ปรับบูส บริส id ปรับขึ้นได้แค่ 0.52 ควรเช๊คส่วนไหนคับ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย AZUESHii, 24 เมษายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. AZUESHii

    AZUESHii New Member Privilege

    145
    5
    0
    ตอนนี้ใส่ปรับบูสไฟฟ้าบริสไปแล้วคับ

    ติดบูสที่ประมาน 3100 รอบ

    บูสได้แค่ 0.52 เองคับ

    ลองปรับไปสุดๆดูแล้วก็ไม่ขึ้น

    พี่ๆช่วยวิเคราะห์หน่อยคับ:cry::cry:
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 เมษายน 2010
  2. kob11

    kob11 New Member Member

    93
    1
    0
    ผมใช้ Greddy TD06-20G L2 โข่งหลังเบอร์ 8 เครื่อง 2000 หัวฉีดอีโว 6 กล่อง M4 แคม 272 มาเร็วครับ 4000 รอบบูสต็มแล้ว น่าจะลองเช็ค การบิดแคม และโข่งหลังว่าใหญ่ไปหรือเปล่า เวสเกตรั่วหรือเปล่า ปรับบูสไฟฟ้าก็ช่วยให้่มาเร็วขึ้นอีกพอสมควรนะครับ แต่เครื่องตัวนี้มันพลีชีพคาสนามไปแล้ว
    ตอนนี้ใช้โบตัวเดิม แต่โมโข่งหลังเป็นเบอร์ 12 ขยาย 2250 หัวฉีด 1000 โมจุกจิกอีกนิดหน่อยโดย เฮียตุ๋ย มิตซูสปอร์ต มาเร็วและแรงงงงสุดดดดครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 เมษายน 2010
  3. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    แก้ไข แทนพี่กอบครับ
    แคมพี่กอบน่าจะเป็น 272 ครับ

    กลับมาที่ปัญหา คือ การตั้งองศาเปิดปิดของแคมนั้นแหละครับ ฝั่งEx.มันเปิดนานเกินไป
    ปกติ แคม 272 ผมใช้ของHKS ตั้งตามสเป็คของHKSคือ IN 108 / Ex. 110 ครับ
    ตั้งได้แล้วค่อยจูน

    แต่แคมแต่ละยี่ห้อ มีคาบในการตั้งไม่เท่ากัน ฉะนั้นให้ดูตามสเป็คที่แนะนำมาใบคู่มือในกล่องแคมครับ
    ส่วนจะเน้นต้น เน้นปลายให้เหมาะกับขนาดเทอร์โบที่ใช้ ต้องได้คนตั้งแคมที่ฝีมือดีๆและจูนเนอร์ที่จับทางได้ครับ
    ไม่งั้นอาการก็จะออกทะเลอย่างที่เป็นนั้นแหละครับ ใส่แคมแล้วทะเลกว่าเดิม

    ส่วนคนตั้งแคม เครื่อง4G63 ขั้นโคตรเทพ ตอนนี้ยกให้ พี่ตุ๋ย มิตซูสปอร์ต เป็นเทพมือหนึ่งครับ
    เทพๆโคตรๆครับ รถพี่กอบถึงแรงระเบิดระเบ่อนั้นแหละครับ
    คนตั้งแคมเห้นผลมากในเรื่องนี้ครับ
     
  4. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    เอาเป็นว่าตอนนี้ไปตรวจสอบมาก่อนครับ ว่าสเป็คแคมเป็นอะไร ยี่ห้ออะไร ท้องแคมกว้าง+อ้วน หรือ แคบและโหนกสูง
    ตอนนี้ตั้งTimingของแคมฝั่งไอดี-ไอเสีย ตอนนี้ต้องตรวจสอบว่าตั้งไว้เท่าไรก่อนครับ
     
  5. AZUESHii

    AZUESHii New Member Privilege

    145
    5
    0
    โทดทีครับ

    เป็นแคมHKS 264 คับ
     
  6. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    ผมว่าน่าจะเป็น ที่การตั้ง แคม แบบเดียวกับ พี่โอ๋ นะคับ

    เพราะ อัพใบหน้า หนักขึ้นก็จริง แต่ แคมก็มีมาช่วยแล้ว กล่องก็ สามารถจูนได้

    ลองหาช่าง ตั้งแคม ดูละกันคับ อีกคนแนะนำที่ตั้งแคม พี่เอิบ garage complete คับ

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:30:00 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:29:43 ----------

    ผมว่าน่าจะเป็น ที่การตั้ง แคม แบบเดียวกับ พี่โอ๋ นะคับ

    เพราะ อัพใบหน้า หนักขึ้นก็จริง แต่ แคมก็มีมาช่วยแล้ว กล่องก็ สามารถจูนได้

    ลองหาช่าง ตั้งแคม ดูละกันคับ อีกคนแนะนำที่ตั้งแคม พี่เอิบ garage complete คับ
     
  7. kob11

    kob11 New Member Member

    93
    1
    0
    ถ้าช่างเอิบก็ซื้อเบียร์ไปซักลังนะครับ รับรองแรงใจหายเลยละ
     
  8. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    HKS 264
    Advertised Duration - 264 deg
    Effective Duration - 206 deg @ 1mm
    Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh
    Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh
    LSA - 110 deg
    Stock valve springs OK
     
  9. AZUESHii

    AZUESHii New Member Privilege

    145
    5
    0
    ของผมโข่งเดิมเลยคับ

    หัวฉีดเดิมด้วยคับ
     
  10. น้องevoขาวๆ

    น้องevoขาวๆ New Member Member

    2,034
    3
    0
    เอาใจช่วยครับ
     
  11. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    สิ่งที่ควรตรวจสอบด้วนก็พวก ระยะห่างของใบกับโข่งถ้ามันห่างใบ มันก็ไม่สามารถทำลมได้เหมือนกันนะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้