- ผมว่าก็ไม่น่าแตกต่างจาก holset hx40 มากเท่าไหร่หรอกครับ (คาดเดานะครับ เพราะว่ามิเคยใส่ TF08 ได้แต่เอามานั้งลูบ ๆ คลำ ๆ แล้วก็หมุนใบมันเล่น) - ใส่ลูกนี้แล้วปั๊มต้องถึงจริง ๆ ใส้ในก็ต้องทน เหมาะกับขาแดร็กพันธ์แท้มากกว่าครับ เพราะต้องใช้รอบสูงมากในการเทคตัว ขับหลังถนนไม่เติ๊กม้าง - ถ้าใช้หลังถนนต้องเอาเทอร์โบไปลดใบหลังถึงจะใช้ดี เสียดายของ เค้าว่ามากันอย่างงั้นนะ - อยากลองเอามาใส่เหมือนกัน TF08 รุ่นใบหลัง 12 ใบ แต่ขายเทอร์โบไปแระ กลัวว่าใส่แล้วมันจะโหมเครื่องหนักไป เลยตัดใจขายดีกว่า เก็บ holset ไว้เพราะเป็นของชอบมากมาย - ผมว่าเป็นเทอร์โบประเภทพวกชอบฮารด์คอลร์มากว่านะ บูสหนัก ๆ ปล. สูตรสำเร็จ Holset Turbo
- พี่น้องจะเอามาใส่เหรอพี่ จัดเลยดิผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าโดนกับเครื่องไดเร็กเทพ ผลออกมาจะเป็นยังไง ei ei ei
- TF08 ต้องเล่นรุ่น 12 ใบบาง จะเตะบูสเร็วกว่าครับ - ตอนแรกที่เทอร์โบรุ่นนี้ยังไม่เป็นที่นิยมในวงการดีเซล ราคาโค ตะ ระ ถูกเลยครับ ผมเคยซื้อมาลูกละไม่เกิน 8,000 บาท แต่ตอนนี้ราคาขยับพุ่งขึ้นป็นเท่าตัวเลยครับ รู้งี้เมื่อก่อนซื้อเก็บไว้เยอะ ๆ ก็ดี เอาไว้จัดให้สำหรับขาแดร็กพันธ์แท้ 55555
เคยใส่คับ บูส ติดเต็มเกือบ3000รอบ ต้องโหมรอบเครื่องมาก ขับในสนามดีคับ แต่วิ่งเล่นบนถนน ค่อนข้างขับลำบาก
- โทษทีครับท่านแบงค์ ทีแรกก็กะว่าจะไม่หาอะไหล่มาทำหรอกครับ กะว่าจะขายสภาพนั้นแหละ แต่พอดีว่าอยู่ดี ๆ เจ้าบุญทุ่มไม่รู้ว่ามาจากสโมสรบาเซโลน่าหรือเปล่ามาเจอะกันโดยบังเอิญมาเห็นเทอร์โบที่ผมเก็บไว้ในรถแล้วคันอย่างแรงสั่งให้ผมหาอะไหล่มาประกอบให้สำเร็จ ผมก็เลยรับใบสั่งมาเพื่อตอบสนองความต้องการของขาซิ่งเค้าอะครับ ei ei ei