แนะนำร้านดีๆ ที่ทำ spacer ลด offset ของล้อกับ spacer รองเบ้าโชคเพิ่มความสูงรถหน่อยครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย nedjet, 24 กันยายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nedjet

    nedjet New Member Member

    2
    0
    0
    อยากได้ร้านที่ทำดีๆ ครับพอจะมีใครรู้จักบ้าง สำหรับยาริสครับ

    spacer (wide tread) ลด offset ของล้อ ที่ทำจากอลูมิเนียม
    คุณภาพดีๆ มีปลอกด้านในด้านนอกที่พอดีเป็นของนำเข้าก็ได้ ขับแล้วล้อไม่สั่น

    และหากต้องไปหาซื้อ spacer นำเข้าเองควรไปแถวๆ ไหนดีครับ วรจักร, เซียนกง ?

    spacer (height up) ที่รองระหว่างบอดี้กับหัวโช้ค (โช้ค tein superstreet)
    เป็นยาง หรืออลูมิเนียมก็ได้ หรือถ้าเป็น ยูรีเทนแข็งยิ่งดี เน้นไม่มีเสียงดัง
    ต้องการความสูงประมาณ 2 นิ้ว ทั้งหน้าและหลัง

    เหมือนเดิมถ้าต้องหาซื้อเองจะไปแหล่งไหนดี ถ้ามีชื่อร้านได้ยิ่งดีครับ

    ทั้งหมดไม่เกี่ยงราคา แต่ขอคุณภาพทำทีเดียวจบ
     
  2. nedjet

    nedjet New Member Member

    2
    0
    0
    โทษทีครับ ขออัพคำถามครับ
     
  3. joeblack

    joeblack Well-Known Member Member

    1,284
    39
    48
  4. *ChiNoBu*

    *ChiNoBu* New Member Member

    213
    2
    0
    เฮียตง พระราม2 ครับ
     
  5. kae_za

    kae_za Member Member

    379
    16
    18
    ที่สุดของที่สุดครับ ที่นี่ที่เดียวจบแน่นอน

    T'spec RACING FACTORY

    0879995059 เดอะตง​
     
  6. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,037
    88
    0
    ของผมก็ เฮียตง ครับ สวยเนียน สั่งสเปกตามเราต้องการได้
     
  7. T_4wd

    T_4wd Member Member

    490
    13
    18
    ผมก็ใช้ของ คุณ ตง งานเนียน เรียบร้อยดี:)
     
  8. corona ตัวน้อย

    corona ตัวน้อย New Member Member

    385
    7
    0
    เเอบดูคับ ความรู้
     
  9. NIM16A

    NIM16A New Member Member

    21
    0
    0
  10. Rx7

    Rx7 New Member Member

    1,135
    0
    0
  11. aerler

    aerler New Member Member

    283
    5
    0
    ตามมาเก็บครับ
     
  12. abadahey

    abadahey Active Member Moderator

    2,753
    16
    38
    อยากรู้เหมือนกันคับว่า spacer รองเบ้าโชค มันรองระกว่างสปริงกับหัวโช้ค ก็เท่ากับว่า มันร่น สปริงลงไป เท่ากับความสูงของ ตัวรอง ใช่มั้ยครับ แล้วจะมีผม ทำให้แข็ง หรือ ค่า k ของสปริงเปลี่ยนไป หรือไม่ครับ รบกวนด้วยครับ
     
  13. Rx7

    Rx7 New Member Member

    1,135
    0
    0
    สเปเซอร์โช๊คมันมีสองแบบนะครับ

    1.แบบรองสปริง

    ก็ดังรูป ค่า K ก็จะเปลี่ยนเพราะสปริงโดนบีบมากกว่าเดิมเล็กน้อย (ติดตั้งง่ายไม่ต้องดัดแปลงอะไรมาก)

    [​IMG]


    2.แบบรอง Pillow หัวโช๊ค


    เหมือนอย่างที่เข้าใจแหละครับว่ามันรองเพื่อยกตัวถังรถขึ้นตามความหนาของตัวสเปเซอร์ ซึ่งค่า K ของสปริงไม่เปลี่ยนแน่นอนครับ (เพราะไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับมัน) แต่ต้องเปลี่ยนน๊อตที่ Pillow หัวโช๊คให้ยาวขึ้น (ดัดแปลงเล็กน้อย) สนใจ PM มาก็ได้ครับผมมีเป็นยูรีเทนหนา 1 นิ้ว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้