1J โบเดี่ยว ติดแก๊ซแบบมิกเซอร์ ใส่โบออฟ SUPER SOUND ไว้ฝั่งเทอร์โบ มีอาการโบออฟไม่คาย ดูวาล์วแล้วไม่ค้าง อาการอย่างนี้เป็นที่อะไรคับ (ต่อท่อวอร์มมาดูดหน้าลิ้นปีกผีเสื้อ) รบกวนพี่ๆหน่อยนะคับ :cry::cry::cry:
โบออฟไม่คายให้ได้ยินเสียง... งั้นก็ต้องทำเสียงเองครับ..ยกคันเร๋กก็ แฟ๊...แฟ๊...(เอาปากทำ) งิงิ.. !! แต่ท่อวอร์มอยากให้เข้าหน้าใบเทอร์โบ(กรองอากาศ)จะดีกว่านะครับ..มันไม่แรงดันเวลาบูส.. ตัววอร์มจะได้ทนๆ..(ผมคิดเอาเอง)
ลองคลายน๊อตกดหัวสปิงขึ้นสุดดูซิครับ มันจะ คาย ไหม อ้อลืมไป รถเกียร์อะไรครับ ถ้าอ้อโต้ ลอง กดคันเร่งเป็นที่เลยนะครับ ตอน ขับอยู่ เเล้ว ยกคันเร่งอย่างโดยไว ดูซิคายไหม ถ้าเกียร์ธรรมมะ ลองเช็คน๊อตกดหัวดูครับ
บูสต์ขึ้นรึเปล่าครับ ถ้าบูสต์มาปรกติ ลองเช็คสายแว๊คคั่มที่มาต่อกับหัว โบล์วอ๊อฟดูครับว่ามันมีแรงดูดไหมตอนรอบเดินเบา ถ้าไม่มีอาจต่อมาผิดที่ก้อได้ครับ
ลองคลายหัวน๊อตแล้วคับคายสุดเลย แต่ก็ยังไม่คาย ส่วนสายผมต่อไว้ที่ท่อไอดีหลังลิ้นปีกผีเสื้อคับ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับที่ต่อท่อวอร์มมาที่หน้าลิ้นปีผีเสื้อหรือป่าวคับ ถ้าไม่ต่อมาไว้หน้าลิ้นปีกผีเสื้อเวลารอบเดินเบากลัวมันจะดับอะคับ เวลาใช้แก๊ส
รุ่นนี้ลูกสูบมันสึกแล้วมักจะไม่ค่อยคายงี้แหล่ะครับ.. เอางี้ลองทดลองโดยการถอดออกมาแล้วทาจารบีดูซิครับ ถ้ามันคลายกว่าเดิม แสดงว่าสึกหรอมากแล้ว..เลยไม่อยากจะคาย
งั้นลองทำตามที่ผมบอกเลยนะครับ 1. คล้ายน็อตหัวโบออฟขึ้นสุด 2. ลองขับออกตัวไป เเล้วคลิกดาวกดต็มที่นะครับ ให้บูชเต็มที่เลย เเล้ว ยกคันเร่งดู 3. ถ้ามีเสียงออกจากโบออฟ ถือว่าปรกติ 4. ถ้าออกหน้าใบ ที่โข่งหน้าเเสดงว่าโบออฟมีปัญหา 5. เกียร์อ้อโต้ ใส่โบออฟรุ่นไหนก็เเล้วเเต่ จะมีอากาศ คล้ายออกที่โบออฟก็ต่อเมื่อยกคันเร่ง เท่านั้น น้อยมากที่จอกตอนเปลี่ยน เท่าที่ผมเคยสังเกตนะครับ
ของเเจ่มด้วยครับ เป็นเหมือนของผมเลยครับ........ตั้งทั้งน๊อตแล้วเกะออกมาลองกดตรงลิ้นก้เด้งดีอยู่เหมือนแต่ไม่คายเหมือนกันเมื่อใส่แรกๆก็คายตอนนี้ไม่คายและ ผมใส่ในเครื่อง ca18 ไม่เข้าใจเหมือนถอดมาล้างเป่า 2 รอบและไม่คาย....เซ็ง + อ้างถึง ตอบกลับ