ขอคำแนะนำเกี่ยวกับคอพวงมาลัยแบบถอดได้หน่อยครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย `Tao, 22 สิงหาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. `Tao

    `Tao New Member Moderator VIP

    859
    11
    0
    พอดีวางแผนไว้จะใส่เบาะซิ่ง+เป็นคนตัวใหญ่นิดนึง

    เลยกะว่าจะใส่คอถอดได้ก่อนเพื่อความสะดวกในการเข้าออกลูกรัก3d

    อีกอย่างว่าผมเข้าใจถูกไหม..ว่าคอถอดได้เวลาติดตั้งนั้นขันน๊อตใส่ต่อจากคอปกติไปเลยหลังจากที่ขันน๊อตถอดพวงมาลัยไปแล้ว

    ช่วยแนะนำหน่อยครับ..แบบไหนดียี่ห้ออะไรรุ่นไหน+ราคา

    เร็วนี้จะไปเดินคลองถมครับ..มันจะมีมั้ยครับ


    ขอบคุณทุกๆความเห็นครับ
     
  2. ANAHONDA

    ANAHONDA New Member Member

    19
    3
    0
    เพื่อนผมใช้ของก็อบ คลองถมพวงมาลัยหลุดร้อยกว่า
    หมุนรถเละไปเเล้วนะครับ อันตรายจริงๆ
     
  3. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    มันมีส่วนเกี่ยวกับความปลอดภัย เลือกแบบ และหาที่ที่ไว้ใจได้ดีกว่าครับ.
     
  4. TETAE FOR LIFE

    TETAE FOR LIFE New Member VIP

    335
    16
    0
    ตามนั้นครับ ผมใช้ของ D1 ครับ

    เคยได้ถอดก็แค่มีเหตุจำเป็นต้องจอดนอกเคหะสถาน...
     
  5. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ตามมาหาความรู้ครับ
     
  6. LeGoLaZZ เลโกลัส

    LeGoLaZZ เลโกลัส New Member Moderator VIP

    658
    18
    0
    เคยอยากใส่ แต่กัวมันหลุดกลางอากาศนี่ละคับ

    งานเข้าแน่ๆ

    จะใช้จริงๆ หาของพวกอีสเปกใส่ดีก่ามั้ง

    ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 00:15:44 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 00:15:29 ----------

    เคยอยากใส่ แต่กัวมันหลุดกลางอากาศนี่ละคับ

    งานเข้าแน่ๆ

    จะใช้จริงๆ หาของพวกอีสเปกใส่ดีก่ามั้ง
     
  7. athlon1400

    athlon1400 New Member Member

    429
    8
    0
    ผมว่าใส่เบาะซิ่งก่อนดีกว่าครับ อาจจะไม่ได้ติดมากอย่างที่คิดก็ได้

    คอพวงมาลัยถอดได้ มันจะเข้ามาใกล้ตัวอีกพอสมควรเลยนะครับ ผมว่ามันจะยิ่งจับไม่ถนัดเอานะครับ
     
  8. `Tao

    `Tao New Member Moderator VIP

    859
    11
    0
    ลองนั่งรถเพื่อนแล้วครับ..ลำบากโคตรๆ

    แบบว่ากินเยอะ..อิอิ...กลัวขับไปห้างที่จอดแคบๆเด๋วลงลำบาก

    :D:D:D
     
  9. Twisty

    Twisty New Member Member

    98
    1
    0
    ผมว่าใส่เบาะก่อนดีกว่านะ แล้วถ้ามันออกยากสุดๆแบบว่าทนไม่ไหวก้อค่อยไปซื้อคอถอดได้มาใช้

    ตัวผมเองก้อใส่เบาะซิ่งอยู๋ออกยากชิบ+ตัวใหญ่อีก จะออกจากรถที ต้องถอยเบาะไปหลังสุดแล้วก้าวออกจากรถมา
     
  10. PadZz

    PadZz New Member Privilege

    786
    4
    0
    ผมว่าลด นน. เจ้าของกระทุ้ก่อนดีกว่าป๊ะ .. อิอิล้อเล่นน๊าา ถ้ายังไงลองปรับหาวิธีขึ้นลงเบาะก่อนจะดีกว่าครับ

    ..ไม่ได้จริง ๆ ยังไงค่อยไปหาซื้อมาใส่ก็ได้ แต่แนะนำ ของดีๆ นะครับ พวกคลองถมนี่ ..เด๋วจะเอาชีวิตไปถมซะเปล่า ๆ


    ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 13:02:07 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 13:01:52 ----------

    ผมว่าลด นน. เจ้าของกระทุ้ก่อนดีกว่าป๊ะ .. อิอิล้อเล่นน๊าา ถ้ายังไงลองปรับหาวิธีขึ้นลงเบาะก่อนจะดีกว่าครับ

    ..ไม่ได้จริง ๆ ยังไงค่อยไปหาซื้อมาใส่ก็ได้ แต่แนะนำ ของดีๆ นะครับ พวกคลองถมนี่ ..เด๋วจะเอาชีวิตไปถมซะเปล่า ๆ
     
  11. AekAE110

    AekAE110 Well-Known Member Privilege

    2,223
    25
    48
    ผมก็คนนึงคับ ตัวใหญ่และอยากใส่ หลังแข็ง (ผมสูง185 ตอนใส่เบาะแรกๆหนัก126กิโลกรัม) และก็ใส่ไปแล้ว

    ผลคือ 555 สร้างความลำบากให้กับชีวิตดีจริงๆ

    แต่ เพื่อความชอบคับ ยอม ลองพยายามหาวิธีเข้ารถดูคับ มันจะมีจังหวะที่เข้าได้ (ท่าเข้าอาจจะแปลกๆ) อย่างของผมเวลาเข้าอะ "เอาซ้ายไปค้ำตรงท้าวแขนแล้วเอาขาซ้ายแหย่ลงไปที่ข้างพวงมาลัยด้านซ้ายแล้วก็เอามือขวาค้ำตรงเสาB แล้วยกตัวข้ามปีกเบาะและเอาขาขวาลงที่ข้างพวงมาลัยข้างขวา" งงมั้ยคับ เหอๆ แต่ที่แน่ๆเบาะคงต้องถอยหลังสุดๆอะคับ

    ส่วนเรื่องคอพวงมาลัยถอดได้ (จะใส่เหมือนกัน) แต่ตังยังไม่มีคับ ยังไง ลองดุคับ :D:D:D
     
  12. ooproject

    ooproject New Member Member

    31
    2
    0
    แนะนำของ Worksbell รุ่น RAPFIX II ครับ มันดี ทน แต่มันแพง

    เคยเห็นมีขายอยู่ครับ
     
  13. ฅนก่อสร้าง

    ฅนก่อสร้าง New Member Member

    329
    15
    0
    Worksbell อีกเสียง

    ไม่เคยใช้นะครับ แต่เห็นราคามันแพงดี
     
  14. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    เคยซื้อมาใส่อยู่คับ แต่กลัวหลุดเหมือนกัน เลยถอดขายไปแล้วคับ ถ้ายังไงดูของที่โอเคนิดนึง เพื่อความปลอดภัยคับ
     
  15. Worksbell Thailand

    Worksbell Thailand New Member Member

    319
    0
    0
    http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=683490

    ผมเป็นตัวเเทน Worksbell เพื่อสนใจครับ ลองเข้าไปอ่านดูรายละเอียดได้ครับ ขอบคุณครับ
     
  16. numodlove

    numodlove New Member VIP

    1,408
    44
    0
    อัพไปกระทู้ความรู้ครับ เคยนั่ง 3d เพื่อนใส่หลังแข็ง ขึ้นลงลำบากดีครับ น่าจะมีไว้ก็ดีนะ
     
  17. oil_online

    oil_online Member Member

    261
    3
    18
    แนะนำให้ใช้ของดี มีคุณภาพครับ อย่าเอาชีวิตเราไปเสี่ยงกะเงินไม่กี่พันบาทครับ
     
  18. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    คงต้องใช้ของดีๆเลยล่ะครับ :D
     
  19. nicecar

    nicecar New Member Member

    468
    15
    0
    จะแนะนำยี่ห้อนี่แหละ เค้าทำมาเพื่อการนี้โดยตรง คนขายคุยดีด้วย โทรไปเลยครับ
     
  20. Mong-Silvia

    Mong-Silvia Member VIP

    858
    13
    18
    ผมใช้ Worksbell อยู่คับ เป็นแบบพับนะ ใช้ดี แข็งแรง+ มั่นคงดีมากคับ
     
  21. Nonnie

    Nonnie New Member Member

    27
    1
    0
    ตามมาเชียร์ Worksbell คับ
     
  22. hnun

    hnun Legend (R.I.P.)

    406
    10
    0
    Worksbell อีกเสียงครับ ใช้อยู่เหมือนกัน ราคาแพงไปหน่อย แต่ทนทาน ใช้ง่ายครับ
     
  23. I'm Designer

    I'm Designer New Member Member

    204
    11
    0
    ใจชอบ ก้ทำไปครับ ลำบากแค่ไหนไม่สน 55555
    แต่ผมว่านะ ข้อดีของพวงมาลัยถอดได้กับเบาะหลังแข็ง
    คือ มันจะคอยเตือนว่า ควรจะลดน้ำหนักได้แล้วเมื่อไหร่นั่นเอง55555
    เป็นการรักษาสุขภาพไปในตัว55555
     
  24. B'man

    B'man New Member Member

    67
    2
    0
    ผมว่าถ้ายังไงนะครับ ใช้ของดีๆอาจจะราคาแพงหน่อยนะครับ

    แต่ถ้าแลกกับความปลอดภัยผมว่าคุ้มนะครับ
    ระวังของปลอมแล้วจะหลุดไปตอนรถวิ่ง ไม่คุ้มกันครับ :)

    Worksbell อีกเสียงครับบบ
     
  25. Worksbell Thailand

    Worksbell Thailand New Member Member

    319
    0
    0
    เอามาให้ดูเป็นบางอย่างครับ เกี่ยวกับ วัสดุ หลังจากนั่งศึกษา
    มาหลายเดือน ว่าทำไม คอพวงมาลัยถอดได้ พับได้ หรือแม้กระทั้ง HUB มันถึงเเพงกว่ายี้ห้ออื่น เเต่ผลสรุปออกมาแล้วว่า Strength มันเเตกต่างกันมาก เเละ ของ Copy ทั่วไปทำไมถึงทำแบบ Worksbell ไม่ได้ เนื่องจาก Worksbell ได้จดลิขสิทธิ์ ระบบ Ball Lock System เป็นที่เเรกเเละที่เดียว รวมถึงวัสดุ ( ตามที่ผมเอารูปมาให้ดูนะครับ ) ด้วยวัสดุ เเละกรรมวิธีการผลิต ใช้ระบบการทำงานการตรวจสอบมาตราฐาน อุตสหกรรม ในระเทศเเละนอกประเทศ ดังนั้น ของทุกชิ้นจะต้องผ่านการ Test มาหมดแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่า ต้นทุนการผลิตของ Worksbell จะมีราคาที่สูง ซึ่งต่างกับของทั่วไป ครับ ต้อนเเรกก่อนขอเป็น Dealer Worksbell ผมยังคิดอยู่ว่า ของ Worksbell ทำไมเเพงมาก เหมื่อนกับที่ทุกคนพูดไว้ เเต่เอามา สักพัก ผลตอบรับดีมากครับ คนทั่วไปเลือกที่จะบริโภค ของที่ดีเเต่ติดราคา ซึ่งสมัยนี้การเเข่งขัน ในการทำ ของจำพวกนี้มีเยอะมาก ซึ่งราคาต่างกันมากมายหลายเท่าตัว เเต่ผลลัพธ์ ออกมาที่สุดเเล้ว ก็เหมื่อนซื้อ ยาไม่มี อ ย ซึ่งก้มีผลข้างเคียงให้เห็น ดังนั้น วัสดุเกี่ยวกับ คอพวงมาลัยพวกหรืออะไรหลายๆอย่าง นี้เมื่อเปลี่ยนจากโครงสร้างเดิม แล้ว ควรจะใช้ชอง ที่มีมาตราฐานรับรอง เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดเลยครับ เเรกกับ มูลค่าเเละชีวิต มันไม่คุ้ม กันครับ

    ขอบคุณมากครับ

    --------Works Bell Rapfix GTC Flip Up Tilting Steering Wheel Quick Release-----

    [​IMG][​IMG]

    Specifications / Details

    Total Length : about 57mm
    Main body materials : Duralumin
    Surface : Alumite processed
    Weight : 500g (plan)

    Color Options ( Black or Silver )


    Worksbell ได้มีประสบกาณ์ที่ยาวนานและชำนาญในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก รวมทั้งพัฒนา Functions ต่างๆ Rapfix GTC สามารถทำให้ออกมาจากเบาะ Bucket seats ในรถและเข้าไปข้างในรถอย่างง่ายดาย โดยเพียงแค่พับคอพวงมาลัยของขึ้นไปแล้วยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้คุณสามารถวางเท้า Foot Pedal ได้ถนัดรวมถึงการเข้าแผน Dashboard ซึ่งแต่ก่อนนี้ไม่สามารถเข้าถึงได้การใช้ระบบ Ball lock system นี้ได้ตระหนักถึงการออกแบบรวมถึงการใช้เข้าร่วมด้วยกันและ Function การทำงาน

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Rapfix GTC ได้จดสิธิบัตรเกี่ยวกับระบบ Ball lock system
    โดยระบบของ Tilt type steering system รวมถึงระบบ Ball lock system และบริษัทของเราได้ผ่านการตรวจสอบรวมถึงการทดสอบและจดสิธิบัตรยื่นยันเป็นที่เดียวในเรื่องที่ทำเกี่ยวกับพวงมาลัยในผลิตภัณฑ์ RapFix ของบริษัทเรา ซึ่งชิ้นส่วนอุปกรณ์ทุกอย่างมีความเสถียรภาพสูงและเชื่อถือได้อย่างเต็มที่ โดยรูปแบบการพัฒนาระบบ Ball Lock System RapFix GTC

    [​IMG]

    Progress

    เป็น ผลิตภัณฑ์ ที่จะสามารถทำให้คอพวงมาลัยของคุณ พับได้ steering wheel (tilt up) และง่ายต้องการใช้งานอย่างมากรวมถึงความสมบูรณ์แบบในหน้าที่การทำงานของ Rapfix GTC R ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับ Rapfix GTC โดยตัว Rapfix GTC ซึ่งออกแบบมาใช้กับรถบ้าน ส่วน Rapfix GTC R เหมาะสำหรับใช้กับรถแข่งและใช้งานอย่างหนักหนวง โดยเฉพาะการแข่งขัน Endurance ซึ่งต้องใช้เวลาอย่างรวดเร็วในการเปลี่ยนตัว

    รูป Rapfix GTC R ต่างกับตรงเเกนของ Rapfix GTC

    [​IMG]

    Characteristics

    วัสดุที่ใช้ของ WORKSBELL เป็นวัสดุพิเศษ ซึ่งเรียกว่า BALL LOCK SYSTEM เป็นวัสดุที่มีลักษณะของลูกเหล็กที่มีความแข็งแรงและทดต้องการเสียดสี ในการทำงาน ซึ่งไม่ต้องกังวลเลยได้ว่าจะไม่มีความมั่นคงและความเหมาะสมในการใช้งานซึ่งลูกเหล็กนี้จะมีความละเอียดและความแม่นย้ำสูงในการใช้งาน ให้พอีกับแกนของตัว Socket โดยใช้ระบบที่ เรียกว่า Ball Lock System ดังนั้นจึงมีบทบาทพิเศษในส่วนของการใช้งานอย่างรุนแรงของพวงมาลัยและคนขับ

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Manufacturing, quality and safety testing info

    เมื่อบริษัท Worksbell มีผลิตภัณฑ์ใหม่ต้องใช้ระบบการคิคค้นวัสดุใหม่ออกมารวมถึงการออกแบบ การทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้จะทำที่ศูนย์ทดสอบในโรงงาน Worksbell เพื่อให้มั่นใจในเรื่องความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์
    การทดสอบ
    - การทดสอบความแข็งแรงของวัสดุในแต่ละชิ้น
    - ทดสอบวัสดุ Material tensile test
    - JASO C713 ทดสอบการ Load ของพวงมาลัยกับวัสดุของบริษัทเรา
    - JASO C713 ทดสอบแรงกระแทกหรือแรงบิดบนพวงมาลัย

    JASO : ซึ่งเป็นมาตราฐานเกี่ยวกับการกำหนดองก์การอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศญี่ปุ่น เป็นการพิจารณาในเรื่องการสร้างวัสดุที่ประกอบกับรถยนต์และได้กำหนดวิธีทดสอบมาตราฐานเองเป็นมาตราฐานที่ใช้ในการอ้างอิงในการทำธุรกรรมระหว่างผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์และผู้ผลิตรถ.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ทดสอบแล้วผลปรากฏว่า จากรถที่เกิดอุบัติเหตุ โดยอัตราการกระแทกที่ 29.7kg.m (291N.m) ยิ่งไปกว่านั้นวัสดุที่ใช้นี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปทรงเลย และนอกจากนั้นการกระทบในระยะของคนขับกับพวงมาลัยนั้น สามารถรับแรง Load หรือหรือแรงที่กิดจากการกระแทกจากพวงมาลัยได้ถึง 19.8kg.m (194N.m) เมื่อผลตรวจสอบปรากฏขึ้น ซึ่งแน่นอน คนขับในรถย่อมมีความปลอดภัยสูงในกรณีเกิดอุบัติเหตุ

    นอกจากนั้น ได้มีการทดสอบกว่า 30,000 ครั้งในการปรับตัวขึ้นลง ของ GTC-R เพื่อตรวจสอบ ความแข็งแรงและความคงทนของผลิตภัณต์ จากโรงงานของ Worksbell โดยได้ยืนยันแล้วว่า สามารถปรับขึ้นลงในจำนวน 30,000 ครั้ง โดยไม่เกิดความเสียหายและไม่มีการเปลี่ยนอะไหล่ใดๆๆทั้งสิ้น โดยการ Test นั้น ใช้น้ำมันเป็นตัวหล่อรื่น ซึ่งก็เป็นการทดสอบที่เป็นไปตามความราบรื่นอย่างดี

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Taking pains not to sacrifice safety and comfort

    “Two-step lock” ซึ่งสามารถทำงานในกรณีที่เกิดภาวะฉุกเฉิน แต่ตราบใดที่ยังไม่เกิดภาวะฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุนั้น RapFix GTC มันก็ไม่สามารถที่จะเลื่อนออกได้ ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าพวงมาลัยจะเสียวิสัยทัสษ์ในการขับนอกจากนี้และยังมีระบบ Lock อีก 6 ขั้นตอน ขึ้นอยู่กับว่ากลไกการทำงานของพวงมาลัยว่าจะถูกบังคับไว้ที่ตำแหน่งไหน รวมถึงปุ่มแตรที่ยังสามารถใช้ได้เหมื่อนเดิมและสายไฟแตรก็อยู่ในตัว Body Plug ของ RapFix GTC พอตำแหน่งที่เราพับขอขึ้นจะมี Switch cut-off ตัดของมันเอง แต่เมื่ออยู่ตำแหน่งที่เราจะ Control มันก็สามารถใช้ได้ตามเดิม

    [​IMG][​IMG]

    Superior advantages over existing products

    ในหลายผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นซึ่งมีหน้าตาที่คล้ายกันมาก แต่ด้วยในเรื่องโครงสร้างและวัสดุที่ตรงกันข้ามรวมไปถึงในเรื่องความปลอดภัยซึ่ง Worksbell เองได้ผ่านการทดสอบแล้วว่า สามารถต้านแรงกระแทกได้ ในกรณีที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น รวมถึงปัจจัยในการใช้งานในเรื่องของในการบังคับพวงมาลัย,การหมุนพวงมาลัย ซึงสะดวกต่อการใช้งาน แล้วยังนำ ระบบ (ball lock system)มาใช้อีกด้วย และด้วยเหตุนี้เองทำให้ผลิตภัณฑ์ RapFix GTC ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นที่มีอยู่เป็นอย่างมากเเละได้รับการยอมรับกันทั่ว Asia Usa Euro

    S2000
    [​IMG][​IMG]

    Honda FIT
    [​IMG][​IMG]

    Infinity G37-S 1
    [​IMG][​IMG]

    Civic Hatchback
    [​IMG][​IMG]

    Subaru Impreza
    [​IMG][​IMG]

    How to Use

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เเสดงตัวอย่าง Rapfix GTC ที่ใส่กับรถ GTR 35

    http://www.youtube.com/watch?v=k7c4MLdnJfU

    สินค้า Worksbell ได้ผ่านการทดสอบมาตราฐาน NAPAC ( เป็น มาตรฐานของผลิตภัณฑ์สินค้า สำหรับ ในตลาดญี่ปุ่น ) ได้รับการทดสอบ ตรวจอย่างละเอียดในระบบการทำงาน ของ พวงมาลัยและรัศมีการหมุน รวมไปถึงความปลอดภัย เมื่อผ่านการทดสอบแล้วผลปรากฏว่า จากรถที่เกิดอุบัติเหตุ โดยอัตราการกระแทกที่ 29.7kg.m (291N.m) ยิ่งไปกว่านั้นวัสดุที่ใช้นี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปทรงเลย และนอกจากนั้นการกระทบในระยะของคนขับกับพวงมาลัยนั้น สามารถรับแรง Load หรือหรือแรงที่กิดจากการกระแทกจากพวงมาลัยได้ถึง 19.8kg.m (194N.m) เมื่อผลตรวจสอบปรากฏขึ้น ซึ่งแน่นอน คนขับในรถย่อมมีความปลอดภัยสูงในกรณีเกิดอุบัติเหตุ



    Worksbell Rapfix II

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]


    ทั้งหมด 6 เเบบ ครับ จะมี Sliver,Red,Black,Black Limited ,Blue,Orange

    นับตั้งแต่ Product ตัวนี้ได้ผลิตขึ้นมา ได้รับความนิยมกันโดยแพร่หลาย และมีการผลิตเป็นจำนวนมาก เพราะเนื่องจากปัจจัยในการใช้ที่สะดวกและความหน้าเชื่อถือซึ่งโดยได้การยอบรับเป็นอย่างมาก ร่วมถึง การตรวจสอบอย่างละเอียด จาก Japanese automobile
    - Rapfix II ไม่ทำให้เกิดการสั่นของพวงมาลัย
    - Rapfix II ไม่มีการผิดพลาดใด ในการติดตั้งของคอพวงมาลัยเพราะเนื่องจาก มันจะ FIX กันหมดในทุกตำแหน่ง
    - Rapfix II นั้นคุณสามารถถอดพวงมาลัยออกได้โดยไม่ต้องกังวลถึงสายไฟแตรรถ โดยแตร่นั้นยังสามารถทำงาน
    ได้ปกติ
    - Rapfix II มีให้เลือกถึง 4 สี ร่วมถึงรุ่น Limted อย่าง Team Orange และ Mr.YOSHIOKA
    - Rapfix II นั้นทดต่อความร้อนและอุณภูมิที่สูงซึ่งไม่ทำให้สีหรือวัสดุเกิดการเปลี่ยนแปลง ในการเผ้าไหม้ของแดดรวมถึงการสะท้อนของแสงซึ่งทำให้ไม่เสียสมาถนะในการขับ
    - ตัว plug และตัว socket ทำจาก A506 ที่ความร้อนระดับมาตรฐาน H34 เพื่อเพิ่มความแข็งแรง จากนั้นทำด้วยส่วนผสมของวัสดุ SUS304 stainless steel springs, SUJ ball bearings, SUS XM7 stainless steel cap screws.
    - โครงสร้างที่ทำจาก Forged เพื่อให้เพิ่มประสิทธิภาพความแข็งแรง มากกว่าของปลอมทั่วไป

    นอกจากนี้ ลักษณะเด่นและสำคัญที่สุดของ Rapfix II รุ่นล่าสุดได้ตระหนักถึง ขั้นต้อนการใช้งานที่เรียกว่า one-step ซึ่งสะดวกและง่ายต่อการใช้งานรวมถึงมีน้ำหนักที่เบา กว่ารุ่นเดิม


    Difference between new model and old model

    DIFFERENCE NEW OLD
    Weight 516g 690 g
    Release process 3process 3process
    Attach process 1process 3process


    Light weight "We realized it got lighter 174g
    ใน Rapfix II เป็นวัสดุที่ทำจาก Alminium alloy A5056 เป็น forging material แต่ใน Rapfix รุ่นก่อนรวมไปถึง ของตามท้องตลาดทั่วไปจะใช้วัสดุที่มีความคงทนเป็นหลังแต่มีน้ำหนักที่อยู่ในนั้น
    Sochet and Plug ใน RAPFIX II ทาง Worksbell ได้นำ Alminium alloy A5056 เป็น forging material ได้นำสีของ Alumite มา ผสมเข้าด้วยกัน ให้เป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่งเป็นเอกลักษณของ บริษัท Worksbell ซึ่งไม่มีการชุ่บใส่หรือปัดเงาเหมื่อนของอื่นๆ


    BALL ROCK SYSTEM RAPFIX II ได้มีการพัฒนาคิดค้นอย่างจริงจังรวมถึงความปลอดภัยของลูกค้า บริษัทเราได้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยโดยทุกขั้นต้อนได้ผ่านกระบวนการผลิตและตรวจสอบอย่างละเอียดโดยทุกขั้นต้อนทุกอุตสหกรรมการผลิต แต่ถ้าคุณผิดพลาดโดยใช้สินค้าที่มีคุณภาพต่ำทางเราไม่อยากคิดเลยว่าสิ่งที่ตามมาจากการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง คือชีวิตของลูกค้า เพื่อความโปรดภัยแก่ลูกค้าที่ใช้ RAPFIX II ทางบริษัทเราได้มีเครื่องหมายการผลิตติดไว้ที่ Sleeve เป็น Logo ว่า MADE BY WORKS BELL ซึ่งแสดงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ RAPFIX นี้มาจาก WORKSBELL


    Quality Improvement "Surface treatment
    ใน Rapfix II มันเป็นธรรมชาติที่วัสดุต้องมีความแข็งแรงเละดีที่สุดจึงต้องปรับปรุงเพื่อคุณภาพของสินค้าให้ดีเพิ่มขึ้นโดยกรรมวิธีการผลิต forging และทางบริษัทของเรา ได้มีการพัฒนาไปถึง Surface เพื่อปรับปรุงพื้นผิวของวัสดุและการสวมใส่ที่ทนทานและชิ้นส่วนต่างๆ ซึ่ง ตัว Sleeve มีสี Black และ silver


    Inside Sleeve
    ใน Rapfix II การรักษานั้นยากที่จะไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนใน socket ใน sleeve แต่ก็ยังสมารถใช้งานได้ปกติ
    Socket and Plug
    Rapfix II ตลอดจนถึงแบบเก่านั้น ได้ทำจาก วัสดุ Alumite ในชิ้นส่วน ของ socket and plug เพื่อความสวยงาม และ
    ลดความสึกหรอในการใช้งานด้วย


    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    If you have a fast connection (the Quality Library is bandwidth heavy), checkout the Quality Library at

    http://www.worksbell.co.jp/en/products/night_pager/quality_lib/

    ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาสอบถาม เเละที่สั่งของไป นะครับ


    !!!!!!!!!!! โปรดอ่านซะนิด !!!!!!!!!!!!!!!

    ขอ อธิบาย นะครับ

    เนื่องจากขั้นต้อนการผลิตของ Worksbell ทุกรูปแบบได้ผ่านขั้นต้อนการผลิตรวมถึงวัสดุการผลิต ที่มีมาตราฐานมากที่สุดในเวลานี้หรือจะเรียกได้ว่าเป็นที่เเรก และ ไม่มีที่ไหน ที่ผลิตวัสดุ เกี่ยวกับคอพวงมาลัย ซึ่งได้ผ่านมาตราฐานสากล รวมถึงระบบ Safty ต่างๆ จนทำให้เป็นที่ ยอมรับ มากที่สุด
    เเละ รวมไปถึงสินค้าที่มีการลอกเลียนเเบบ ที่ เป็นวัสดุ ที่ไม่มีการรับรอง รวมถึงคุณภาพต่ำ จึงทำให้ลูกค้าหลายคนผิดหวัง ในเรื่อง ของคอพวงมาลัยที่จะต้องเปลี่ยน !! เเละ อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อการขับขี่เป็นอย่างมาก !!

    Worksbell เป็นเจ้าเดียวในเวลานี้ ที่นำวัสดุที่ใช้กับพวงมาลัย เป็น วัสดุ Forged ซึ่งมีความเเข็งเเรงเเละทนทาน รวมไปถึงวัสดุต่างๆๆ ที่ผมไม่สามารถจะลงหมดได้ เพราะ มานเยอะมาก ( ถ้าสนใจจริงทิ้ง E mail ให้ทางเรา จะส่ง PDF ที่เป็นขั้นต้อนการผลิตวัสดุของ Worksbell ทุกชิ้นให้ ) :D

    มาตราฐานที่ผ่านการยอมขององค์กรต่างๆ


    มาตราฐาน SFI (SFI Foundation)

    [​IMG]

    SFI Foundation, Inc (SFI) เป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรจัดตั้งเพื่อจัดการปัญหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตราฐานสำหรับ ยานยนต์และอุปกรณ์การแข่งรถยนต์
    SFI แต่เดิมเป็นองค์กรที่ดำเนินการโดย SEMA เป็นองต์กรเกี่ยวกับเรื่องผลิตภัณฑ์ของแต่งรถยนต์ที่มีคุณภาพและได้มาตราฐาน ( automotive aftermarket trade organization ) ตัวอักษร SFI มีจุดมุ่งหมายเดียวกับ SEMA Foundation,Inc โดยขณะนี้ SFI ได้มีความสมบูรณ์และอิสระจาก SEMA แล้ว องค์กรจึงได้เก็บชื่อ SFI Foundation, Inc แต่ "S" ไม่ได้หมายความว่า SEMA.
    เป็นจำนวนมากขององค์กรที่รับรอง ในวงการ Motorsport และตระหนักถึงการใช้มาตรฐาน SFI

    มาตราฐาน NAPAC (Nippon Auto Parts Aftermarket Committee)

    [​IMG]

    NAPAC (เป็นมาตรฐานหลังจากผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลอดญี่ปุ่น) ภายในประเทศญี่ปุ่นในมีการผลิตเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้กับรถมากมาย ภายในประเทศจึงได้จัดตั้งองค์กร ที่เรียกว่า NAPAC เพื่อป้องกันการนำผลิตภัณที่ไม่ได้มาตราฐานให้กับผู้บริโภคใช้ ซึ่ง หนึ่งในนั้นมีหลายผลิตภัณฑ์ อย่างเช่น Bride และอื่นๆๆ

    มาตราฐาน ASEA (Japanese Autosports & Special Equipment Association)

    [​IMG]

    ASEA (Auto Sport Association และอุปกรณ์พิเศษ) เป็นกลุ่มการค้าที่ก่อตั้งขึ้น เมื่อ ตุลาคม 1981 จนถึงปัจจุบันนี้ใน ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน motorsport จากประสบการณ์ที่มีคุณค่าของการพัฒนาธุรกิจและถูกขายอุปกรณ์เข้าที่การนำเข้าสินค้ามาขายในประเทศตะวันตก ในวัสดุที่เกี่ยวกับ Motorsport ร่วมกันสนับสนุนอุตสาหกรรม motorsports ในประเทศญี่ปุ่นจากด้านในให้เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้น. ดังนั้น ASEA ผลิตภัณฑ์ aftermarket ได้จัดการสินค้าที่ไม่เหมาะสมรวมถึงคุณภาพต่างๆในวงการ motorsport. เเละกำจัดของลอกเลียนแบบ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ มีคุณภาพสูงสุด สำหรับวงการ motorsport โดยผ่านเจ้าของรถแข่ง ทั่วไปหลายๆคน หลายๆประเทศ เพื่อให้มีความมั่นใจจากผลิตภัณฑ์ มากยิ่งขึ้น
    และ aftermarket ในญี่ปุ่น deregulation, ได้รับรางวัล 1,995 เป็นรางวัลใหญ่.

    ASEA กลุ่มพวกที่เป็น สมาชิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ motorsport ไม่ให้ผู้ใช้ต้องผิดหวัง. เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ homogenized คุณภาพสูงเรามั่นใจว่าการขจัดความบกพร่อง.

    มาตราฐาน AAAL (Automotive Aftermarket Action League)

    [​IMG]

    AAAL สมาคมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคให้มีความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีการดัดแปลงจากเดิม และเปิดใช้งานกับอุตสาหกรรม Auto Aftermarket , การปฏิบัติรวมถึงกำกับการดูแลการผลิตที่ปลอดภัยและวัสดุที่เกี่ยวข้องกับชีวิต ในอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับรถ ซึ่งวัตถุประสงค์ ให้ผู้จำหน่ายมีความใส่ใจในรายละเอียดสินค้าที่มีการผลิตขึ้นมา เเละ มีมาตราฐานออกสู่ตลาดโลก

    SEMA (Specialty Equipment Manufacturers Association)

    [​IMG]

    46 ปี ที่มีการก่อตั้งขึ้น SEMA ขึ้นมาเพื่อประสิทธิภาพของสมาชิกที่เข้ารวมโครงการ ในการนำวัสดุเกี่ยวกับการปรับเเต่งรถของทั่วโลก ซึ่งองค์กร SEMA ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องสิทธิของผู้บริโภคในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายในกรณีที่ผู้บริโภคนำไปใช้
    SEMA ยังมีผู้บริโภคจำนวนมากให้ช่วยติดต่อกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่บางครั้งพยายามหนีด้วยการเรียกเก็บเงินสำหรับการซ่อมแซมยานพาหนะที่แก้ไขโดยอ้าง (อย่างไม่ยุติธรรม)

    ซึ่ง Worksbell ได้เป็นสมาชิกหนึ่งในนั้น ซึ่งทาง SEMA ได้เห็นถึงคุณภาพของสินค้า จึงยอมรับเข้ารวมเป็นสมาชิก SEMA !!

    คอพวงมลัยถอดได้เเละคอพวงมาลัยพับได้ และสินค้าทั้งหมดของ Worksbell ที่เเรก ที่ได้การยอมรับจาก SEMA ซึ่งเป็นมาตราฐานสากล !!!!!
    ผมเอาภาพจากเหตุการจริงมาให้ดู ในการใช้ตัว Rapfix II คอพวงมาลัยถอดได้

    Toyota Yaris ในระหว่างการเเข่ง ได้รับการชนอย่างเเรงจากด้านหลัง

    [​IMG][​IMG]

    สังเกตุได้ว่าคอพวงมาลัยกับพวงมาลัย ไม่มีการเปลี่ยนเเปลงรูปแบบ ใดๆ

    [​IMG][​IMG]

    Rapfix II ได้ทดสอบเเล้วว่าสามารถ ทนต่อเเรงกระเเทกได้ เพราะวัสดุ ใน Rapfix II เป็นวัสดุที่ทำจาก Alminium alloy A5056 เป็น forging material แต่ใน Rapfix รุ่นก่อนรวมไปถึง ของตามท้องตลาดทั่วไปจะใช้วัสดุที่มีความคงทนเป็นหลังแต่มีน้ำหนักที่อยู่ในนั้น

    [​IMG][​IMG]

    เมื่อถอดออกมาเเล้วสามารถนำกลับไปใช้ได้เหมื่อนเดิมรวมถึงลูกปืนต่างๆๆ ที่ยังอยู่กันครบและไม่มีชิ้นส่วนเเตกเเยก

    ระวังของปลอบเเละลอกเลียนเเบบ

    ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Worksbell จะมีองค์กรที่รับรองความปลอดภัยของสินค้าตามที่เเนะนำมาข้างต้นติดเครื่องหมายอยุ่กับผลิตภัณฑ์ทุกอัน

    ขอบคุณ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ที่อ่านข้อมูลกัน
     
  26. Worksbell Thailand

    Worksbell Thailand New Member Member

    319
    0
    0
    ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาสอบถาม เเละที่สั่งของไป นะครับ


    !!!!!!!!!!! โปรดอ่านซะนิด !!!!!!!!!!!!!!!

    ขอ อธิบาย นะครับ

    เนื่องจากขั้นต้อนการผลิตของ Worksbell ทุกรูปแบบได้ผ่านขั้นต้อนการผลิตรวมถึงวัสดุการผลิต ที่มีมาตราฐานมากที่สุดในเวลานี้หรือจะเรียกได้ว่าเป็นที่เเรก และ ไม่มีที่ไหน ที่ผลิตวัสดุ เกี่ยวกับคอพวงมาลัย ซึ่งได้ผ่านมาตราฐานสากล รวมถึงระบบ Safty ต่างๆ จนทำให้เป็นที่ ยอมรับ มากที่สุด
    เเละ รวมไปถึงสินค้าที่มีการลอกเลียนเเบบ ที่ เป็นวัสดุ ที่ไม่มีการรับรอง รวมถึงคุณภาพต่ำ จึงทำให้ลูกค้าหลายคนผิดหวัง ในเรื่อง ของคอพวงมาลัยที่จะต้องเปลี่ยน !! เเละ อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อการขับขี่เป็นอย่างมาก !!

    Worksbell เป็นเจ้าเดียวในเวลานี้ ที่นำวัสดุที่ใช้กับพวงมาลัย เป็น วัสดุ Forged ซึ่งมีความเเข็งเเรงเเละทนทาน รวมไปถึงวัสดุต่างๆๆ ที่ผมไม่สามารถจะลงหมดได้ เพราะ มานเยอะมาก ( ถ้าสนใจจริงทิ้ง E mail ให้ทางเรา จะส่ง PDF ที่เป็นขั้นต้อนการผลิตวัสดุของ Worksbell ทุกชิ้นให้ ) :D

    มาตราฐานที่ผ่านการยอมขององค์กรต่างๆ


    มาตราฐาน SFI (SFI Foundation)

    [​IMG]

    SFI Foundation, Inc (SFI) เป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรจัดตั้งเพื่อจัดการปัญหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตราฐานสำหรับ ยานยนต์และอุปกรณ์การแข่งรถยนต์
    SFI แต่เดิมเป็นองค์กรที่ดำเนินการโดย SEMA เป็นองต์กรเกี่ยวกับเรื่องผลิตภัณฑ์ของแต่งรถยนต์ที่มีคุณภาพและได้มาตราฐาน ( automotive aftermarket trade organization ) ตัวอักษร SFI มีจุดมุ่งหมายเดียวกับ SEMA Foundation,Inc โดยขณะนี้ SFI ได้มีความสมบูรณ์และอิสระจาก SEMA แล้ว องค์กรจึงได้เก็บชื่อ SFI Foundation, Inc แต่ "S" ไม่ได้หมายความว่า SEMA.
    เป็นจำนวนมากขององค์กรที่รับรอง ในวงการ Motorsport และตระหนักถึงการใช้มาตรฐาน SFI

    มาตราฐาน NAPAC (Nippon Auto Parts Aftermarket Committee)

    [​IMG]

    NAPAC (เป็นมาตรฐานหลังจากผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลอดญี่ปุ่น) ภายในประเทศญี่ปุ่นในมีการผลิตเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้กับรถมากมาย ภายในประเทศจึงได้จัดตั้งองค์กร ที่เรียกว่า NAPAC เพื่อป้องกันการนำผลิตภัณที่ไม่ได้มาตราฐานให้กับผู้บริโภคใช้ ซึ่ง หนึ่งในนั้นมีหลายผลิตภัณฑ์ อย่างเช่น Bride และอื่นๆๆ

    มาตราฐาน ASEA (Japanese Autosports & Special Equipment Association)

    [​IMG]

    ASEA (Auto Sport Association และอุปกรณ์พิเศษ) เป็นกลุ่มการค้าที่ก่อตั้งขึ้น เมื่อ ตุลาคม 1981 จนถึงปัจจุบันนี้ใน ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน motorsport จากประสบการณ์ที่มีคุณค่าของการพัฒนาธุรกิจและถูกขายอุปกรณ์เข้าที่การนำเข้าสินค้ามาขายในประเทศตะวันตก ในวัสดุที่เกี่ยวกับ Motorsport ร่วมกันสนับสนุนอุตสาหกรรม motorsports ในประเทศญี่ปุ่นจากด้านในให้เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้น. ดังนั้น ASEA ผลิตภัณฑ์ aftermarket ได้จัดการสินค้าที่ไม่เหมาะสมรวมถึงคุณภาพต่างๆในวงการ motorsport. เเละกำจัดของลอกเลียนแบบ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ มีคุณภาพสูงสุด สำหรับวงการ motorsport โดยผ่านเจ้าของรถแข่ง ทั่วไปหลายๆคน หลายๆประเทศ เพื่อให้มีความมั่นใจจากผลิตภัณฑ์ มากยิ่งขึ้น
    และ aftermarket ในญี่ปุ่น deregulation, ได้รับรางวัล 1,995 เป็นรางวัลใหญ่.

    ASEA กลุ่มพวกที่เป็น สมาชิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ motorsport ไม่ให้ผู้ใช้ต้องผิดหวัง. เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ homogenized คุณภาพสูงเรามั่นใจว่าการขจัดความบกพร่อง.

    มาตราฐาน AAAL (Automotive Aftermarket Action League)

    [​IMG]

    AAAL สมาคมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคให้มีความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีการดัดแปลงจากเดิม และเปิดใช้งานกับอุตสาหกรรม Auto Aftermarket , การปฏิบัติรวมถึงกำกับการดูแลการผลิตที่ปลอดภัยและวัสดุที่เกี่ยวข้องกับชีวิต ในอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับรถ ซึ่งวัตถุประสงค์ ให้ผู้จำหน่ายมีความใส่ใจในรายละเอียดสินค้าที่มีการผลิตขึ้นมา เเละ มีมาตราฐานออกสู่ตลาดโลก

    SEMA (Specialty Equipment Manufacturers Association)

    [​IMG]

    46 ปี ที่มีการก่อตั้งขึ้น SEMA ขึ้นมาเพื่อประสิทธิภาพของสมาชิกที่เข้ารวมโครงการ ในการนำวัสดุเกี่ยวกับการปรับเเต่งรถของทั่วโลก ซึ่งองค์กร SEMA ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องสิทธิของผู้บริโภคในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายในกรณีที่ผู้บริโภคนำไปใช้
    SEMA ยังมีผู้บริโภคจำนวนมากให้ช่วยติดต่อกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่บางครั้งพยายามหนีด้วยการเรียกเก็บเงินสำหรับการซ่อมแซมยานพาหนะที่แก้ไขโดยอ้าง (อย่างไม่ยุติธรรม)

    ซึ่ง Worksbell ได้เป็นสมาชิกหนึ่งในนั้น ซึ่งทาง SEMA ได้เห็นถึงคุณภาพของสินค้า จึงยอมรับเข้ารวมเป็นสมาชิก SEMA !!

    คอพวงมลัยถอดได้เเละคอพวงมาลัยพับได้ และสินค้าทั้งหมดของ Worksbell ที่เเรก ที่ได้การยอมรับจาก SEMA ซึ่งเป็นมาตราฐานสากล !!!!!
    ผมเอาภาพจากเหตุการจริงมาให้ดู ในการใช้ตัว Rapfix II คอพวงมาลัยถอดได้

    Toyota Yaris ในระหว่างการเเข่ง ได้รับการชนอย่างเเรงจากด้านหลัง

    [​IMG][​IMG]

    สังเกตุได้ว่าคอพวงมาลัยกับพวงมาลัย ไม่มีการเปลี่ยนเเปลงรูปแบบ ใดๆ

    [​IMG][​IMG]

    Rapfix II ได้ทดสอบเเล้วว่าสามารถ ทนต่อเเรงกระเเทกได้ เพราะวัสดุ ใน Rapfix II เป็นวัสดุที่ทำจาก Alminium alloy A5056 เป็น forging material แต่ใน Rapfix รุ่นก่อนรวมไปถึง ของตามท้องตลาดทั่วไปจะใช้วัสดุที่มีความคงทนเป็นหลังแต่มีน้ำหนักที่อยู่ในนั้น

    [​IMG][​IMG]

    เมื่อถอดออกมาเเล้วสามารถนำกลับไปใช้ได้เหมื่อนเดิมรวมถึงลูกปืนต่างๆๆ ที่ยังอยู่กันครบและไม่มีชิ้นส่วนเเตกเเยก

    ระวังของปลอบเเละลอกเลียนเเบบ

    ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Worksbell จะมีองค์กรที่รับรองความปลอดภัยของสินค้าตามที่เเนะนำมาข้างต้นติดเครื่องหมายอยุ่กับผลิตภัณฑ์ทุกอัน

    ขอบคุณ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ที่อ่านข้อมูลกัน

    สอบถามเพิ่มเติมได้ครับ Tel 089-890-5090
     
  27. Worksbell Thailand

    Worksbell Thailand New Member Member

    319
    0
    0
    ขออนุญาติเพิ่มเติมครับ ^^
     
  28. somok

    somok Member VIP

    801
    14
    18
    Worksbell ดีนะครับ งาน+คุณภาพ ดีมากๆ

    ผมว่า ถึงจะราคาสูง เพราะไลน์การผลิตเค้าดี ใช้ยาวๆน่าจะจบกว่านะ
     
  29. Worksbell Thailand

    Worksbell Thailand New Member Member

    319
    0
    0
    ขออนุญาติเเนะนำ HUB นะครับ

    Worksbell HUB STD For BMW E36 New Project Race car ! ----- Coming soon -------

    [​IMG]

    Tel 089-890-5090

    E-mail [email protected]

    24Hr
     
  30. Worksbell Thailand

    Worksbell Thailand New Member Member

    319
    0
    0
    All Worksbell Characteristics for Racing Team Project 2010 " New Look " by Tech Design

    เตรียมพบกับ Worksbell + Stack ในรายการเเข่งขัน ต่างๆ ในการทำรถเเข่ง สำหรับปี 2010 ในทีมชั้นนำในประเทศ PTT Racing Team , Goodyear Drift Team , A motorsport

    Worksbell Rapfix GTC R ---- New Product -----

    ได้พัฒนามาจากรุ่น Worksbell GTC

    PTT Racing Team for DAVIDE DORIGO ( Nissan Silver S13 )

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    http://www.youtube.com/watch?v=fIj8tjlGkpg&feature=player_embedded

    Worksbell Paddle Shift Neo

    Goodyear Drift Team Thailand for Jatuphon Manpatarapong + Nakorn Cotraviwat ( Toyota Soarer (JZZ30) )

    [​IMG]


    Worksbell HUB + Stack for Jojo Mapper ( Team A motorsport ) BMW E36 New --Concept-- Racing car

    [​IMG]

    Worksbell Rapfix II + Short HUB ( คุณ สุชาติ ) SUBARU Impreza 2000 Turbo Team A motorsport

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Worksbell Rapfix II Black V

    Team VNS DC2 Super 2000

    [​IMG]
    [​IMG]


    เตรียมพบกับคอพวงมาลัย ทุกรูป แบบ ของ Worksbell ในการเเข่งขัน ตามรายการในปี 2010 ครับ

    Tel 089-890-50-90

    E-mail [email protected]

    ตัวเเทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

    - Worksbell Authorized Dealers Thailand
    - Stack Motorsport Authorized Dealers Thailand
    - Ecliptech Authorized Dealers Thailand
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 กรกฎาคม 2010
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้