พอดีพังไป 2 ตัวแล้ว เนื่องจากบูสเยอะหน่อย แต่ไม่ใช่ปัญหา......... ตอนนี้ จะใส่ CT20 แต่มันเป็น TURBO น้ำเลี้ยง...... มันใส่โดยไม่อาศัย น้ำได้ไหม แล้วใส่ ไมตี้ เครื่อง เดิม ย้ำ เดิม ...... มันสมควรบูสเท่าไร จะเหมาะสม อินเตอร์ ถ้าบูสไม่หนัก ...... ต้องใส่ด้วยไหม แล้ว ถ้าเกิดผม ใส่ CT20 ตัวนี้ ..... บูส 10 - 15 ไม่พึ่ง INTER จะเปงไรไหม แล้วสมควรราคาที่เท่าไร เพราะได้ชุดเทอร์โบมาแล้ว เปง CT20 + ID ยกมาทั้งชุดเลย แถมท่อมาถึงกลางลำ ใส่แล้ว พอจะทนได้ไหม สำหรับผม ...... รบกวนหน่อย - - - พรุ่งนี้ จะ ใส่ BO แล้ว แล้วจะเก็บภาพมาให้ชม นะครับ - - - อีกเรื่อง - อยากเปลี่ยนกระบะ ยกลูก ใส่ตัวโปร่ง เค้าขายกันเท่าไร ขอราคาซึ้ง หับ กระบะมือ 2 ด้วยนะครับ ปล..... พี่แมนจ๋า MEETING เมื่อไร ชวนด้วยนะจ้าาาา ได้เทอร์โมาใหม่ๆ ไม่ค่อยรูปเรื่องเทอร์โบเดิมซักเท่าไร Thanks: ฝากรูป webhosting รูปสอง ของวันแรกๆ Thanks: ฝากรูป webhosting รูปสาม ของวันที่จะไปร้านท่อ. + + + สภาพ ดูไม่ได้ Thanks: ฝากรูป webhosting ทำเสร็จแรกๆ วิ่งดีขึ้นนิดหน่อย Thanks: ฝากรูป webhosting ที่อู่เค้าจัดให้ เนื่องจาก เทอร์โบมันรุนมาตั้งแต่แรก ส่ง up step บ้านๆ แต่ทำนิดหน่อย Thanks: ฝากรูป webhosting แล้วดันเดินไปร้านปั๊ม เสียตังค์ไป หมื่นนิดหน่อย Thanks: ฝากรูป webhosting เอามุมซ้ายมาให้ดูเล่นๆ Thanks: ฝากรูป webhosting มุมขวา อีกนิด Thanks: ฝากรูป webhosting ส่วนรูปนี้ ท่อสด ออกกลางลำ ขนาด 2.5 นิ้ว Thanks: ฝากรูป webhosting
สงสัยรอเซียน รถผม กลัวเครื่องลูกที่ 3 อะดิครับ ผมได้ชุดโบจาก 2L ฝาขาว นอกมาจาก PRADO ตัวเก่า สภาพค่อยข้างดี ยกชุด ไม่รู้ มันจะใส่ได้เลยรึป่าว รอถามเซียนครับ
CT20 ไม่ต้องเลี้ยงน้ำก้อได้ ทนบูทได้แค่15เกินใบหาย อินเตอร์ไม่ต้องใส่ก้อได้ แต่ผมว่าใสจะดีกว่า 2L มันมีปัญหาความร้อน เซฟๆไว้ ถ้าเครื่องเดิมๆ20-25หน้าจะได้(อยู่ที่คนตัวเราขับเองด้วยน่ะครับ) อีกอย่างเรื่องระบบระบายความร้อนเช็คดีๆด้วยน่ะครับเดียวฝาสูบจะล่าโลก ^^
เหอๆๆๆ เล่นกะเครื่องระหัดเทพ 2แอล เลยนะ เคยลองกะเพื่อนมา เครื่อง 2 ตัว ฝา 3 ฝา วิ่งดีมั่กแต่มันไม่ทน CT-20 เคยบูสต์สูงสุด 18 ปอนด์ แล้วฝาก้อแตกครับ น้ำมันท่วมๆยังเอาไม่อยู่ มาเครื่องตัวที่ 2 เป็นเครื่องเทอร์โบมาเลยจัดบูสต์ไป 20 ปอนด์ ไม่นานฝาก้อลาโลก ตามด้วย CT-26 กับบูสต์ 15 ปอนด์ รอบนนี้นานหน่อยแต่ ซักพักฝาก้อลาโลกอีกเช่นกันครับ จบ
เรียบร้อยแล้วครับ ใส่แล้วครับผม เดียวจัดรูปให้ครับ สิ่งที่ทำไป - - - 1. ปั๊ม 12 MM 2. เทอร์โบ CT20 UP ใบ บูสประมาณ 14 ปอร์นด ไปทำมาเมื่อกี้ เพราะตอนใส่ มันดันไป 20 ปอร์นด 3. เวตเกต เดิมๆ ทำนิดหน่อย 4. ท่อไอเสีย 2.5 นิ้ว ออกกลางลำ 5. เปลี่ยนเกียร์ 5 เป็นของ VIGO 6. เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 4.3 เล่นซะ 3.9 7 .................. สงสัยจะโดนหม้อน้ำอีกสักใบ รูปและรายละเอียด รอแปปนะครับ
เรียบร้อยแล้วครับ ใส่แล้วครับผม เดียวจัดรูปให้ครับ สิ่งที่ทำไป - - - 1. ปั๊ม 12 MM 2. เทอร์โบ CT20 UP ใบ บูสประมาณ 14 ปอร์นด ไปทำมาเมื่อกี้ เพราะตอนใส่ มันดันไป 20 ปอร์นด 3. เวตเกต เดิมๆ ทำนิดหน่อย 4. ท่อไอเสีย 2.5 นิ้ว ออกกลางลำ 5. เปลี่ยนเกียร์ 5 เป็นของ VIGO 6. เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 4.3 เล่นซะ 3.9 7 .................. สงสัยจะโดนหม้อน้ำอีกสักใบ รูปและรายละเอียด รอแปปนะครับ
ราคากะบะซิ้ง 15000 ครับถ้ามือสอง ตามสภาพครับ หลักพันถึงหมื่น UPครับ ของผมมีหนึ่งลูกครับ ภายนอกเก็บโป้วตตีพื้นหมดแล้วครับฝาท้ายเปลี่ยนใหม่ จะขายซัก 8500 ครับ โทรคุยได้ครับ 081 4982095 ปุ๊ครับ
ยังงัย จะโทรกลับยะครับ พี่ครับ ส่งรูปให้หน่อยดูหน่อยนะครับ e-mail * [email protected] รบกวนหน่อยนะครับ ตอนนี้ จะเดินภายนอกแล้ว มัน.....คัน
รอชมครับ 2L แรงๆครับ ส่วนตัวผม มีอินเตอร์จะดีมากครับ หม้อน้ำ พัดลมฟรีปั๊ม วาวล์น้ำ เกจ์วัดความร้อนชัวร์ๆ จนถึงปั๊มดีเซล Test ให้น้ำมันถึงๆ รอบปลายๆต้องพอ ก่อนนี้ผมก็เล่นครับ 2L โบตั้งแต่ 05H , IHI VF24 , TF06 บูสตั้งแต่ 15 ถึง 30 สุดถ้ายก็ ชาชป์ละลาย ฝาแตก ผมว่าทำมาขับแบบใช้งาน ซิ่งบ้าง ถือว่า เครื่องตัวนี้ขับสนุกมากครับ ยิ่งถ้า เฟืองท้ายได้ๆนะ ขับนิ่มเลย
ขอบคุณนะครับ สำหรับคำแนะนำครับพี่ ผทอยากได้อยู่ครับ แต่ตอนนี้ต้องเก็บตังค์ไว้ทำคันเก่าด้วย รออีกแบบคงได้ครับ
บูชน้อยไปได้ยาวๆๆๆ แย่จังเจโบ บูช 15 ปอนก็เสียวเเล้ว อิอิอิอิอิอิอิ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 23:43:46 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 23:43:32 ---------- บูชน้อยไปได้ยาวๆๆๆ แย่จังเจโบ บูช 15 ปอนก็เสียวเเล้ว อิอิอิอิอิอิอิ