ยนอะไรบ้าง คงต้องเปิดฝาสูบตรวจสอบความเสียหายครับ กำลังอัดลงแคร๊งค์ หลักๆปัญหามาจากแหวนลูกสูบครับ ส่วนความเสียหายจะลามไปถึง เสื้อสูบและลูกสูบด้วยหรือไม่ ต้องรื้อตรวจสอบครับ ลูก 2เจ ใช้ได้ครับ แต่ต้องได้ช่างที่ประกอบและมีความเข้าใจในการแก้และทำลูกเจ เจอช่างไม่มีความรู้หรือรู้ไม่จริง ไม่ผ่านครับ ทางที่ดีพยายามใช้ลูกเดิมขนาด 85 มม. ก่อนครับ จบที่สุด หากต้องขยายเสื้อสูบ ให้เลือกขยายขนาดตามลำดับกันไป จาก 85 ควรไปที่ 85.5 ไป 86 และ 86.5 ครับ จากลูกเดิม85 ขยายต่อคงต้องเป็นลูก 85.5ของHKS ครับ