To SR20DE@productive

การสนทนาใน 'Club NX' เริ่มโดย Anankhet, 26 ตุลาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Anankhet

    Anankhet Active Member Moderator

    1,282
    5
    38
    แพน
    พี่รบกวนถามเพื่อนจอร์ชหน่อยว่า
    เครื่อง SR20DET U12ของพี่
    ตอนนี้ กำลังนิมนต์ IHI RCH7 ใบเขื่องเท่าที่ฤทธิ์ลงแทนแบตเตอรี่
    ปัญหาคือไม่มีที่ให้แอร์โฟลว์อยู่
    อยากใช้ MAP sensor แทน ต้องทำไงบ้างครับ แล้วต้องใช้กี่บาร์ดี
    วันก่อนคุณชิตมาที่บ้านผม เห็นหอยใหญ่เข้าถึงกับร้อง เพราะกลัวรอรอบ
    แต่ก็ถึงบางอ้อ เมื่อเห็นหอยไอเสียเบอร์ 48 !! แบบเครื่อง 1800 CC.
    กำลังทำแผนอยู่ว่าต้องทำอะไรบ้าง อะไร ก่อน-หลัง
    รวกวนถามให้ทีนะครับ ไม่ต้องถึงกับ Full race นะครับ
    ผมใช้ในชีวิตประจำวัน แบบเน้นบูสท์ถีบกระเด็นใน 3 วินาที....ในยามจำเป็น
    ขอบคุณครับ
     
  2. photo_boya

    photo_boya New Member Member

    926
    0
    0
    แรง แรง แรง
     
  3. SR20DE@Productive

    SR20DE@Productive New Member Member

    403
    10
    0
    ถามมาแล้วครับพี่

    1. กล่อง จอร์จจัดให้เป็น F-Con V กล่องเงิน (Serial ใหม่กว่าของผมนะ) + ค่าติดตั้งและเดินสายไฟ + จูน เตรียมไว้ 30,000
    2. ส่วน MAP นั้น จอร์จบอกว่าพี่สามารถหาซื้อมาได้เลย ไม่ว่าจะเป็น MAP บาร์เจ็ดของ HKS ราคามือสอง 3,500 ก็ได้
    แต่อีกแบบนึง ก็คือสามารถไปซื้อ MAP เครื่อง VIGO Commonrail ของใหม่ออกห้างก็เอามาใช้ได้เหมือนกัน แถมราคาแค่ 2,800

    เครื่อง U12 ท่อนล่างยังไม่แกร่งนัก ถ้ายังไม่ได้ทำลูก ก้านมา ผมว่าไม่ได้ใช้บูสท์เกินบาร์สองห้า ดังนั้น MAP บาร์เจ็ดแค่นี้ก็เหลือเฟือ

    3. ระบบจุดระเบิดจะใช้ของเดิมก็ได้ หรือจะแปลงใช้ Waste spark coil ของ Evo3 ก็ได้ หิ้วคอยล์มา จอร์จใส่ให้ครับ


    ทั้งหมดนี้ยังไม่รวมค่าไดโน่นะพี่

    หึหึ เดี๋ยวพี่จะรู้เองว่าผมไม่ได้ใช้รถเทอร์โบ แล้วเงินเกลี้ยงกระเป๋าได้ไง ก็มาเล่นกับพวกจูนๆ F-Con นี่ล่ะพาแห้งไส้เลย



    อ้อ น้องผมซื้อ NX มาคัน อาจได้รบกวนพี่อ๊อดเรื่อง LPG นะครับถ้าสะดวก เพราะอยากให้เขาติดเป็นแก๊สหัวฉีดแบบของพี่
    จะได้วิ่งดีๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้