รบกวนพี่ๆ สอบถามเรื่องการทำงานของปั๊ม AYC เพื่อเป็นแนวทางในการวิเคราะห์ ว่าปั๊มพัง,กล่องพังหรือสายไฟขขาดใน -เริ่มทำงานตอนไหน สตาร์ทเครื่องก็ทำเลยหรือต้องวิ่งให้รอบถึง ปั๊มถึงจะเริ่มทำงานครับ -ตอนไล่ลมที่เฟืองท้าย(อีโว6)หัวไล่ลมด้านฝั่งคนนั่ง ไม่มีน้ำมันออกมา แต่ฝั่งคนขับมีน้ำมันออกมา ครับ -ขั้นตอนการทำงาน ของปั๊มอ่ะครับ ขอบคุณพี่ๆครับ
หลังจากให้ช่างที่ศูนย์สอบถามกับจานต๊ะ เรื่อง ตอนไล่ลมที่เฟืองท้าย(อีโว6)หัวไล่ลมด้านฝั่งคนนั่ง ไม่มีน้ำมันออกมา แต่ฝั่งคนขับมีน้ำมันออกมา จานให้ทำ แอร์เบลด ก็คือการใช้ MUT บังคับให้ปั๊ม AYC ทำงานแล้วไล่เติมน้ำมันลงไป ครับ
AYC ช่างยนต์ทั่วไป อาจจะคิดว่างานตรวจสอบ และ Refushing น้ำมัน เป็นเรื่องง่ายๆ แต่ความจริงในอีโว 7-10 ไม่ง่ายเลยครับ เพราะเป็นระบบคลัตซ์ที่ถูกควบคุมด้วยอิเลคทรอนิกส์ทั้งระบบ หาหมอที่มีความสามารถอย่างอาจาร์ยต๊ะน่าจะถูกต้องแล้วครับ + อ้างถึง ตอบกลับ