16000 ส่วนตัวคิดว่าราคาสูงไปครับ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ เอาความรู้สึกส่วนตัวนะครับ เป็นโช็คที่มีความนุ่มนวล ไม่แข็งกระด้าง เหมือนโช็คซิ่ง อารมณ์บ้านๆ ประมาณ Koni ครับ
16000 แพงครับ ผมถอยของใหม่มาตอนนั้นยังแพงกว่านี้นิดเดียว การใช้งานก็อยู่ในระดับสตรีทยูสครับ ปรับสูงต่ำ 5 ระดับ แต่ปรับสูงสุดก็ยังเตี้ยครับ แต่ความทนทานผมว่าใช้ได้เลย ผมใช้มา 10 ปียังไม่เคยซ่อมหรือเสีย ขนาดว่าลุยเหนือลงใต้มาสารพัด ราคาที่น่าจับปัจจุบัน ผมให้ไม่เกิน 7-8 พันพอครับ ป.ล.จากรูปลายเซ็นผมนี่ปรับสูงสุดแล้วนะครับ ทั้ง 2 คันใช้โช๊คตัวนี้ทั้งคู่เลยครับ
ผมว่าถ้าจะเทียบก่ะของสแตนดาร์ดเลยมันก็ต่างกันพอควรนะครับ ถึงมันจะนุ่มแต่ก็หนึบพอตัวบนถนนใส่โค้งไล่ขับ 4 สบายๆ และจากที่ใช้มาลง track มาก็เกือบทุกประเภทก็โอเควิ่งได้ในระดับที่ไม่ขี้เหล่ ถึงจะปรับไรไม่ได้มาก ผมว่าในราคาไม่เกินหมื่นนี่ผมว่าดีกว่าไปจับ Type R และมันก็ทนกว่า koni ครั้นจะไปเทียบก่ะโช๊คซิ่งทั้งหลายก็รู้ๆกันอยู่ว่าราคานั้นปาเข้าไปเท่าไรจำเป็นก่ะที่เราขับขนาดไหน Subaru ผมลองใส่ TEIN SS มาพักนึงและก็เปลี่ยนมาใส่กระบอกเหลืองตัวนี้ด้วยราคาที่ต่างกันราวฟ้าก่ะเหว กระบอกเหลืองซูราวๆ 4-5 พัน แต่ประสิทธิภาพก็ให้ได้ไม่ต่างจาก SS ขนาดว่าปรับ SS เกือบสุด แต่ถ้าถามความคุ้มเงินที่เสียไปก็คิดเอาเองแล้วกันครับ บางทีการเลือกซื้อของซิ่งตามกระแสก็พาเสียเงินไปเกินกับความคุ้มค่าและการใช้งานครับ ปล.ทั้งหมดนี่ก็จากประสบการณ์ที่ใช้มานะครับไม่ได้เอาศาสตร์หรืออะไรมาจับทั้งนั้นครับ
กำลังมองหาโช๊คแทนตัวเดิมพอดี แต่อยากได้ไม่แข็งมา ตอนนี้มันเด้งมากๆมีแนะนำมะครับ ใส่กระสปริงโหลดของRS*Rครับ