พอดีผมใช้ b11 เครื่อง e13 แต่อยากเปลี่ยน เป็น e 15 แต่ว่างบน้อยครับ ถ้าผมเปลี่ยนเฉพาะท่อนล่าง อุปกรณ์ภายนอกจะใช้กันได้หมดไหมครับเช่น ขาคอมแอร์ , ไดร์ชาร์จ , มอเตอร์สตาร์ท และฝาสูบแตกต่างกันหรือเปล่า ท่อรวบไอดี-ไอเสียเหมือนกันไหมครับ แล้วถ้าเปลี่ยนแบบที่ผมคิดไว้ราคาจะบานปลายไหมครับหรือหาซื้อเครื่องยกลงจะถูกกว่า รบก่วนพี่ๆแนะนำหน่อยครับ
โอ้ว สภาพก็ มันไม่ได้เป็นอะไรนะ ตอนยกลง เพราะอยากวาง E15E-T เฉย ๆ ไส้ที่อู่มาเกือบปีแล้ว ยังไงลองไปดูสภาพก่อนละกัน เพราะตอนยกลง น้ำมันเครื่องก็เพิ่งเปลี่ยน ถ้าชอบใจก็ ลองปรึกษาพี่ติ่งเรื่องการวางดู ราคาของ โทรมาละกัน
ของที่ได้มาเอามาใส่แล้ว มันสุดยอดจริงๆครับพี่ เมื่อคืนนี้ประมาณตี2 ขากลับบ้านรองเล่นกับเพื่อน 1, 2, 3, มาด้วยกันเลยครับ ภูมิใจมากครับ เพราะเราแค่ 8 วาล์ แต่ของเพื่อน 16 วาล์ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 20:46:26 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20:46:04 ---------- ของที่ได้มาเอามาใส่แล้ว มันสุดยอดจริงๆครับพี่ เมื่อคืนนี้ประมาณตี2 ขากลับบ้านรองเล่นกับเพื่อน 1, 2, 3, มาด้วยกันเลยครับ ภูมิใจมากครับ เพราะเราแค่ 8 วาล์ แต่ของเพื่อน 16 วาล์
เครื่องตัวนั้น มันทำฝามาแล้วนะครับ ยังไงดูเรื่องความร้อนหน่อยนึง ฝากดูแลมันด้วยครับ ว่าง ๆ จะขอนัดไปดูเครื่องหน่อย คิดถึง
ได้ครับ...เรื่องความร้อนไม่มีปัญหาครับเลยครับขึ้นปรกติ ผมจะดูแลเป็นอย่างดีเหมือนกับลูกชายคนหนึ่งเลย ผมอยู่แถวนนท์ครับพี่ อยากเห็น e15 et ตัวเป็นบ้างเกิดมาเคยเห็นครั้งเดียวเองมันตั้งอยู่ที่ร้าน แต่ไม่เคยเห็นตอนอยู่ในรถเลย แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 มิถุนายน 2010 + อ้างถึง ตอบกลับ