B 18 CR จูน real time OBD 2 to OBD 1 กล่าวข้างต้น กล่องเดิมฝาแดงนั่นไม่สามารถจุน real time ทำให้ต้องดัดแปลง สายไฟ แต่ Harness v2 สามารถใส่แล้วเปลี่ยนกล่องเป็น obd 1 อย่าง b16 d15b จูนได้เลย เครื่อง เป็น แบบ std ไม่มีการ ยุ่งใดๆ ในเครื่อง หัวฉีด เดิมๆ แม้แต่ ตั้งแคมใหม่ มาถึง ลอง กล่องเดิมก่อน b18cr 96 ได้ 166.3 ม้าลง พื้น นะครับ หลังจากนั่น ได้ใส่ ECU Harness และ เปลี่ยนกล่อง จูน real time เริ่มจูนทั้งหมด 3 กราฟ จึงได้ 173.8 ม้าลงพื้น ตามรูป *ปล. หัวฉีดในรอบปลาย ตังแต่ 7000 ขึ้นไป เริ่ม บีบขึ้นเยอะ มันให้กราฟ ไม่นิ่ง มาก แต่พอบีบไปได้ ถ้าน้ำมันพอน่าจะได้แรงม้า มากกว่านี้บ้างนิดหน่อย ขอขอบคุณ อู่พี่ก้อง KONG SERVICE ปากเกร็ด ในการจูน หนังสือ AUTO MOBIL และ DYNO KING ในการเชิญทดสอบ ขอบคุณรถ ของ พล si ชื่อใน web arshavin ในการเอาเครื่อง b18cr 96 มาทดลองทดสอบ
รุป กราฟ ม้าลงพื้น นะครับ เปรียบเทียบเส้นกราฟ แรงบิทแรงม้าเปลี่ยน ตั้ง V-TEC เปิด ใหม่ 5000 กล่องเดิม 5800
ซื้อมาอ่านพอดีครับ.....แหล่มมากเลย ปรับเพีบงเล็กน้อย ม้าก็มาแล้ว 6-7 ตัว แถมได้ความประหยัดติดมาด้วย แบบนี้ ชาว B18C ไม่น่าพลาดครับ.......กับค่าใข้จ่ายเพียงไม่กี่พันเท่านั้น