ถ้าผมจะเอาชุดTURBO แปรผันของ Vigo + อินเตอร์ เอามาทั้งชุดเลยจะต้องดัดเเปลงมากไม๊ครับ เเล้วก็เครืองรหัส1KDของผมเหมือนกับของVigoไม๊ครับ
อย่าเลยคับ โบวีโก่มันใช้กล่องคุม มอเตอแปรผัน พี่ติดกล่องสักใบก่อนคับ ดีฟาสก็ได้ ติดต่อพีบอลเลย แรงแน่นอน โบเดิมๆนีละ พอ เชื่อผม
ตามพี่แมกข้างบนครับ ลองใส่กล่องดูก่อนแล้วค่อยตัดสินใจเรื่องโบอีกทีก็ได้ครับ ยังไงถ้าเปลี่ยนโบก็ต้องเสียบกล่องอยุ่ดีครับ
คอมมอนเรลสมัยนี้เสียบกล่องก็วิ่งต่างจากเดิมมากแล้วครับ เน้นใช้งานขับประจำวันกล่องซักใบจูนพอเหมาะไม่โหมเครื่องมากเกิน ขับสนุกกว่าเดิมแน่นอนครับสำหรับโบเดิม แต่ถ้าขึ้นโบใหม่ก็ต้องทำครัช เพิ่มอินเตอร์ เดินท่อ อื่นๆอีกหลายอย่างตามสเตป รับรองไปได้ยาวมันแน่นอน...........
ผมก็ใช้ไทเกอร์ 2500 4wd เครื่องตัวนี้มันไม่เหมือนพวกวีโก้จะทำให้แรงคงยากตอนที่ผมใส่กล่องก็มีให้เลือกไม่กี่ยี่ห้อ ผมใช้เมกาไฟกับกล่องคันเร่งไฟฟ้าของecu shopก็วิ่งดีกว่าเดิมนะ ตอนนี้กล่องหลายยี่ห้อแล้วกล่องยกหัวฉีดสำนักดังก็ประมาณ 22,000 กล่องดันรางอีกประมาณ10,000 ครัชเก่าคงเอาไม่อยู่เปลี่ยนอีก เทอร์โบเก่าคงเอาไม่ไหวเปลี่ยนอีก ทำหมดก็หลายตังอยู่ ผมว่าถ้าอยากแรงก็วางJ โบเลยกับตังที่จะเสียไป แล้วบอดื้หนักขนาดนั้นทำดีเซลแรงได้แต่สู้กับบอดี้ธรรมดาไม่ได้ ผมก็ทำหมดไปไม่น้อยตอนนี้วาง Jโบไปแล้วแรงแล้วจบทีเดียว ที่เล่ามาไม่ได้หมายความว่าดีเซลไม่แรงนะดีเซลแรงๆก็เยอะกินJก็มาก ผมวางJแล้วยังโดนดีเซลปั็มสายสวนเอาเลย