จะรู้ได้ยังไงว่าแคท/ท่อ กลับบ้านเก่า ครับ // เปลี่ยนพักปลายเป็นพวก มูเก้น ท่อวน จะอืดไหมครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย Vitty, 1 กรกฎาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    ตอนนี้วิ่งมันตื้อๆ บ้าง ยิ่งร้อนๆ จะตื้อๆ พอเข้าช่วง 80-90 แล้วก็เริ่มไหลบ้าง
    เลยสงสัยแคทจะลากลับบ้านป่าวหว่า

    และ อยากเปลี่ยนแค่ต่อท่อพักปลาย ใหม่นะครับ ถ้าใส่ไป มันจะ ทำให้อืดขึ้นไหมครับ

    หรือควรเดินท่อใหม่หมดเลยครับ ถ้าเดินควรทำแบบไหนครับ

    ใช่ 1.8' ทั้งเส้น ป่าวครับ แล้วตัดแคท ใส่ พักกลางเกลียว ไรแบบนี้หรอครับ

    ขอบคุณครับ
    (รถ auto ครับ)
     
  2. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0

    แคทตัน มันจะวิ่งไม่ออก ครับ

    อาการคล้ายๆ ปั๊มติ๊ก ไม่พอ เดินเบาได้ พอเร่งแล้ว จะดับๆ

    ว่าง ๆ ก้อไปตัดออก ก่อนที่มันจะตัน สนิทกลางทาง ต้องโทรตามรถลาก เสียหลายบาท

    เผลอๆ ไม่รู้โดนช่างฟันอีก เพราะไม่รู้ว่าแคทตัน

    แคทตัดออกมาขายได้หลายตังค์ ได้ค่าเชื่อมท่อเลยล่ะ


    เปลี่ยนปลาย ใส่ขนาดเท่าเดิมก็ได้

    แต่ให้เป็นไส้วน ไส้เยื้อง ไส้ย้อน ไม่อืด

    ถ้า ไส้ตรงจะเห็นผลชัดเจน ว่ามันอืด

    ไม่จำเป็นต้องเดินท่อใหม่ทั้งหมด ใช้ท่อเดิมได้

    แคทที่ตัดออก จะใส่แปีป หรือหม้อพักก็ได้
     

  3. แนะนำตามข้างบนแหล่ะครับ พวกท่อวน ท่อ Jet อะไรอย่าได้ไปเสียเงินใส่เลย
    เพราะมันแพงป่าว ๆ จริง ๆ มันก็คือหม้อพักทั่ว ๆ ไปนี่แหล่ะ ถ้ามันดีจริงไม่เห็น
    มีท่อญี่ปุ่นดัง ๆ ทำท่อเกลียว ท่อ Jet ออกมาขายบ้างล่ะ
     
  4. Vitty

    Vitty New Member Member

    210
    11
    0
    ขอบคุณครับ ถอดแคทออก แล้วใส่พักกลางอะไรก็ได้ไปแทนเลยใช่ไหมครับ

    รอโบออกเดี๋ยวน่าจะได้เปลี่ยน ตอนนี้วิ่งตอนร้อนๆ ไม่ค่อยจะออกเลย โดยเฉพาะตอนออกตัว
    ลองตั้งวาวล์ ไรก็แล้ว >< เหลือแต่ cat น่าลองดู
     
  5. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,603
    3
    0
    ขอบคุณครับน้ากาญ
     
  6. Civic_ek_J

    Civic_ek_J New Member Member

    102
    0
    0
    ถอดแคต ออก แล้ว ต่อ แป๊ป เข้าไปแทน จะวิ่งดีไหมอ่าครับ mt เครื่องเดิม

    ข้อดี ข้อเสีย มีไหมครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้