อาการสตาร์ทรถแล้วไดสตาร์ทไม่หมุน มีแต่เสียงดังแชะ บิดกุญแจทีก็แชะที่ มันเป็นอะไรที่ตรงไหนครับ ตอนมีอาการแรกๆ ต้องเลื่อนคันเกียร์ขึ้นลงไปมา ก้ออาจจะติด ผมสงสัยนะ ไดสตาร์ท เชฟเกียร์(ที่เป็นสวิตท์บอกตำแหน่งเกียร์) มันสกปรกมั้งไม่รู้ จริงๆแล้วอะไรมันเสีย ฟันธงให้หน่อยครับ :sad: ปล แบตใหม่ 5เดือน
ของผมตอนแรก ก็แชะ ต่อมาก็ แชะๆ ๆ ๆ นานหน่อย กริบๆ บิด ไม่มีเสียง ตายเลยครับ น่าจะ ไดร์ชาร์ท ไดร์สตาร์ท นี่แหละ เปลี่ยนมา แชะเดียว รู้เรื่อง อิอิ
เคยเป็นแต่ บิดกุญแจ มีแต่เสียง ป๊อก แป๊ก แล้วก็เงียบ ไม่แอ๊ดๆๆ เลย เปลี่ยน โซลินอย หาย สนิท ของผม มันโดนน้ำ เพราะมันหลุดจากนั๊ตยึด ห้อยลงบังโคลน รถผมบี14 ปี95 ใช้ยี่ห้อ บอช อยู่อ่ะครับ มันจะอยู่แถวๆข้างแบต ติดผนังห้องเครื่อง แถวซุ้มล้อ... ไม่รู้อาการเดียวกันเปล่า แหะๆ ผมเดาเอานะ
หาวัด vote. ใส่หน่อย ก็วิเคาระห์ ง่ายขึ้นน่ะ ของผม ล่าสุด ไดร์ชาร์ต พลีชีพไปละ สับกุญแจ ออน ไฟอยู่ ไม่ถึง 10
อ่า แทงกิ้วๆๆ ทุกๆท่านเลย แบตใหม่ไม่น่ามีปัญหา ไดชาร์ตเพิ่งเปลี่ยนใหม่ วัดโวลต์มีครับพี่เด่น ไฟชาร์ตโอเค แบตเต็ม รีเรย์ อืม ก็ดังป๊อกแป๊ก เอาเปลี่ยนไดสตาร์ทแล้วกัน ยังไงจะมาแจ้งผลนะครับ พี่น้องง
ของผมก็เป็นครับ ส่วนมากเป็นอาทิตย์ละครั้ง บางทีเกียร์ P สตาร์ทไม่ได้ โยกมา N หรือขยับเสียหน่อยก็สตาร์ทได้ หรือบางทีอยู่ N สตาร์ทไม่ได้ โยกไป P หรือขยับเสียหน่อยก็สตาร์ทได้ ของผมสรุปน่าจะเกิดจากสวิทช์สตาร์ทเกียร์ว่างครับ ยังไม่ซีเรียสครับ นาน ๆ เกิดครั้ง หาสวิทช์ได้ค่อยเปลี่ยนครับ
ของผมเพิ่งหายครับ อาการคือแชะๆๆๆๆ เงียบ บางทีก็ติด อาทิตก่อนไปร้านได ช่างวัดแบตแล้วปรากฏว่า ทุกอย่างโอเคอยู่ เลยจัดการถอดไดสตาร์ทออกมาล้าง และเปลี่ยนถ่านใหม่ ประกอบกับ เนียนเลยครับ ทีนี่บิดกุญแจปุปติดปับ แถมได้ยินเสียงไดสตาร์ทหมุนชัดเจนมาก
ของผมเพิ่งหายครับ อาการคือแชะๆๆๆๆ เงียบ บางทีก็ติด อาทิตก่อนไปร้านได ช่างวัดแบตแล้วปรากฏว่า ทุกอย่างโอเคอยู่ เลยจัดการถอดไดสตาร์ทออกมาล้าง และเปลี่ยนถ่านใหม่ ประกอบกับ เนียนเลยครับ ทีนี่บิดกุญแจปุปติดปับ แถมได้ยินเสียงไดสตาร์ทหมุนชัดเจนมาก
ลองถอดไดรสตาร์ดออกมาล้างคับ ผมพึ่งจะหาย ไดรสตาร์ดสกปรกเหมือนกันครับ เสียค่าล้างไปสามร้อย ตอนนี้ทีเดียวติดเลย
เปลี่ยนมาแล้วจ้า สรุปเป็นที่ไดสตาร์ทครับ ซื้อเชียงกง 600บ. ใสๆเลย ด้วยความงก เห็นไดสตาร์ทมีน๊อตยึดแค่สองตัวไม่น่าจะใส่ยาก โดดงานแม่มเลย ตอกบัตรบ่ายสามกลับบ้าน ถึงบ้าน จัดการลื้อ โอ้แม่จ้าวถอดยากว่ะ ที่มันแคบ ประแจแทบเข้าไปขันไม่ได้ ถอดน๊อตออกแล้ว งานเข้าอีก ตูดไดสตาร์ทติดเซนเซอร์ของเกจ์สามช่องอีก ต้องมุดไปถอดเซนเซอร์ก่อน ถึงเอาไดออกมาได้ เอาไดใหม่ประกอบกลับเข้าไป สำเร็จเล่นเอาขาสั่น อิอิ สตาร์ทดู โอ้เสียงไดสตาร์ทใสยังกะ อัลติสใหม่ อิอิ อูยปวดหลัง
เหมือนผม เลย สเตป ตามนี้ เริ่มสตาร์ทไม่ติด เปลี่ยน ไดร์ ปุป หัวฉีด เริ่มมา ตามมาด้วย แอร์โฟ หลังจากนั้น DE เลย ไม่งั้น ไม่รู้ จะมีอะไร ตามมา อีก อิอิ
ครับ หนทางสู่ความแรง อิอิ เมื่อวานเขาไปซื้อได เจอ SR20DE ฝาทำมีน้ำเงินมา มีเฮดเดอร์FGK สายหัวเทียนแต่ง เกียร์ออโต้ น่าจะเต็ด เห็นมีเพลาเสียบคาอยู่ สิบแปดพัน ซี๊ด ไม่มีตัง อิอิ
หนุ่มนี่แน่นอนจริงๆ ขอกู้ตังวางเครื่องมั่งได้เปล่า อิอิ บางนาซอย 3 ร้านแถวๆต้นซอยซ้ายมือ เครื่อง ไฮพอร์ท เร็วหน่อยนะ คาดว่าน่าจะอยู่ไม่นาน เครื่องเพาซ่าเห็นสองวันหายไปแล้ว + อ้างถึง ตอบกลับ