เอ็นวีกระบะ เครื่อง คาร์บูื แปลงใส่ปั้มพาวเวอรมานะครับ เห็นในคลับบอกว่ามี 3 เส้น ไปดู มัน มีแค่ 2 เส้นเอง คือเส้น แรก คล้องกับ คอมแอร์ เบอร์ 810 อีกเส้น คล้อง ยาวขาก ปั้มพาวเวอร์ ไปถึง ไดชาตร์เลย เบอร์ 1110 ไ่ม่ทราบว่าแบบนี้ มันถุกต้องใหมครับ แบบ 3 เส้น ใส่แบบใหน ของเพื่อนๆ เป็นแบบใหนครับ พอมีรูปใหม ตอนนี้สตาร์ท แรกๆ สายพานมีเสียง เอียดๆ เลยว่าจะ เปลี่ยใหม่ ถ้ามันไม่ดี จะได้ ทำใหม่เลย ช่วยแนะนำด้วยครับ ปล พาวเวอร์ผมรู้สึกว่ามัน ไม่ค่อยเบา ไม่รู้เกี่ยวกันหรือเปล่า
ใช้ได้ครับของผมตอนใช้คันกระบะติดเพาเวอร์ก็ทำแบบนี้เหมือนกัน ตั้งสายพานให้ตึงหน่อย ถ้าจะทำให้เหมือนรุ่นมีเพาเวอร์เดิมๆ ต้องเปลี่ยนมู่เล่หน้าเครื่องเป็นแบบ3ร่อง กับไดชาร์จใหม่อีกลูก ส่วนพวงมาลัยไม่ค่อยเบาไม่เกี่ยวกับสายพานเพราะตัวปั่นยังหมุนตลอด ลองเช็ค ตัวปั่นกับแรคดูครับ
อืม แสดงว่าใช้ได้ จะได้เปลี่ยนเฉพาะสายพาน ตอนนี้ตั้งจนสุดแล้วครับ แร็คนี่ยางหุ้ม ขาด นิดหน่อย ส่วนตัวปั่น เช็คยังไงครับ ตอนรับมาแรกๆ น้ำมัน มันเยิ้ม ตรง ข้อต่อสาย ผมเลยถอดออกมาประกอบใหม่ มันไม่เยิ้มแล้ว ที่ว่าไม่เบา คือ มันยังเอา นิ้วก้อย หมุนไม่ได้อ่ะครับ อิอิ ขอบคุณครับ เ