คลัชที่ใช้ใกล้จะหมด อยากจะได้คลัชทองแดงหรือกึ่งทองแดง ไม่ทราบว่าจะใช้แบบไหนดีครับ เป็นเครื่อง 2L โบ เปลี่ยนโบใหม่ ใส่อินเตอร์ เวสเกตแยก ปรับบูสเพิ่ม ไม่ทราบว่าจะใช้แบบไหนดีทองแดงทั้งหมด หรือแบบกึ่งทองแดง ราคาปานกลาง และจะหาซื้อได้จากที่ไหน อยู่ไกลจากกรุงเทพมากครับ ขอบคุณน้าๆที่ใช้คำชี้แนะครับผม
ถ้าบูทไม่เยอะ ก้อ หวี2ชั่นเสริมแหนบ ผ้ากึ่งทองได้ก้อ ได้น่ะ (ผมใช้อยู่) ราคา 3700 แค่นี้ บูท25 ยังจับอยู่เลย ถ้าจะเอาโดดๆ ก้อทองแดงก้อน ราคา 5พัน กว่าๆ
ขอบคุณน้า DTA_@HLc AoFChen mui d4d citysound ballgto BLITZ-MODEL มากๆครับ ตกลงจะเอากึ่งทองแดง และไม่ทราบว่าจะหาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ พอดีอยู่ไกลครับ (แม่ฮ่องสอน) หาซื้อยากมาก ไม่ทราบว่าหาซื้อในเว็บได้จากที่ไหนบ้าง ขอบคุณอีกครับ มีเรื่องคาใจอยากจะถามน้าๆอีกเรื่อง คือผมปรับบูสที่ 20 ปอนด์ ตอนนี้บูสหายไปเหลือ 13 ปอนด์ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ท่อยางต่างๆ ก็ยังแน่นเไม่หลวมหรือหลุดครับ ไม่ทราบเกิดจากเทอร์โบหรือว่าปั้มครับ ขอคำแนะนำอีกเรื่องครับผม
ที่ขายมันมีหลายทีอ่ะ ลองดูในเว็บก่อนสิ ผมใช้ของ ธีระพันธ์ อยู่ เชียงกงปทุมวัน เรื่องบูมหาย ที่เจอกับตัวน่ะ ท่อทุกท่อแน่หมด ท่อไม่รั่ว แต่โข่งหลังราว กับ อีกอย่าง สปริงเวสเกตหัก ปล.อันนี้ผมเจอกับตัวน่ะ ต้องรอเซียนท่านอื่นด้วย มันมีหลายสาเหตุ ^^a
บูช 20 อย่าใส่ผ้ากึ่งทองเเดงเลยครับ ใส่ทองแดงก้อนเลยดีกว่าครับ ถ้าบูชตกอาจจะมีหลายสาเหตุ ท่อเเวคไม่รั่ว ก็คง ตัดไป1 2. ท่ออินเตอร์และท่อยาง ไม่รั่ว ตัดไปเหลือ เเค่ 3. ต้องลองเช็คที่ปั้มดีกว่าครับ ย้ำๆทองแดงก้อนเลยครับ ไหนๆๆแล้ว เดี๋ยวจะได้ไม่ต้องแก้ไขทีหลัง
ผมซื้อแล้วครับของ ธนสัญญ์ คลัชท์ 10 ก้อน หวี 2 ชั้น ทั้งหมด 5500 บาทครับ ขอบคุณน้าๆทุกท่านที่ให้คำชี้แนะมากๆครับ
ใส่เรียบร้อยครับ ต้องไปเจียรหน้าวินให้เท่ากับความหนาของแผ่นคลัช ยอมรับว่าจังอยู่หมัดเลยครับ แต่ข้อเสียอยู่อย่าง 1 คือแข็งมากเลยครับ กำลังหาวิธีทำให้มันนิ่มลงอีกซักหน่อย ถ้าขับในกรุงเทพแย่เลย กล้ามขึ้นขาแน่ครับ แต่เรื่องจังไม่ต้องห่วงครับ ผมลองกดดู เต็มไมล์เลยครับ คิดว่าน่ายังเหลืออยู่ ไม่กล้ากดยาว กลัวเครื่องไปก่อน ตอนนี้มีโครงการจะลง โบของกาเลต M24 ช่างบอกว่าประมาณ 17000 ราคานี้แพงไปหรือป่าวครับ ค่าโบคิด 16000 ค่าติดตั้ง 1000 ขอบคุณน้าๆทุกท่านที่ให้คำแนะนำครับผม + อ้างถึง ตอบกลับ