เรื่องคาร์บู ออโต้ ติดแก๊ส นะครับ ปัญหา คือ โหมดแก๊ส เปิดแอร์แล้ว รอบตก จนดับ ไปเลย ไม่เปิดแอร์ไม่เป็นไร ใช้โหมดน้ำมันปกติ เริ่มไล่จากแอร์ก่อน ไฟ มันไม่ติด เข้า ร้าน เขาว่าไม่เกี่ยวกัน ก้เปลี่ยนหลอดไฟไป กลับมาจูนแก๊สใหม่ มี หายไป นานๆ เป็นครั้ง จนเมื่อเช้านี้ อาการหนัก เลย คือ สตาร์ทติด แต่เหยียบ แล้ว วอดดับไปเลย ค่อยๆ คลานกลับมาบ้าน รื้อ คาร์บู ไปเจอสาย แวคคั่ม แตกอยู่เส้น ไปซื้อ มาเปลี่ยน ร้านอะไหล่ไม่มี ไปถามร้านอะไหล่มอไซค์ เมตรนึง 20.- ถูก โครตๆ เลยซื้อมาเมตรนึง เปลี่ยนใหม่ทั้ง 3 ท่อนเลย นึกว่าจะหาย อาการดีขึ้น แต่ก้ยัง มีดับอยู่ กลับมาพิจารณาอีกครั้ง เชื้อเพลิงไล่หมดแล้ว เหลือไฟนี่แหละ จัดการ รื้อออกมา ว่าจะ สับกับ เครื่อง โตโยต้า แต่ หัวแจ็คไม่เหมือกันอีก ทันไดนั้น สายตา เหลือไปเห็น ตรงต่อ มัน ปริ ออกจากกัน สายค่อนข้างใหม่นะครับ แต่คิดว่าปัญหาแน่ๆ ทำไงดีไม่มีลองด้วย ครั้งจะซื้อมาเลย ก็กลัวเป็นกับ หัวเทียน อย่ากระนั้นเลย มี เทป ทนความร้อน มรดก ติดมาตั้งแต่ สมัยทำงาน โรงงาน ของ นิปปอน ทนดีมากเอาเข้าเครื่อง อบตะกั่ว ได้ คิดว่าน่าจะโอ จัดการพัน มันทั้ง 4 หัว เอาใส่ลอง ติดเครื่องดุ ชึ้ง นิ่งสนิท ครับ เครื่องเดินเรียบดีมาก เปิดปิดแอร์ เป็น ปกติ แล้ว เดี๋ยวใว้ลองวิ่ง ยาวๆ ดุ ไล่ไปไล่มาตั้งนาน สรุป สายหัวเทียนรั่วครับ เล่าสู่กันฟังเผื่อเพื่อนๆ เจอแบบผมนะครับ ปล.คงใช้แบบนี้ไปก่อนหล่ะครับ ตอนนี้กรอบๆ ไปทะเลมา ตังค์หมดแล้ว ปล.2 สายใหม่ ชุดเท่าไหร่ ใส่แบบใหนดี ใครเคยเปลี่ยนแนะนำด้วยครับ
ของเจ้าโต้งมีอยู่ชุดนึงนะ ถอดมาจากเครื่องก่อนเปลี่ยนเครื่องนะเห้นว่างไว้น่าจะขายนะ 200-300 ก้อน่าจะเอานะไม่ได้ใช้นะ
ของผมเป็นสาย NGK ยี่ปุ่น สีฟ้า คับ พอดี ตอนใส่อยุ่ ดันโดนหนูกันตรงช่วงที่เสียบกับกะลาจานจ่าย คับ มันเลยรั่ว แต่ตอนนี้ผมเอาซิลิโคนกันความร้อนอย่างดีมา พอกปิดเรียบร้อยแล้ว ไม่รั่วคับ เอามือลูบเล่นได้เลย แต่ที่ไม่อยากขาย เห็นสภาพมันไม่สวย กลัวพวกจะว่าเอาของไม่ดี มาขาย เลยเก็บไว้ดูเล่น (ซื้อมาชุดนึงตังหลายตังค์ หนูแม่มทำแสบจิงๆ) ถ้าอยากได้ ผมให้ฟรีแล้วคับ โอนแต่ค่าไปรษญีย์มาแล้วกัน เดี๋ยวจะไปส่งให้ เบอร์ติดต่อตามลิงค์อ่ะคับ