เนื่องจากผมใช้ D16Y8 MT ติดแก๊ส LPG หัวฉีด AUTRONIC มาประมาณ 3 ปีได้แล้วครับ ชอบวิ่งทางไกลแบบซัดยาวๆ 170-180 แล้วก็ลากสุดๆ บ้าง แบบว่ากะจะให้เครื่องมันพัง...แต่มันก็ยังไม่พัง (จะได้ถือโอกาสเปลี่ยนเครื่อง) ระหว่างนั้นก็ค่อยๆ ใส่โน่นเติมนี่ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ช่วงล่าง-เบรค-ไมล์ พร้อมแล้ว แบบว่าลงฝาแดงได้เลย...แต่ผมติดนิสัยตอนขับรถแก๊สแล้วน่ะสิครับคือซัดตลอดทาง ซึ่งถ้าใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง หลักอย่างเดียวคงจะไม่ไหว ถ้าผมอยากเอาแก๊สมาช่วยแชร์ให้ค่าเชื้อเพลิงมันถูกลง มันจะเสียเครื่องไหมครับ ใครมีประสบการณ์มั่งไม๊เอ่ย...หรือมีใครเคยติดแก๊สหัวฉีดในฝาแดงแล้วบ้าง ขอข้อมูลหน่อยครับ ปล.ตอนนี้เล็ง B16B อยู่ครับจะได้เข้ากะเรือนไมล์ แล้วก็คงไม่โมเครื่องเพิ่มครับ
นั่นน่ะสิครับ เห็นพวกเครื่อง J ติดกันเพียบเลยแถมแรงด้วย เลยอยากรู้ว่าเครื่อง B เรามันติดแล้วจะทนไหวไม๊
ติดได้นะครับ แต่ผมว่ารอบสูงๆเนี้ย ใช้น้ำมันดีกว่า บ่าวาวมันไปไวครับใช้แก๊ซ ความร้อนในห้องเครื่องจะสูงกว่าปรกติด้วย ยิ่งเหยียบค้างรอบจัดๆเนี่ย ไม่ดีแน่ๆ ถ้าใช้งานแนะนํา b20ครับ เครื่องถูก ทอคก็เยอะ แต่จะไปซิ่งก่ะชาวบ้านก็คงไม่เหมาะครับ เน้นใช้งานจริงๆ
ตกลงตัดสินใจได้แล้วครับ เอาแก๊สออกพร้อมเครื่องเก่าเลย...อิอิ ใครสนใจเครื่องเดิม D16Y8 M/T ปี 96 วิ่งมา 260,000 กม. ติดแก๊สตอน 200,000 กม. เครื่องยังแน่นซิ่งได้ 190-200 สบายๆ ติดต่อมาได้นะครับ ว่าจะปล่อยทั้งชุดเลยครับ เครื่อง-ชุดเกียร์ทั้งหมด-กล่อง-เพลา-ไมล์-แก๊สหัวฉีดautronicถัง64มัลติวาล์วtomasetto 089-1414333 นัด (ขออนุญาติประกาศเลยละกัน) + อ้างถึง ตอบกลับ