รถเดิมๆ ทุกอย่าง ไม่ได้ทำไรเลย ยกเว้น ติดแก๊สครับ ออกตัวก็ว่อง ประมาณนึง แต่ บางทีก็อืดเป็นเรือเกลือ เหมือนกัน เพื่อนแนะนำให้ตัดเจ้าพักกลางใบพัดดู จะช่วยให้ ทอร์คมาไว เร่งได้เยอะขึ้น แต่ปลายหาย ให้เอา มูเก้นวน ต่อไปด้วย จะได้เท่าเดิม แรงขึ้น จริงป่าวครับ เพราะกะๆ เอาว่า จะ ให้ร้านติด + เลสตั้งแต่พักกลางไปหม้อท้ายเลย ปล. ใครเคยตัดแคท แล้ว บ้างครับ ใส่อะไรแทน และดีขึ้นไหมครับ ปล. รถ AUTO นะครับ ขอบคุณครับ
ฝากประสบการณ์ของผมไว้ครับ เผื่อเป็นประโยชน์บ้าง เครื่อง B20Z เกียร์ Auto อดีตใช้ท่อเดิมๆ = ต้นมาดี ปลายไม่ออก เปลี่ยนท่อนกลางเลสนอก(2.3มั้ง)จากหน้าแปลน + ปลายเป็นแบบย้อน = ต้นรอรอบนิดนึง ปลายไหล เปลี่ยน Header 421 DC sport แล้วก็เอาเคทออก = ต้นหาย ปลายดีชึ้นไปอีก เพิ่งเสียตังค์ไปเมื่อตะกี้นี้เอง เอาเคทใส่กลับ ต้นดีขึ้น ปลาย.....ยังไม่รู้ เดี๋ยวเย็นนี้ไปลองดูก่อนครับ ที่ไปใส่กลับเพราะไอเสียมันเหม็นโคตตตต เสียงดังอีกตะหาก รวมๆราคาของ+ค่าแรงใส่เข้าถอดออก ก็ไม่น้อยเลยอ่ะ -"- เครื่องเดิมๆกับเรื่องที่จะเปลี่ยนท่อแล้วให้รถวิ่งแบบต้นได้ปลายไหลนั้นไม่ง่ายครับ (ต้นได้ปลายอาจหมดไว) ยังงัยๆก็ค่อยๆดูไปก่อน เอาใจช่วยครับ
ขอบคุณครับ แต่ เกรงใจครับ เดี๋ยวต้องเชื่อม เข้าๆ ออกๆ เกรงว่า ของคุณ Hanaga จะเสียนะครับ ตอนนี้หาข้อมูลไล่ๆอ่าน มาเยอะ พอจับได้ว่า ต้นดี กลางดี แต่ปลาย บางคนเหี่ยว
ถ้าคิดจะตัดแคท ก็ให้ใส่หม้อพักแทนแคทเท่านั้นพอครับ เกียร์ออโต้ติดแก๊สไม่ต้องไปทำอะไรมาก ได้ไม่คุ้มเสีย
ถ้าคิดจะตัดแคท ก็ให้ใส่หม้อพักแทนแคทเท่านั้นพอครับ เกียร์ออโต้ติดแก๊สไม่ต้องไปทำอะไรมาก ได้ไม่คุ้มเสีย << แสดงว่าไม่ควรตัดพักกลางใบพัด แทนของเดิมหรอครับ ตอนนี้คิดว่าจะลองไปร้านจัดดูเลยดีกว่า เกรงใจคุณ Mr.Hanaga ด้วยละครับ ลองเลย เห็นเฮียบอกไม่ work ยินดีคืนเงิน ขอบคุณครับ
เครื่อง D 16 Y8 เกียร์ออโต้ ผมแนะนำว่าอย่าไปทำอะไรกับมันเลยดีกว่า ไม่เวิร์คหรอก ผมเคยลองมาหมดแล้ว ยกเว้นผูกโบ ได้ความแรงมานิดๆ หน่อย ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป
งั้นเอาสวยใส่หม้อพักมูเก้นวน เฉยๆ จะมีผลไรไหมครับ ปล. ปลายนี่นับตั้งแต่ 140-150 ไปป่าวครับ ถ้าปลายๆ ได้สัก 160 แล้วตื้อ ไป แล้ว แรงต้นๆ กลางๆ ดี ก็ยอมละครับ ไม่ไหว ขับในดงรถติด เมื่อยกระจาย