ซันนี่ B14 ขับๆอยู่แล้วดับ เข้าอู่ ช่างบอก ติ๊กพัง จะเปลี่ยน คิดค่า ติ๊ก 7000 บาท (มือสองนะคับ) ราคามันราคานี้เลยเหรอคับ แนะนำทีคับชาวซันนี่ไทยแลนด์ :sad:
ปั๊มติ๊ก ราคา 7000 เป็นไปได้ครับ แต่ ต้องเป็นพวก ปั๊มติ๊กแรงดันสูง เหมาะ สำหรับเครื่องยนต์ ที่โมดิฟายมา ตามกำลังเครื่องยนต์ อย่างของผม ซื้อมา 4500 แรงดัน 250 ลิตร/ นาที กับเครื่อง SR20-DET เทอโบ GT2540 แรงม้า คร่าวๆ 280-300 ม้า สัญนิษฐาน ได้ว่า เค้าอาจจะเอาตัว 400 ลิตร / นาที มาขายแน่ๆ ถึงได้มีราคา ประมาณ 7000 บาท แต่ถ้าเครื่องเดิม ๆ ปั๊มติีกเชียงกง ลูกล่ะไม่เกิน 1000 บาท บวก-ลบ ค่าแรง ยังไงก้อไม่เกิน 1500 บาทครับ
รถเดิมๆบ้านๆเลยครับ ผู้หญิงใช้ (เพื่อนผมเอง) คือพอรถดับไปแล้ว ต๊าทไม่ติด เธอเอาไปเข้าอู่ อู่รื้อออกมา เรียบร้อยเลย บอก ติ๊กพัง (ใช้โซฮอล) ค่าเปลี่ยน+อะไหล่ 7000 ผมฟังยังตกใจ แต่ก็ไม่รู้เรื่อง B14 (ปกติเล่นอยู่บอร์ด ae thailand) ก็เลยมาลองสอบถามผู้รู้ที่ซันนี่คร้าบ ขอบคุณคร้าบบ
รายงานผลนิดนึงคับ น้องเค้าทำไปแล้ว คือเค้าบอกว่าไปถึง อู่ก็จัดการรื้อเลยอะครับ ก็เลยตามเลยไป โดนไป 9,000.- รายการที่ทำไป ยางแท่นเครื่อง แท้(รึป่าว?) ยางแท่นใต้แร๊ค ยางท้ายเกียร์ หัวเทียน 4 หัว ปั๊มติ๊ก ไอริงจาจ่าย ซีลจานจ่าย เรียบร้อยออกมาขับได้ไม่ทันถึงไหน ไปดับกลางแยกประชานุกูล เฮ่อ เป็นอู่ที่ดีจริงๆ