ขอข้อมูลหน่อยครับ อยากแปลงไมล์ s2000 ใส่ ek ไม่ทราบว่าแปลงยากไหม แล้วไมล์ ราคาประมาณเท่าไร หาได้ที่ไหนครับ
ตูว่าแล้ว !! ศาลนี่ไวมากๆๆ เด๋วครับยังไม่ได้ใส่เลย น่าจะอาทิตย์หน้า จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องบังเอิญ ที่น้องเค้าบิดมาพอดี ของตั้งอยู่ที่อู่แล้ว ประกอบกับเห็นeg 4 ประตูติดไปแล้ว หลายคัน ทั้งของคุณศาลด้วย ต่อมอยากได้เลยแตกครับ ไว้ยังไงใน body ek เด๋วรอแป๊บนะครับ ดูในรถคุณศาลไปก่อนครับ
http://www.youtube.com/watch?v=Ab0qxJvuq94&feature=related แถมครับพี่ เห็นแล้วอยากใส่เหมือนกันครับ พี่ http://www.youtube.com/watch?v=4AoDPX5UvX4&NR=1
วัดรอบ ขึ้นเป็นขีดๆ ไม่เพี้ยน ความเร็ว เทียบกับGPS ใน iPhone ขึ้นตรงกันเปี๊ยะเลย ความร้อน เมื่อเทียบกับของเดิม ละเอียดกว่าเดิม เพราะS2K เป็นแทบดิจิตอลขึ้นลงชัดเจนตอนอุณหภูมิเปลี่ยนแปลง ของเดิมนี่ร้อนมากร้อนน้อยก็ชี้จะเท่าเดิม วัดน้ำมัน ตรงกัน ใกล้หมดก็โชว์
สวยงามมากมายเลยครับ...แปลกดีจัง....ทั้งหมดนี่จบที่อู่พี่หมีเลยหรือปล่าวครับ...แล้วถ้าจะหาไมล์ตัวนี้ต้องระบุอะไรเพิ่มเติมอีกมั๊ยครับ? เช่น รุ่น ปี อะไรพวกนี้อ่ะครับ หรือแค่ระบุว่าไมล์ตัว S2000 แค่นั้นครับ
http://www.d-series.org/forums/diy-forum/116739-diy-s2000-cluster-ek-ej-including-bezel.html ลองไปดูคัฟ
เท่าที่ทราบนะครับ S2000 มี 2 รุ่นคือ ก่อนไมเนอร์เชนจ์ (รหัสตัวถัง AP1) กับไมเนอร์เชนจ์แล้ว (AP2) ซึ่งหน้าตาการแสดงผลของมันไม่เหมือนกัน AP1 = วัดรอบยาวเกือบทั้งตัวไมล์, ไม่มีนาฬิกา, ด้านหลังมี Connector 2 ตัว AP2 = วัดรอบสั้นกว่า AP1, มีนาฬิกาในตัว, ด้านหลังมี Connector 3 ตัว ** แล้วในเว็บฝรั่งเค้าบอกว่าของ AP1 ไม่สามารถ Customized Color ได้ แต่ AP2 ทำได้ อันนี้ผมไม่แน่ใจความหมายเหมือนกันว่าคืออะไร ต้องลองหาข้อมูลเพิ่มดู *** แต่ไม่รู้ว่าควรเอาของ AP1 หรือ AP2 ใส่ดี เท่าที่อ่านดู เหมือนฝรั่งเค้าบอกว่าของ AP2 แปลงใส่ยากกว่า (แม้แต่การเอา AP2 มาใส่ AP1 ก็ตาม) น่าจะเป็นเพราะเรื่องปลั๊ก Connector ที่ AP2 มีมากกว่า ยังไงต้องลองปรึกษาพี่หมีหรือหาข้อมูลในเว็บเมืองนอกดูครับ เห็นแล้วอยากมีกับเค้าบ้าง:cry: http://s2000.com/forums/interior-audio-electronics/3344-ap2-cluster-in-ap1.html http://www.honda-tech.com/showthread.php?t=2685231 http://www.honda-tech.com/showthread.php?t=2166980 แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 ตุลาคม 2010 + อ้างถึง ตอบกลับ