Direct 2500 + TD06 20G

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย < HANUMARN >, 6 พฤษภาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    - Direct 2500 + TD06 20G มีใครเคยลองมั่งไหมครับ ว่ามันจะแตกต่างกับ TD06 ธรรมดายังไง
     
  2. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    มันก็คือTD06-7 ใบหน้าโต๊โต น่ะเอง
     
  3. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ไม่เหมือนนะพี่เจี๊ยบ เพราะtd06-7 พังคาทีนน ผมมาแล้วครับ บูส 25
    แต่กับ td06-20G บูส 30 แช่แล้วยังสบายๆเลย.....อิอิ
     
  4. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ตีนหนักน่าดูคับ ผมก็เคยใส่06-7 ปาก2ชั้น บูทส์ 35-40 มันก็รอดมาได้ แต่พอเพื่อนเอาไปใช้ต่อแม่งลืมต่อน้ำมันเลี้ยงแกนพังเลยครับ
     
  5. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    แกนเท่ากันแตกต่างที่ลักษณะใบหน้า และหลัง หรือมันขึ้นอยู่กับความสดของเทอร์โบแต่ล่ะลูกด้วยครับ
     
  6. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ผมเลยฝังใจกับรหัส 06-7 มาถึงทุกวันนี้เลย หลอนๆอ่ะพี่ ฮ่าๆ........ พาเครื่องจะพังเอาด้วยน่ะ ใบเละเลย
     
  7. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    อืมมพี่ๆครับจากที่ดู map ของเทอร์โบ td06-20g บูสได้สูงสุดเต็มประสิทธิ์ภาพของมันที่ 28 ปอนด์ อ่ะครับพี่
    ผมสังสัยว่าแล้วพวกที่สเปคใบมันน้อยกว่านี้เช่น td05H ที่บูส 30 psi , tf06 -1บูส 35 psi บูสมากไปจะมีประโยชน์หรอครับ ได้แต่ลมร้อนชัดๆ...........
     
  8. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    อืมมพี่ๆครับจากที่ดู map ของเทอร์โบ td06-20g บูสได้สูงสุดเต็มประสิทธิ์ภาพของมันที่ 28 ปอนด์ อ่ะครับพี่
    ผมสังสัยว่าแล้วพวกที่สเปคใบมันน้อยกว่านี้เช่น td05H ที่บูส 30 psi , tf06 -1บูส 35 psi บูสมากไปจะมีประโยชน์หรอครับ ได้แต่ลมร้อนชัดๆ...........
     
  9. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    อย่าลืมว่า บ้านเราครอบปาก2ชั้น ทำให้มันมีแมพที่ต่างออกไป ........ โดยปรกติถ้าไม่ครอบปากแล้วมันเซิร์ทออกไปให้เวลากดเต็ม
     
  10. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    งั้นแสดงว่าเทอร์โบtd06-20g
    ผมสามารถ บูสซัก 35psi ได้โดยไม่มีปัญหาใช่ไหมพี่ เพราะพี่หนุ่มแกเอาฝา tf 06 มาครอบให้ครับ
    ข้อดีของโข่งtf06 ปากสองชั้นผมคิดว่า
    1. มันเมีปากร่องกันเซริ์ท
    2. เพื่อรีดค่า a/r โข่งหน้า ทำให้บูสได้ไวขึ้น:):):):)
     
  11. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ถูกครับ ยกตัวเช่นในพีระ ใช้HX35 ต้องเอาฝาH1C มาครอบเพื่อจะรีดโข่งAR. ให้มาไวขึ้นและ HX35 จะใช้ใบหน้าใหญ่ไม่ได้ มันจะเซิร์ท ที่รอบต่ำเกียร์สูง..... ดังนั้น วิงทางตรงง่ายกว่าเยอะ คิดแค่ตลบเดียว แต่เซอร์กิต ต้องได้ทั้งต้นทั้งปลาย........
     
  12. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    ตามมาเก็บข้อมูล
     
  13. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ตอนนี้คอมมอลเรลยังไงก็ต้องยกให้TF06 ถ้าเซ็ทให้จัดจ้านแล้ว หลังถนนน่ากลัวที่สุดครับมันจี๊ดดด จริงๆ
     
  14. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    tf06 ปิ๊ดๆกดเป็นมา ฮ่าๆ น่ากลัวมากครับ
    ชักอยากได้ปั๊มเทพซะแล้ว จะเอาไว้วิ่งหลังถนนกะพี่เจี๊ยบอ่ะ กรั๊กๆๆ
     
  15. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ลูกเล่นเยอะครับ.........เอาใบหลัง05ใบถี่มาใส่ก็จี๊ดกว่าเดิมอีก และเอาใบหน้า 16M มาใส่อีก ใส่กับเครื่อง 3000 ด้วยนะ สุดๆสำหรับโบเล็กๆ...
     
  16. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    แบบนี้เหยียบนิดเดียว เวสเกตลั่นทุ่งเลยมั้งครับพี่........แซ๊ดดดด
     
  17. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    เบิ้ลตัวเปล่าบูสก็มาแล้วมั้ง อย่างงั้น
     
  18. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    อยากได้แรงบิดแบบงามๆ......ไม่เหี่ยวไม่ห้อยอ่ะ...
     
  19. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    พี่นัท 16m ยังสบายตัวดีไหมครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้