มาบอกว่า เครื่อง HR15DE เริ่มเห็นในเชิยงกงแล้วนะครับ

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย kooljo, 24 เมษายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. kooljo

    kooljo New Member Member

    516
    18
    0
    มาบอก เผื่อจะมีผู้กล้า แปลงใส่ B11-B15 นะครับ

    เครื่องตัวนี้ เป็นเครื่องตัวเดียวกับ Nissan March ที่จะส่งไปขายที่ญี่ปุ่นเลยนะครับ (แต่มันมาจากคนละรุ่นกันแน่ๆ หรือไม่ก็มาจาก March ตัวเก่า)

    ก็มาบอกไว้นะครับ

    หรือใครจะกล้าหาญไปใส่ K20a เครื่องจาก Honda Stream ก็มากันเพียบเลยตอนนี้ .......... มีหลายร้าน หลายตัวเลยตัวนี้
    ก็ได้นะครับ ผมถามราคามาแล้ว ไม่รวมเกียร์ 25000 บาท ครับ

    ก็เชิญท่านที่สนใจไปซื้อไปหา ไปจับจองกันตามสบายนะครับ

    ส่วนผมขอรอ MR20DE นะครับ ตอนนี้ใช้ SR20VE แล้ว แดกน้ำมัน+แก๊สโคดๆ
     
  2. ta.911

    ta.911 Member Member

    385
    7
    18
    อัพๆ มาใหม่ราคาเท่าไหร่ครับ
     
  3. oopz!136

    oopz!136 New Member Member

    870
    33
    0
    HR ไม่ทนแก๊สนะ ประสบการณ์จาก HR16DE ใน tiida
     
  4. Step-Divinity

    Step-Divinity New Member Member

    3,737
    590
    0
    GA15-16 ดิลองยังเครื่องถูก แก๊สทน วิ่งมัน 55++
     
  5. kooljo

    kooljo New Member Member

    516
    18
    0
    ลองแล้ว GA16 มาเปลี่ยนเป็น SR20 นี่แแหละ ............. สมัยก่อน ผมติดเครื่อง GA16 คารบู + แก๊ส วิ่งเต็มที่ได้ 120 เอง ลากรอบตั้งนาน 140 ........ วิ่งไปกลับชลบุรี วิ่งขวา โดนชาวบ้านด่ากระจายเลย

    พอมา SR20VE ถ้าน้ำมัน ก็เรียกว่า ไม่มีรถไหนแหยมง่ายๆ แน่ แต่พอเป็นแก๊ส วิ่ง ยังสู้ Jazz Yaris ใช้น้ำมันไม่ได้เลย

    ผมว่า เครื่องรุ่นใหม่ๆ เราอาจอ่านสเปคว่า ........ แรงม้า เท่านู้นเท่านี้ ............ แต่อย่าลืมน้ำหนักมันนะครับ มันเบากว่ากันเยอะมาก ยิ่ง HR15DE ผมเห็นตัวเป็นๆ มา ......... ถ้าลง B13/B14 ช่องว่างเหลืออีกเพียบเลย ตัวจริงๆ มันเล็กมากๆ เลย (ลืมบอกไปว่า เครื่อง Jazz ตัวแรกที่เป็น VTec ก็มาเต็มเชียงกงแล้วเหมือนกัน ซึ่งตัวจริงมันก็เล็กมากๆ)

    คือ แรงม้ามันต้องเทียบต่อน้ำหนัก ............ เครื่องรุ่นใหม่ แรงม้าอาจจะน้อย แต่น้ำหนักตัว ลดลงเยอะ ก็ช่วยได้เยอะนะครับ ..........

    ถ้าคุณยังไม่ได้ลอง Yaris หรือ Vios ............. ผมแนะนำว่า ไปลองดู แล้วจะรู้ว่า ตีนต้น ก็น่ากลัวกว่าที่คิดนะครับ (แนะนำว่า ถ้าไปลอง อย่าเหยียบเบรคจึ๊กๆ นะครับ มันจับแน่นดีเหลือเกิน ร้องมาหลายคนแล้ว)

    ปล. ผลลองไปอ่านในเวปทีด้า แล้ว เขาก็บอกว่า ไม่ทนแก๊ส เพราะบ่าวาล์วไม่ทน ........ แต่เขาก็แก้กันได้แล้วนิครับ ด้วยการใส่บ่าวาล์วใหม่เข้าไป (ทำขึ้นพิเศษแข็งแรงกว่าเดิม)
    ปล2. ผมรอ MR20 ครับ ไม่ได้รอ HR15
     
  6. abadahey

    abadahey Active Member Moderator

    2,753
    16
    38
    ผมก็ GA 16 แก้สหัวฉีด จะ 4 ปีละครับ ก็ยังวิ่งไปได้ 140-160 ก็ไปได้นะครับ พอๆ กับน้ำมัน แค่เครื่องมันคงไปตามอายุละมั้งครับ
    12-13 ปีแล้วเหอๆ
     
  7. pumkinseeds

    pumkinseeds New Member Member

    713
    9
    0
    จะมีใครรับวางไหมเนี่ย กลัวจะเจ็บอ่ะจิ เก็บตัง sr20det เลยดีกว่า ถ้าอยากแรง
     
  8. โอะโอ๋

    โอะโอ๋ New Member Member

    1,418
    17
    0
    เครื่องปีใหม่ๆราคายังแรงอยู่เลย

    20veใครไม่เอาให้ผมก้อได้น๊ะ
     
  9. sunny_green

    sunny_green New Member Member

    330
    50
    0
    เห็นคลิป ทดสอบ มาร์ช ตัวใหม่ ที่ขายในไทย
    ตัวแมนนวล
    กดได้ 170 กว่า ยังไหลได้อีกนะ แต่เขาผ่อนก่อน มันปลิว
    เอาคนหนักๆ อ้วนๆ ไปขับกับนั่งคู่ ถ่ายคลิป...140 นี่ ขึ้นเร็วมาก ดูจากเข็ม
    ....

    อันนี้ มาร์ช ขึ้นดอย (น่าจะสุเทพนะครับ)
    [video=youtube;opRy2ji5qKY]http://www.youtube.com/watch?v=opRy2ji5qKY&feature=player_embedded[/video]


    อันนี้ มาร์ชวิ่ง 170

    [video=youtube;0vtcC6nKDPc]http://www.youtube.com/watch?v=0vtcC6nKDPc&feature=player_embedded[/video]



    ลิ้ง 2 มาร์ช 170 มาจาก http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=5397

    ลิ้งก์แรก จำเครดิตไม่ได้ แต่เจอจาก พันทิป
     
  10. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    โอ้ว

    SR20VE ติดแก๊ส วิ่งสู้ ไม่ได้

    ผมว่าเครื่องคุณวางมาสมบูรณ์มั้ยครับ

    ไม่งั้นคงเป็นที่คนขับละไม่ใช่รถ

    ผมมันพวกไม่ค่อยใส่ใจ สเปคกับทฤษฎี มันเท่าไร

    แค่อ่านไว้เป็นข้อมูลพอ

    ผมชอบ ภาคปฏิบัติครับ

    รถรุ่นใหม่ๆ มันมีดีที่ อัตราทดเกียร์ครับ ไปดูนะว่าเฟืองท้าย Vios Yaris มันเท่าไร

    GA16คาร์บู โดมน้อย Body B13 วิ่งติดตูด ฮอนด้าเครื่อง D15B ทุกคืนที่มันออกไป........(คิดเองนะกลางคืนเค้าออกไปทำไร)

    ว่างๆ คุณเอารถคุณมาวิ่งให้ดูหน่อยนะครับ เพื่อเป็น ทฤษฎีหรือข้อมูล เดี๋ยวผมวิ่งคู่เป็นเพื่อน (รถผมแค่ GA15DE โบราณๆ)
    สนใจแบบไหน จัดได้หมดครับ 402เมตร(คลอง5) หรือจะเอาทางด่วนแบบยาวๆ หรือจะไป สนาม Circuit ก็ได้นะ
    พีระ,แก่งกระจาน,BRC,นครชัยศรี จะได้รู้ครับ ว่าทำไมมันสู้ไม่ได้

    แล้วไอ้ที่ว่าน้ำหนักมัน เบากว่ากันเยอะนั่น มันเบากว่ากี่โลครับ

    ปล.ผมรอ คุณวางMR20 มาให้ดูหน่อยนะครับ


    :D :D :D
     
  11. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    พี่ เฟิร์ส มาเป็นชุดเลยเว้ย
    ปล. โกรธอะไรใครมาเปล่าพี่
     
  12. Non@Nymph

    Non@Nymph New Member VIP

    4,624
    24
    0
    ง่ะ ๆ !!!~
     
  13. BOAM...B12

    BOAM...B12 New Member Moderator

    5,057
    775
    0
    จําที่สนามงานSRได้ไหม
    มีSR20VVLอยู่คัน
    วิ่งอยู่15.1 แต่คุนนั้นรอมกล่องมาแล้ว
    เดิมๆน่าจะ16 มั้ง
    เพราะไม่เคยเห็นมีใครที่วางเดิมๆแล้วมาวิ่งซักที
    แล้ววีออสวิ่งในสนามได้เท่าไร
    ทีเหลือคิดเอาเอง.....
    :sad:
     
  14. B-2

    B-2 New Member Privilege

    3,588
    584
    0
    ที่บอก sr20ve ติดแก๊สวิ่ง สู้ jazz vios ไม่ได้ ระบบเครื่องสมบูรณ์หรือเปล่า จูนแก๊ส ดีแค่ไหน เกียร์ CVT มี ก็ใส่ + - ไปเลย
     
  15. โบตั๋น

    โบตั๋น Well-Known Member Member

    4,842
    815
    113
    ลองไล่ระบบแก๊สใหม่นะครับ มันไม่น่าจะพอดีกับเครื่อง
    ผมเคยใช้ E15 คาร์บู แคมเดี่ยว 8 วาล์ว วิ่งกลับบ้านเมืองกาญจน์กลางคืน
    140 ไปตลอดทางครับ สุดที่ 160

    ไม่ได้แซวนะครับ แต่คิดว่ามันไม่น่าจะทำได้แค่นั้น
    เพียงแต่คิดว่า มันไม่น่าจะสมบูรณ์มากกว่า
     
  16. Step-Divinity

    Step-Divinity New Member Member

    3,737
    590
    0
    ยืนยันว่า ga แรง เกิน 120 ฟันธง!~ อิอิ
     
  17. DaySpeed

    DaySpeed New Member Moderator

    8,976
    822
    0


    แต่ก่อนซัดสุดๆ 180 เลยนะ
    :D:D:D:D:D
     
  18. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    และคันนี้ ก็ใส่ล้อ r32 ด้วย
    อ่า จะได้เข้ากะ กระทู้ แปลงดุม
    :D
     
  19. kooljo

    kooljo New Member Member

    516
    18
    0
    รถผมจูนแก๊สมาไม่ดีครับ ...... คนจูนได้ ต้องมี Hardlock แถมต้องจูนยี่ห้อนี้ได้อีกด้วย ........... (ผมติดมา 30000 เสียเปล่าเลย) รถเลยวิ่งอืด .............

    ที่อืดนี่ ผมหมายถึงอัตราเร่งนะครับ ....... แต่ถ้าเอาตีนปลาย ผมก็ไหลไป 170 ได้ครับ แต่ช่วงจะถึง 100 นี่ Vios มันแซงไปไกลแล้วนะครับ

    ผมเป็นเซลล์นะครับ ก่อนหน้านี้ดูแลทั่วทั้งตะวันออก .... ปีที่แล้ววิ่งไป 80,000 กิโล ดังนั้น วัตถุประสงค์ผมไม่ได้ทำรถขึ้นมาวิ่งสนามนะครับ .............

    วัตถุประสงค์ผมคือ ........1. วิ่งต่างจังหวัดได้ (มี Performance ที่ดีพอสมควร เร่งได้ แซงได้) 2. ประหยัด

    ดังนั้น ถ้าจะให้วิ่งทำงานด้วยเครื่อง SR20VE มันค่อนข้างโหดร้ายกับกระเป๋าตังค์ผมพอสมควรนะครับ .... ........แก๊สของเก่า GA16 คาร์บู เครื่องหลวม + แก๊สฟิก ผม 1.3 บาท/โล พอวางเครื่องใหม่ SR20VE + แก๊สหัวฉีด (ผมคาดหวังไว้ลึกๆ ว่า มันน่าจะชดเชยอะไรบางอย่างกันได้ น่าจะกินนำมันเท่ากัน แต่ผิดคาดไปมากเลยครับ) ... น้ำมันเหยียบยังไงก็ได้เห็น 7-8 โล/ลิตร แน่ ส่วนแก๊ส 1.7-1.8 บาท/โล ......... พระเจ้าช่วย ....... ปีหนึ่งวิ่งไป 80000 โล ...... ปีหนึ่งผมต้องเปลืองกว่าเดิม 40000 บาท ....เงินเดือนผมหลายเดือนนะนั่น.....

    คือวัตถุประสงค์ของการใช้รถมันไม่เหมือนกันนะครับ ...... ผมใช้รถเยอะมากจริงๆ บางวันวิ่งไปกลับฉะเชิงเทรา บางวันไปกลับพัทยา (ระหว่างอยู่ฉะเชิงเทรา ยังต้องวิ่งไปหาลูกค้าอีกเป็น 100 โลนะครับ ไปกลับวันละ 300 โล ก็มีมาแล้ว)

    นั่นเองทำไมผมถึงต้องเน้นน้ำหนัก .......... อย่างคนเในคลับนี้ วิ่งไปกลับที่ทำงาน เต็มที่ ผมให้ 40 โล วันว่างๆ ก็ไปวิ่งสนาม ......... ลดไป 100 โล อัตราเร่งเพิ่มนิดเดียว แถมเปลืองน้ำมันกว่ากันนิดเดียว ........ แต่คุณลองนึกถึงคนที่วิ่งเฉลี่ยวันละ 300 โล ดูซิครับ คุณจะรู้ว่า น้ำมันหรือแก๊ส มันกินกว่ากันเยอะมากครับ

    และแน่นอนว่า ผมหวังกับ MR20 หรือ K20A ว่า มันจะประหยัดน้ำมัน+แก๊สกว่า SR20VE แน่นอน ผมถึงกะว่าจะเปลี่ยน อัตราเร่ง และความแรง 2 ตัวหน้ามันสู้ตัวหลังไม่ได้หรอกครับ
     
  20. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    ถ้างั้น เป็นที่แกีสครับอย่าโทษเครื่อง

    พี่เบิ้มมาบอกทีดิ่ตอนพี่ใช้ SR20DE ติดแก๊ส พี่ใช้รถยังไง

    วิ่งปีละกี่โล

    555


    แล้วที่ผมให้ไปทดสอบในสนามน่ะ เพราะผมคำนึงถึงความปลอดภัยครับ

    ทดสอบครับไม่ใช่แข่ง

    :D:D:D


     
  21. De@thNotez

    De@thNotez New Member Member

    1,017
    69
    0
    GA ยังหวดกะแจ๊สมาแล้วเลย คัยบอก GA ไม่แรง อิอิ
     
  22. nismo B-14

    nismo B-14 Member Member

    106
    17
    18
    ผมใช้ GA15 ปลายยางได้ที่เกือบๆ190 km/h แก๊สหัวฉีดน่ะงับ
     
  23. BOAM...B12

    BOAM...B12 New Member Moderator

    5,057
    775
    0

    ตอนผมเครื่องSR20DEใช้งานนะครับเน้นใช้งาน
    เลยติดแก๊ซฟิกมิกธรรมดานี่ละไอ้หมื่นกว่าบาทไม่ใช่หัวฉีดด้วยซํ้า
    บ้านอยู่นวนครเช้าตื่นมาแหกขึ้ตาไปหาลูกค้าสวนมะลิวิ่งไปบริษัทเรือ
    แถวสีลมมั่งคลองตันมั่งเอกมัยมั่งไ ม่พอวิ่งไปปล่อยของผมเป็นชิปปิ้ง
    ท่าเรือคลองเตยมั่ง ลาดกระบังมั่ง พระประแดงมั่ง
    ปากนํ้ามั่ง ดีไม่ดีโผล่ไปแหลมฉบังมั่งเสร็จงานวิ่งกลับบ้านนวนครเหหนื่อยชิบ
    เสาร์อาทิตย์ไม่เคยหยุดย่อนกลับเพชรบุรีมั่งไปบ้านเมียสุพรรณบุรีมั่ง
    พาลูกไปเที่ยวต่างจังหวัดมั่งไม่ว่าเชียงราย เชียงใหม่ หนองคายไปมาแล้ว
    วันไหนมีสนามก้อไอ้เครื่องตัวนี้ละวิ่งทั้งคลองห้า พีระก้อซัดมาแล้วกับแก๊ซด้วย
    วางมา2ปียกออกซะงั้นเบื่อแระวิ่งไปแค่สองแสนโลกว่าหนิดหน่อยเอง
    ตกเดือนละเกือบหมื่นโลผมว่าไม่ยิ่งย่อนไปกว่าคุณละ
    แล้วขอโทษไม่ได้ขับธรรมดาด้วยนะเช้ามาซัดได้เต็มไมล์180ด้วยซํ้ากับแก๊ซ
    อัตรเร่งเหรอกับเครื่องSR20DEกับม้าแค่140ด้วยซํ้ากับเกียร์12ไล่บี้ตูดรุ่นที่คุณว่า
    แต่ถ้าเกียร์3เมื่อไรนะมาเห็นๆไม่ได้แดกผมหรอก
    อัตราการรับประทานนํ้ามันเหรอตีเป็นบาทละกัน
    นํ้ามันอยู่ทีโลละ2บาทกว่า 10โลลิตรวิ่งรถติดในเมือง
    แก๊ซละกะฟิมิกธรรมาดา โลละบาทหนิดๆ ประมาณ7-8โลลิตร
    สรุปวิ่งแก๊ซประหยัดกว่านํ้ามันแน่ๆ แล้วยิ่งวิ่งเยอะมันก้อต้องประหยัด
    กว่าวิ่งนํ้ามันแน่ๆว่าไหม ผมไม่รู้ว่าคุณวิ่งแก๊ซยัไงถึงไม่ประหยัด
    ทั้งที่คนทั่วบ้านทั่วเมืองเขาวิ่งแก๊ซประหยัดกันทั้งนั้น
    ผมว่าคุณกับไปคิดดีๆนะคุณวิ่งนํ้ามัน7-8 โล/ลิตรตีนํ้ามันลิตรละกี่บาท
    แก๊สโซฮอล ออกเทน 95ลิตรละ32บาทคิดเอาผมว่าเครื่องคุณตกโลละ3บาทกว่าแน่ๆ
    แล้ววิ่งแก๊ซได้โละ1.7-1.8 บาท/โลอย่างที่คุณบอก แค่นี้ก้อเห็นๆแล้ว
    ผมชักสงสัยคุณคิดยังไงว่าวิ่งแก๊ซไม่ประหยัด

    ผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างของเครื่องSRทุกรุ่นมาจากพื้นฐานเดียวกัน
    เพียงแต่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆม้าก้อมากขึ้น
    ถ้าจับมาวางในรถของคุณสําคัญที่สุดไม่ว่าวิ่งแก๊ซหรือนํ้ามัน
    ึคุณต้องมั่นใจว่าระบบคุณสมบรูณ์ไหม ง่ายๆแค่นี้
    มีต่อหลังจากยกออกคราวนี้SRเทอร์โบว์ซิครับเอแต่รถเราใช้งานนี่หว่าก้อดันมีคันเดียว
    เพราะไม่มีตังซื้อคันใหม่ วางเสร็จวิ่งซักอาทิตย์มั่นใจว่าสมบรูณ์
    พาไปติดแก๊ซซะเพราวันๆวิ่งแม่งรอบเมืองเสาร์อาทิตย์ไม่หยุดย่อน
    นี่ขณะพิมพึ่งซัดมาจากสุพรรณเมื่อห้าทุ่ม
    แต่คราวนี้ดีหน่อยติดแก๊ซหัวฉีดเหมือนคุณด้วยกะเครื่องเทอร์โบว์ติดมา32000ด้วย
    คุ้มชิบหายวิ่งโลละบาทกว่าเอง
    ถึงเวลาไปสนามเอาไปก้อไปลองในสนามแข่งทั้งนํ้ามันกะแก๊ซ
    แม่งวิ่งเวลาเท่ากันเลย พิมไปจะเชื่อไหมหนอ
    วิ่งแก๊ซกะนํ้ามันไม่หนีกันเลย
    ถ้าไม่เชื่อมีหนังสือมอเตอร์แท๊กถ่ายดีวีดีไว้ด้วยอยากดูไหมละครับ
    เอทําไม่วิ่งไม่ต่างกันเลยหว่า
    นึกไปนึกมาอ๋อเครื่องรถเราวางมาสมบรูณ์ติดแก๊ซจูนดีนี่หว่า
    อัตราการกินละนํ้ามัน8-10โลลิตรครับแล้วไม่ใข่รถผมคันเดียวด้วยซํ้า
    บีสิบสี่ บีสิบสาม ก้อได้แทบจะพอกันหมดเเพราะไอ้ความสมบรูณ์ของระบบเครื่องนี่ละ
    ทุกวันนี้ตั้งแต่วางเครื่องมาวิ่งเหมือนเครื่องDEทุกอย่าง
    แต่ปีนี้วิ่งงานน้อยไปหน่อยก้อเศรฐกิจมันแย่
    วางมาก้อ2ปีแระวิ่งไปแสนกลางๆเองเฉลี่ยต่อเดือนเอาเองนะ
    นี่ก้อขยับขึ้นอีกหนิดหน่อยเปลี่ยนเทอร์โบวเป็นของS15
    ปรับบูสไปบาร์หนึงสําหรับวิ่งสนาม วิ่งใช้งานเหรอก้อบูสซัก10ปอนด์พอมั้ง
    เดิมๆบูสมัน7ปอนด์เอมันจะดีเหรอปรับบูสขึ้นไปอีก
    อัตราเร่งเหรอเครื่องSRเทอร์โบว์นีวิ่งไม่อายบล๊อกอื่นแน่ๆ
    แต่ตอนนี้บอกตรงๆอยากลองวิ่งกะเครื่อง MR20 อย่างที่คุณบอกแล้วซิ
    เพราะผมก้ออยากรู้เหมือนกันว่ามันจะต่างกันไหมกับเครื่องผมเพื่อ
    ให้เป็นประโยชน์รู้กันทั่วกับเงินที่เสียไปทั้งวางครื่องและติดแก๊ซ
    มันวิ่งกันเป็นอย่างไร ประหยัดแค่ไหน อัตราเร่งเป็นไง
    อย่าถือว่าวางเพื่อมาใช้แข่งกันเลย
    เผื่อเครื่องMR20นี่มันดีอย่างที่คุนว่า
    ผมยกเครื่องเก่าออกวางเครื่องMR20ดีกว่า
    แต่ที่แน่ผมว่าคุณเอาไปไล่ดูว่าระบบเครื่องที่คุณวางสมบรูณ์เหรอเปล่า
    ถ้ามั่นใจว่าสมบรูณ์ก้ออยู่ทีจูนแก๊ซแล้วละว่าคนจูนฝีมือถึงไหม
    เพราะถ้าคนจูนแก๊ซฝีมือดี
    ยังไงก้อต้องวิ่งใกล้เคียงเหมือนนํ้ามันเหมือนเครื่องผม
    เหรออาจจะด้อยกว่าหนิดหน่อย


    ปล.ค่อยๆอ่านนะผมเรียบเรียงไม่เก่ง ที่ว่ามาได้มาจากประสบการณ์แท้ๆเลย
    มีอะไรสงสัยถามได้ครับ
    อีกเรื่องหนึงไอ้เรื่องวิ่งอย่างไหน
    ประหยัดกว่ากัน กลับไปคิดดีๆละครับ
    ค่อยๆคิด เครื่องคุณวิ่งกี่โลลิตร แล้วลิตรละกี่บาท
    ทั้งแก๊ซและนํ้ามัน บวกลบคูณหารให้ดีละครับ


     
  24. BumpBy

    BumpBy Well-Known Member VIP

    4,054
    807
    113
  25. art-HB12

    art-HB12 New Member Member

    535
    10
    0
    ..!

    แล้วHR12DE ใน March วิ่งสุดๆมันอยู่ที่เท่าไหร่อะครับ
     
  26. NinjaB11!

    NinjaB11! Well-Known Member VIP

    2,144
    424
    83
    ส่วนตัวใช้ B14 Ga15 Auto แก๊ส LPG Mix วิ่งใช้งานก็เยอะ นะ เดือนนึง 5000 โล ได้

    จูนดีดี วิ่งโลไม่ถึงบาท ทางไกล นะ ความเร็วก็ 120-140 Km/H กินประมาณ 13 โลลิตร

    ในเมืองก็บาทนึง บาท นิดๆ วิ่ง ศรีนครินทร์ เอกมัย สุขุมวิท สาธร บางใหญ่ ศรีนครินทร์ เช้า เย็น นี่คือยืนพื้น กิน 10 โลลิตรได้

    ยังไม่นับไปหาลูกค้า ตาม ตจว ถ้าไม่เกิน 400 โล ไปกลับ เช้าเย็น

    ใช้งานจิงใช้มาแล้ว สองปี ก่าๆ

    ถามว่าประหยัดไหมผมว่าประหยัดนะ แรงไหมผมรับได้เลยจูนเซฟๆ ก็วิ่งได้ 170 เต็มที่แระ กับความสิ้นเปลืองแค่นี้

    ว่างๆ ถ้าอยากประหยัด จิงๆ ลองมานั่งดูได้ นะ เผื่อจะยก SR ออกแล้ววาง GA เหมือนเดิม

    เอาไว้ให้เป็นข้อมูล อยากให้มาคุยกัน เพื่อปรึกษากัน น่าจะดีกว่า มาบอกว่าไอนั่นไม่ดี ไอ้นี่ไม่ทน นะ...
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 เมษายน 2010
  27. golf_zahh

    golf_zahh New Member Member

    1,815
    498
    0
    เป็นอีก 1 คนที่ใช้เครื่อง GA15 เรื่องความประหยัดผมว่าไม่อายไครนะ

    ส่วนเรื่องอื่นๆก็ตามพี่ๆน้องๆข้างบนเลยครับ
     
  28. BasL200

    BasL200 New Member Member

    93
    50
    0
    ขับ ga เหยียบกระจาย ขับ K20 ช้าเหมือนเต่าเลย กินน้ำมันจัง
     
  29. abadahey

    abadahey Active Member Moderator

    2,753
    16
    38
    ได้ข้อมูลครับ ชักอยากได้ SR20 โบ + แก็ส จริงๆ ฮ่าๆ
    ตอนนี้ GA16 + แก้ส ก็ประหยัดดีครับ แต่อยากมีกำลัง กระฉับกระเฉงขึ้นซักหน่อย
     
  30. B-2

    B-2 New Member Privilege

    3,588
    584
    0
    แก๊สจูนไม่ดี ลองแก้ไข เปลี่ยน ให้มันวิ่งเหมือนน้ำมัน อะครับ จะได้คุ้มต่อการใช้งาน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้