สอบถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยคับว่า สาเหตุของการที่เจ้าตัว ออกซิเจน เซ็นเซอร์ เสีย มีสาเหตุมาจากอะไรบ้างคับ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงดัดแปลงระบบไอเสีย หรือ เปลี่ยนเป็นกรองเปลือยหรือเปล่าคับ แล้วถ้าเราซื้อมาเปลี่ยนใหม่แล้ว ต้องไปทำอะไรกับ ECU มั้ยคับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกๆคำตอบคับ
น่าจะเสียตามอายุการใช้งานครับ เปลี่ยนได้เลย ถ้าไฟเช็คยังไม่ดับ ถอดฟิวส์ Backup ที่ข้างแบตทิ้งไว้แป๊บนึง แล้วเสียบใหม่ครับ
ผมตัดแคทออก ใช้กรอง k$n แบบใส่แทนของเดิม ตอนนี้ยังไม่เสียครับเคยมีไฟโชว์ อย่ทีนึงปรากฎว่าแค่ sensor มันหลวม
เปลี่ยนศูนย์ประมาณ 3500 ครับ ของผมไปเชียงกง 500 แต่ต้องขอลองก่อนนะครับ คือขอใส่แล้วลองไปวิ่งอัดยาวๆ ถ้าไฟไม่โชว์ ก็ Ok ของผมเปลี่ยนเชียงกง มาประมาณ ปีกว่าแล้วก็ OK ไม่มีปัญหาอะไรครับ
มีผลอยู่แล้วครับ ตัวนี้เป็นตัวบอกองศาเปิดปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ ถ้าตำแหน่งผิด ก็อาจจะจ่ายน้ำมันไม่เหมาะสมได้ครับ เปลี่ยนเถอะครับ มือสอง ไม่น่าจะแพง
ของผมตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นอะไรไฟโชว์เหมือนกัน ตั้งแต่ถอดฝาสูบไปทำ แล้วมันเกี่ยวกับออกซิเจนเซนเซอร์ไหมครับ
เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อวานคับ รวมค่าใส่ 3พันนิดๆ http://www.kitcha.com/products/prd.php?G_prdTypeIdx=&G_prdCatIdx=51120000000003 + อ้างถึง ตอบกลับ