สืบเนื่องจาก ที่ รถ มีปัญหา แอร์โฟล์ เลยจะเปลี่ยน เครื่องใหม่ และ ทางบ้าน เป็นคน จัดการ ให้ ได้ เครื่อง ga15 ฝาดำ มา รถเข้า 21/7/53 ไปรับ รถ วันที่ 25/7/53 ทางช่าง บอกว่า ลองวิ่ง ดู ก่อน ว่า มีปัญหา อะไร ไหม แล้ว ค่อย เอาใบเปลี่ยนเครื่อง ปรากฏว่า ลอง วิ่ง รอบ ต้น หาย ( เร่ง แซงไม่ได้ เลย ) ปลาย ๆ ไหล ได้ เรื่อย ๆ คลิกดาวน์ ไม่ได้ และ อื่น ๆ เลยตัดสินใจ ให้ ช่าง ทำ วันที่ 27/7/53 บอกอาการต่าง ๆ ที่ว่า มา ทางช่าง เค้าบอกว่า เดี๋ยว วันพุธ ( วันที่เอาเข้าเป็น วันเข้าพรรษา ) จะเอา เข้า ศูนย์ เช็ด ระบบให้ เนื่องจาก เครื่อง 1.6 มี สามสาย 1.5 มี สาย เดียว อะไร ประมาณนี้ พอโทรไปสอบถาม บอกว่า เป็นที่ เกียร์ รอเค้าเอามาเคลมให้ วันพฤหัส ที่ผ่านมา โทรไปถาม บอกว่า เดี๋ยววันนี้ ได้ เกียร์ แน่ วันศุกร์ ก็ โทร ถาม บอกว่า เกียร์ เพิ่ง ลง จะให้ เสร็จ ได้ ไง วันนี้ ( วันเสาร์ ) โทรไปอีก มันถาามว่า เปลี่ยน หน้า ปัด เรือน ไมล์มาใช่ไหม ก็ ตอบว่า ใช่ แต่ บอก คน รับรถ ไปแล้ว ตอนจะ จดเลขเครื่อง บอกว่า เปลี่ยนไม่ยอมบอก เพราะ ไมล์ คนละ ตัว มัน เลย มีปัญหาที่ สายไฟ ตามที่ บอก ( ยากจะตอบกลับว่า แล้ว เอาไปเข้าศูนย์ เช็ค ไม่รู้ เลย หร๋อ ) แต่ รถ ยัง อยู่ กับมัน เซ็ง เลยครับ บอกว่า วันนี้ ได้ ตอน เย็น ๆ ไม่รู้จะทำไง โวยวายใคร ก็ ไม่ได้ ( ที่บ้าน ช่วย ออก ) ก็ เลย มาขอระบาย หน่อยครับ อู่ที่ว่า ที่บ้าน เค้า เล่นเน็ต เค้า ชื่อ เด็กผู้ชาย อยู่แถวบางนา ( เซียงกง ) ครับ ( คำใบ้ )
" อู่ที่ว่า ที่บ้าน เค้า เล่นเน็ต เค้า ชื่อ เด็กผู้ชาย อยู่แถวบางนา ( เซียงกง ) ครับ ( คำใบ้ ) " บอย พีช เมคเกอร์ ใช่มั้ยครับ พี่ เอาใจช่วย สู้ๆ ครับ ใจเย็นๆ
ผมอยู่แถวเชียงกงบางพลีอะมันที่เดียวกันไหม ช่วยให้กำลังใจครับ ขอให้เสร็จไวๆ ของผมก็เปลี่ยนจาก GA16 ไป GA15 นะ
ขอบคุณครับ ทุกท่านที่ให้ กำลัง ใจ เมื่อวาน ไป รับ รถ มาแล้วครับ ทางร้าน บอกว่า เปลี่ยน เกียร์ ก็ ไม่ หาย อาการ เดิม ยัง มี มาดูที่ สาย คัน เร่ง เกิดมีปัญหาครับ สายคันเร่ง เป็น สนิม เค้า เลย เอา น้ำมัน หยอดให้ อาการ เลยดีขึ้น เค้าบอกว่า สาย มัน เป็น สนิท แล้ว เกิดค้าง พอ กด เหยียบ แรง ๆ เลย ไปทำให้ สาย ที่ มัน คลิกดาวน์ หลุด เลยทำให้ เกียร์ ไม่เปลี่ยน ผม ลอง เหยียบดู ก็ คลิกดาวน์ ได้ วันนี้ เลย เข้าศูนย์ ไป เปลี่ยน สาย คัน เร่งมา ดีกว่า เดิม จริง ๆ ครับ เอา รถ ผมไป นาน เลขไมล์ ขึ้น ถ้าจำไม่ผิด 5 ร้อย กว่าโล ครับ น้ำมัน จาก เกือบ เต็ม กลายเป็น เกือบหมด แต่ ลองรถ คงไม่เป็น ไร ครับ เดี๋ยว วันนี้ จะ ลอง เหยียบ ยาว ๆ ดู ครับ ขอบคุณ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่านครับ คำใบ ผม พิมพ์ ผิดไป นิด คือ ต้อง เข้า ไป ค้นหา ใน เน็ต แล้ว คำใบ้ ด้าน หลัง ครับ เข็ด แล้วครับ กับ อู่ ที่ไม่เป็น แถว บ้าน ก็ ไม่ค่อ่ยได้ เรื่อง อ้าง 1.6 หายาก เข้า ชัวร์ ๆ อย่าง พี่ติ่ง ดีกว่าครับ แน่นอนกว่า อันนี้ที่บ้าน หา ใกล้ๆ เชียงกง คิดว่า จะ ชำนาญ แต่ ก็ อ่ะครับ
ขอบคุณครับ ทุกท่านที่ให้ กำลัง ใจ เมื่อวาน ไป รับ รถ มาแล้วครับ ทางร้าน บอกว่า เปลี่ยน เกียร์ ก็ ไม่ หาย อาการ เดิม ยัง มี มาดูที่ สาย คัน เร่ง เกิดมีปัญหาครับ สายคันเร่ง เป็น สนิม เค้า เลย เอา น้ำมัน หยอดให้ อาการ เลยดีขึ้น เค้าบอกว่า สาย มัน เป็น สนิท แล้ว เกิดค้าง พอ กด เหยียบ แรง ๆ เลย ไปทำให้ สาย ที่ มัน คลิกดาวน์ หลุด เลยทำให้ เกียร์ ไม่เปลี่ยน ผม ลอง เหยียบดู ก็ คลิกดาวน์ ได้ วันนี้ เลย เข้าศูนย์ ไป เปลี่ยน สาย คัน เร่งมา ดีกว่า เดิม จริง ๆ ครับ เอา รถ ผมไป นาน เลขไมล์ ขึ้น ถ้าจำไม่ผิด 5 ร้อย กว่าโล ครับ น้ำมัน จาก เกือบ เต็ม กลายเป็น เกือบหมด แต่ ลองรถ คงไม่เป็น ไร ครับ เดี๋ยว วันนี้ จะ ลอง เหยียบ ยาว ๆ ดู ครับ ขอบคุณ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่านครับ คำใบ ผม พิมพ์ ผิดไป นิด คือ ต้อง เข้า ไป ค้นหา ใน เน็ต แล้ว คำใบ้ ด้าน หลัง ครับ เข็ด แล้วครับ กับ อู่ ที่ไม่เป็น แถว บ้าน ก็ ไม่ค่อ่ยได้ เรื่อง อ้าง 1.6 หายาก เข้า ชัวร์ ๆ อย่าง พี่ติ่ง ดีกว่าครับ แน่นอนกว่า อันนี้ที่บ้าน หา ใกล้ๆ เชียงกง คิดว่า จะ ชำนาญ แต่ ก็ อ่ะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ