อาการมันเปงแบบนี้ครับ เกียร์ 1 2 3 จะไม่ค่อยมีแรงดึงจากเทอร์โบเท่าไหร่แต่จะรู้สึกแรงจากมากไปน้อยแทนนะครับ คือ 4 3 2 ไป 1 เกียร์ 1 รอบกวาดเร็วอาการดึงแทบไม่มี เข็มวัดบูสก็ขึ้นปกติ ควันก็ไม่มีไหล เสียงก็ไม่มีไรผิดสังเกต แต่พอมาเกียร์ 4 ไล่ลงไป จะมีความรู้สึกว่ารถมีอาการดึงไม่มาก แต่ก็ดึงแบบรู้สึกได้ไล่ลงไปในแต่ละเกียร์ คิดว่าเทอร์โบมีโอกาสพังไม๊ครับ เครื่องยนต์ สเตนดาร์ดทั้งตัว
เพื่อนผมที่ชื่อบิลลี่เป็นอาการแบบนี้เลยครับ ^^ ตรงลายเซ็นคลิกแล้วมันไม่ยอม link ไปหาของนะคับผมตี๋เล็ก
ผมก็ว่าครัทช์ เหมือนกัน หากว่าเข้าเกียร์ 1 ออกตัวแล้วมีอาการสั่น ก็สันนิฐาน ได้ว่า ผ้าครัทช์ใกล้หมด หรือไม่ก็ยางแทนเกียร์ขาด วิธีทดลองว่าครัทช์ใกล้ไปสวรรค์แล้ว - เหบียบครัทช์+เบรค แล้วค่อยๆ เร่งออกตัว หากดับก็ ยังพออุ่นใจว่าครัทช์ยังok
แหนะ สุดหล่อมีแซวตลอด 5555 ฝากอ๊บดูรถด้วยนะครับ ผมโทรไปเร่งพี่เฟกทุกวันจะโดนด่าไม๊เนี่ย อิอิอิอิ อยากรู้อาการจัด อิอิ ขอให้รถอ๊บจบๆแรงๆไวๆ แล้วเจอกานพ่อรูปหล่อ
ขอบคุณ คุณฮอตแมนและคุณดาวินซี่ มากครับ เดี๋ยวได้เรื่องยังไงจะมารายงานให้ทราบครับ เดี๋ยวลองเอาข้อมูลไปบอกช่างเพิ่มครับ ว่าจะสองสัปดาห์ละคิดถึงรถจังงงงงงง คุณดาวิซี่และคุณฮอตแมนช่วยเล่าให้ผมฟังเปงประสบการ์ณหนอ่ยดิครับ ว่ามันอาการเปงยังไงกันบ้าง และทำไมถึงเปง
เคยเจอโข่งหลังหลวม เสียง ปกติ บูสมาปกติ รอบเครื่องกวาดปกติ ..... แต่รถไม่มีความแรงเลย มั่วแต่ไปโทษ เวสเกต ที่ไหนได้ น๊อตยึดโข่งหลังคลาย .... ลองไล่ดูครับ
ผมเคยรีบประกอบเครื่อง แล้วประกอบมาร์คผิดไปฟันนึงครับ แต่เครื่องผมเป็นเครื่องโซ่ ฟันนึงนี่หลายองศาเลยครับ ไฟแก่มาก แต่ตัวผมก็ไม่รู้ เดินคันเร่งจากรอบต่ำมันจะเหมือนไม่ค่อยมีแรงครับ แต่พอเร่งไปก็มีบูสมาปกติ แต่ของผมนี่ตอนนั้นรอบเครื่องไปได้ไม่เกิน 5 พันรอบครับ เพราะจังหวะเปิดปิดวาวล์ มันเปลี่ยน กำลังอัดมันเลยน้องลงครับ เพราะมันอัดเข้ามา วาวล์ไอดีปิดยังไม่ทันดี ไฟแทบจะยังไม่ได้จุดมันก็คายออกไปแล้ว แล้วเสียงท่อนี่ยังกะรถ NA แป๊ด เสียงแผดด ด ด เสียงทุเรศมากครับ ลองไล่จากจุดง่ายๆรอบเครื่องอย่างที่ทุกท่านบอกก่อนก็ได้ครับ ส่วนเคสมาร์คผิด ลองเอาทามมิ่งไลท์ยิงดูครับ ถ้าใช้กล่องเดิมจานจ่ายเดิมนะ + อ้างถึง ตอบกลับ