พอดี ที่บ้าน มีดัสสันช้างเหยียบ ว่าจะ เอามา วาง เครื่อง แร้ว ดริฟ อ่า เพื่อเกิดไรขึ้นจาได้ไม่เสียดาย อิอิ
อุปกรณ์หลักๆที่ผมอยากจะบอกเลยคือเฟืองท้ายแบบ Limited Slip เจ้าตัวนี้จะทำให้การดริฟนั้นเป็นเรื่องเป็นราวแล้วก้ไม่มั่วดี ^^ ละก็เบรคมือต้องทำงานได้ดีมาก ถึงจะดี ช่วงล่างจะทำยังไงให้ได้ค่า K ของสปริงที่แข็ง ละความหนืดของโช๊คอัพต้องหนืดข้อนข้างมาก คร่าวๆนะครับ
อิอิ...........mighty ของผมลองแล้ว เครื่อง ดีเซล 2L- II NA - มีเต็ดเข้าง่าย แต่ต้องใส่มาแรงๆ (เพราะเครื่องไม่แรง) ออกง่ายคุมง่าย - ตอนนี้ไม่มีเต็ด เข้ายากครับ ออกโค้งยาก แถมจะหมุนเอาอีก ปล. จะให้ดีพวกบูชยางก็เปลี่ยนเป็น ยูรีเทนดีกว่า ไม่งั้นท้ายมันจะกระโดด เวลาท้ายไหล ......จังหวะนั้นแหละ....โครตเสียวเลย
อ่าผมอ่าคับเอากระบะดริฟมาแล้วขอบอกว่ายากโคตๆเพราะว่าช่วงเวลามันบัดแล้วมันจะคุมไม่อยู่ผมก้อไม่ค่อยแน่ใจว่าเป้นเพราะหลังมัน เบารึเปล่านะแต่มีหลังอยู่นิดนึงคือพอรถเป๋แล้วดึกพวงมาลัยกลับเลยแล้วมันจะไปทามทางของมันบวกกับเลี้ยงความเร้วเอาไว้ด้วยคับ ผมยังอยู่ในระดับแบสิกอยู่เลยเนื่องจากไม่ไหวมันคุมไม่ค่อยอยู่- -"
มือใหม่ ผมกำลังคิดอยู่เลยครับ กะแต่งให้เครื่องมากำลังเหลือๆก่อน ค่อยพูดถึง อย่างอื่น ครับ ปล. เพิ่งเข้าบอร์ดเป็นครั้งแรกครับ
dmax เดิมๆ โหลด ลองฝึก basic ดู ปรากฏว่า หลังไม่ปัดครับ ล้อฟรีนะครับ ปัดก็น้องมาก ยังไงคร๊าบเนี้ย แนะนำหน่อยครับ ปล. ลองฝึก basic ตามคลิปนี้ครับ
ผมลองเครื่อง3000 มันก็ออกดีนะ ไม่ได้โหลดด้วย ถ้าเป็นตอนเดียวผมว่าออกอยู่นะครับแต่จะลากแบบรถเก๋งคงไม่ไหวอ่ะครับ
รถ vigo ของพี่กีกี้ไงครับ กระบะ drift.. งานแข่งที่ขอนแก่นมีกระบะคันนึงครับมาสู้กับ เก่งทั้งหลาย ดูภาพประกอบเลยดีกว่า ไว้เป็นแรงบันดาลใจครับ ภาพจาก http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=215426.0 ครับผม