คือว่ารถผมเป็นตัว racing โช๊ค กะ สปริง เดิมๆ แล้วอยากจะให้มันเตี้ยลงหน่อย อ่ะ ถ้าเอาโช๊ค กะ สปริง ของ ek 9 มาใส่แล้วมันจะเตี้ยลง มาหรือป่าวครับ ช่วยหน่อยครับ
แวะเอารูปมาฝากคับ ผมใส่อยู่คับ ตอนนี้ ข้างหลังอาจจะหนักตู้เครื่องเสียง สูงประมาณนี้ ด้านหน้าประมาณนี้คับ เครื่อง B-Series
เดี๋ยวผมถ่ายให้ดูครับ โช๊คเดิม อัดน้ำมัน ที่พรเทพ สปริง H&R ล้อ 15" ยาง 195-55-15 ผมว่าไม่ต่างจากภาพ บน ครับ
แล้วความหนึบ ความนุ่ม เป็นไงบ้างครับ จากรูปใส่ล้อขนาดเท่าไหร่ครับ ของผม 195-50-15 ว่าจะหายาง 55 มาใส่อยู่ครับ
ออกสไตล์นุ่มหนึบคับไม่กระด้างคับ ขับสบายคับ แต่ขับเร็วๆยังให้ความรู้สึกมั่นใจเท่าโช้คซิ่ง แบบแกนสไลด์ปรับหนืดได้ ไม่ได้คับ ถ้าเครื่องเดิมๆผมว่าโอเคคับ แต่ถ้า B Series ตั้งแต่ถอดโอลินออกตอนนี้ยังคิดถึงมันอยู่เลยคับ แน่นอน ราคามันก้อต่างกันหลายเท่าคับ โช้ค+สปริง ไทร์ อาร์ เท่าที่เห็นราคาอยู่4000-5000ได้คับ ผมใส่กับล้อขนาด16 คับ ยาง 205 45 16 คับ เมื่อก่อนใส่กับแม็กไทร์ อาร์ 195 55 15 อยู่ก้อโอเคนะคับ
ไทร์อาร์ ผมว่าหน้ามันลอยๆกว่าข้างหลังนะครับ (สูงกว่า) ประสิทธิภาพ ผมคิดว่า หนึบกว่าของเดิมนิดเดียวและก็แข็งกว่าเดิมนิดเดียว
ช่ายเลยคับ เห็นด้วยคับ หน้าจะลอยกว่าหลังนิดหน่อยคับ ผมเองยังขัดๆใจอยู่เลยคับ เคยคิดจะเอาสปริงไปตัดแต่ก็เสียดายคับ
คิดอยู่ว่าจะเอาโช๊คPVCของพี่หละครับ แต่งานเข้าก่อนครับ ไปมุดใต้ท้องรถเมลล์มา T_T เลยตัดใจเข้าอู่ทำสีใหม่ทั้งคันครับ โช๊คกับล้อใหม่เลยต้องเลื่อนออกอีกระยะนึงเลย T_T
แนะนำให้กันฟันเล่นโช๊คซิ่งไปเลยดีกว่าครับ ที่เดียวจบแบบไม่ต้องเสียค่าถอดโช๊คบ่อยๆ (อย่างต่ำชุดล่ะ 800บ.) ที่กล่าวมา ผมใช้มาหมดแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องมาจบที่โช๊คซิ่งอยุ่ดี เสียค่าถอดใส่มาเยอะ แนะนำ ถ้างบยังไม่พอ รอเก็บอีกหน่อยดีกว่า เล่นที่เดียวให้จบครับ
นั่นน่ะสิ ของดี ๆ ถอดออกทำไมเหรอครับ แล้วตกลง OHLINS กับ TYPE R อันไหนมันดีกว่ากัน เคยเห็นแต่คนถอด TYPE R ไปใส่ OHLINS แต่เคสแบบนี้ ผมก็เพิ่งเคยเห็น เลยอยากรู้ว่าความ รู้สึกมันต่างกันเยอะไหมครับ ผมเองก็ไม่เคยใช้โช๊ค TYPE R ซะด้วยสิ ถ้ามันดีจริงจะได้ขาย DFV ที่ใช้อยู่ แล้วไปหา TYPE R มาใส่มั่ง
ผมขายไปเพราะว่ากำลังจะได้ DFV คับ (ก้อรุ่นเดียวกับที่คุณใส่อยู่นั้นแหละ) แค่นั้นเอง ที่เอา ไทร์อาร์มาใส่ก็แก้ขัด(ชุดสำรอง)เพราะว่า โช้คโอลินPCVส่งไปขายที่กทม. โอเคไหม แล้วฟิลลิ่ง Type R กับ Ohlins มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้วคับ ก้อโช้คซิ่งกับก้อเดิมโรงงานก้อรู้ๆกันอยู่ ถ้าจะขาย DFV ใส่ ไทร์ อาร์ก้อได้นะคับ แล้วแต่ แต่สำหรับผม ผมชอบโอลิน ไม่อย่างนั้น ไม่ซื้อ DFV มาอีกหรอกคับ
โชคตอนนี้อยู่ที่ผมครับ พี่น้อง EK ท่านใดสนดูของ ติดต่อผมได้ ครับ 089-1974066 เรืองโชด ดีหรือไม่ดี รบกวนถามผมไดนะ ว่าเจ้าของ ขายทำมั้ย ส่วนเรืองอื่น ขอไม่ตอบครับ
คุณ TankEk ขายอยู่จัดเลยครับ กำลังลดราคาอยู่ http://racingweb.net/forums/showthr...%A2%CD%A7%E3%B9%A1%B7%C1.%A4%D1%BA&highlight=
จะรอดองหรือไม่ ก้อไม่ได้เกี่ยวอะไรคับ เพราะว่า มันโช้คของผม คุณจะพิมอะไรไปก้อตามสบายนะคับ เพราะว่ามันเริ่มไม่เกี่ยวกับคำถามที่เจ้าของกระทู้ถามแล้วคับ ผมจะไม่ขอมาต่อความยาว สาวความยืด และรบกวนบอร์ด Si คับ
งั้นอัพเพิ่มให้อีกกระทู้นึงก็แล้วกันนะครับ กระทู้ซื้อขายบอร์ด EK อัพกันทุกวัน ทุกหน้า กระทู้ซื้อขายบอร์ด Si อัพทุกวัน ทุกหน้า กระทู้ซื้อขายบอร์ด Classifield อัพทุกวัน ทุกหน้า ขายได้ไว ๆ นะครับ ยังไงขายได้แล้วก็โอนเงินไป ช่วยตาเก่งซื้อ Server ด้วยก็ดีนะครับ กินพื้นที่ไปหลายหน้าแล้ว 555+ ป.ล. ไม่มีอะไรมากหรอก ก็แค่สงสัย ว่าของดี ๆ ถ้ามันดีจริง ทำไมถึงขาย เพราะถึงว่าจะไปใส่ Mono Flex หรือ DFV ก็ใช่ว่ามันจะมีของหาได้เลยซะที่ไหน ของก็ยังไม่มา ถ้ามันยังดีอยู่ แล้วจะถอดออกมาขายให้มันขาดทุนเล่นทำไม
ผมก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่อยากถามว่าแล้วคุณรู้จริง รู้มาจากไหนว่าไม่มีของ หรือว่าหาของไม่ได้ในเมื่อของก็มีมาแล้ว ตกลงสั่งซื้อกันแล้ว ถ้ารู้ไม่จริงก็เงียบๆ ไปเลย อย่ามาป่วนหาว่าโช๊คชุดเก่าไม่ดีแล้วถอดขาย ส่วน "ถ้ามันยังดีอยู่ แล้วจะถอดออกมาขายให้มันขาดทุนเล่นทำไม" ผมว่าถามตัวคุณเองดีกว่า แต่สำหรับแทงค์ในเมื่อได้ DFV มาแล้วจะเก็บ PCV ไว้ทำไมอีกล่ะครับ ปล. ขออภัยบอร์ด Si ด้วยครับ พอดีเหลืออดกับ"จอมป่วน"คนนี้จริงๆ + อ้างถึง ตอบกลับ