ขอรูปจุดดาม firewall ตรงสายคลัชหน่อยพี่.. เพิ่งจะสังเกตครับ.. น่ากลัวโคตร - - :embarassed: ต้องดามด่วน
ไม่แปลงเป็นครัช น้ำมันเลยอะเบส เมื่อก่อน รถหนิง B11 GA15 หวี2ชั้น ครัชสาย ผ้าทองแดง ก็มีปัญหาเรื่องสายขาดบ่อยมากๆ รถพี่แปลงหวีมิตซู ชั้นเดียว เมื่อวันศุกร์ สายขาดคาทางด่วน ดีนะไม่ขาดตอนไปแก่งกระจาน
จะบอกว่าชุดก่อนหน้านี้นี่ หวีของพี่หนิงเลยครับ ตอนนี้เปลี่ยนใหม่แต่ก็ 2 ชั้นเหมือนเดิมอ่ะพี่เฟิร์ส ถ้าเปลี่ยนเป็นคลัชน้ำมัน มันช่วยลดเรื่องแรงยุบตัวที่ผนังห้องเครื่องได้ไหมครับ แล้วค่าของประมาณเท่าไหร่หว่า ที่ขายึดสายคลัชตรงเกียร์ผมดามแล้ว มันก็ยังโยกได้อยู่เลยอ่ะพี่ ตอนนี้ผมกำลังมีปัญหาตามนี้เลยอ่ะพี่ http://racingweb.net/forums/showthread.php?731825
แผง Firewall ที่พี่ดามอะ มันจะอยู่ด้านบนๆ แถวตะเข๊บอะ ตามรอยเม็ด อาร์ค เลย นะ วิธีเชคนะ ลองให้ใครเหยียบคลัชจากในรถดูนะ แล้วอีกคนมาดูที่ด้านในห้องเครื่อง ถ้ามันขยับยวบยาบ ได้ตามจังหวะที่เหยียบ ก็ งานมาแล้วอะ... วิธีแก้ของพี่ คือทำให้ผนังกลับมาจุดเดิมโดยใช้ไขควงอยู่ในห้องโดยสารแล้วเอาโซ่คล้อง แล้วหาไรพันโซ่แล้วพยามยามดึงจากฝั่งในห้องเครื่อง ให้มันได้ตำแหน่ง ค้างไว้แบบนั้นเแล้วรีบเจาะรู ยิงลีเวท เป็นทางเลยอะ หายเลยนะ ลองดูๆ พังอาการเดียวกันเลย....ฮ่าๆๆๆ หายๆๆๆๆ เพี้ยง ไม่น่าเปงห่วงหรอก เพราะรถพี่ มีแปลกๆแบบนี้อีกเยอะ