ตระกูล b มีใครเซทโบมั่งครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย 470180096, 10 พฤศจิกายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. 470180096

    470180096 New Member Member

    275
    7
    0
    b16 18 20 และลูกผสม ในคลับนี้มีใครเซทโบแล้วไปไม่รอดบ้างครับอยากรู้ครับ และสาเหตุที่ไปไม่รอดนี่คืออะไรย้างครับ อยากหาผู้เคยเห็นหรือประสบมากับตัวเองมาชี้แจงหน่อยจ้า:D:):D
     
  2. RTNET@EK

    RTNET@EK Active Member Member

    933
    122
    43
    เคยเห็นมีคนเซ็ตเป็น b18c เทอร์โบว์ 400 กว่าม้า ผมว่าก็ดีนะครับ ลงทุนของถึงก็ทีเดียวจบ ก้าน ลูก เสื้อตีปอก
    ไม่ต้องเปลืองตังมาก แต่ต้องดูแลมันมากขึ้นหน่อย เห็นเขาก็ใช้มา 2 ปีแล้ว ก็ยังอยู่ดีนะครับ
    แต่ถ้า NA เพิ่มแค่ 20 ม้าก็หมดหลายหมื่นแล้ว
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 พฤศจิกายน 2010
  3. woodymufc

    woodymufc New Member Member

    188
    1
    0
    มารอเก็บความรู้ด้วยคนครับ
     
  4. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,605
    99
    0
    ที่อเมริกาเค้าทำกันเยอะมาก จนกระแสเริ่มลามมาบ้านเรา เมื่อก่อนที่ทำกันไม่จบเพราะ ของไม่ถึงใช้ของลูกผสมเช่นลูกก้านจากเครื่องยี่ห้ออื่น ทำให้มันไม่ค่อยทน
    แต่หลังๆมีการนำอะไหล่จากอเมริกาเข้ามามากขึ้น ประกอบกับมีช่างเก่งๆ ทำให้ Vtec Turbo ออกมาวิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้านับตอนนี้ผมว่ามี 10 คันขึ้นแน่นอน
    เฉพาะอู่พวกผมก็ 6 คันแล้ว ส่วนงบประมาณการเซ็ทโบนั้น หลักแสนแน่นอน แต่จะกี่แสนก็ต้องถามว่าจะเอากี่ม้า สนใจรายละเอียดเพิ่ม โทรถามได้ครับ 081 3577785 กอล์ฟ
     
  5. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,603
    3
    0
    ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ
     
  6. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    แรง น่ะ ตา คนนี้ เนี้ย ..... อิอิ

    <--------- ส่วนข้าง ๆ ยัง ไม่เสร็จ เพราะ เงิน ของสั่งไปก็ ยังไม่มา ... แถม หมกมุ่น กะ K9 มาก ไป หน่อย :D :D
     
  7. BoBo_EK

    BoBo_EK New Member Member

    2,491
    146
    0
    ถูกต้องเเล้วคับ
     
  8. Ahtrun_Sala

    Ahtrun_Sala New Member Member

    740
    270
    0
    หึๆ หลังติดเบาะแน่ แรงจิงๆ เคยนั่ง 18 แดงเซ๊ทโบ เกียร์แรกสับแทบไม่ทัน ........ถ้างบถึงแนะนำให้ทำเลยทีเดียว เปลี่ยนก้าน ลูก ตีปลอกบล๊อคกาต รวมไปถึงเรื่องระบบจ่ายน้ำมัน ปั๊มติ๊ก และ หัวฉีด ของเดิมใช้ไม่ได้แน่ (แล้วแต่ว่าจะเอาบูทเท่าไร ถ้าเยอะๆ ..ไม่พอ) ที่สำคัญเรื่องการระบายความร็อนด้วยนะครับ ....ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอะไร เพื่อความทนทาน และอายุการใช้การนาน อยากให้ทำทีเดียวให้จบ เพราะถ้าไม่ทำดั่งข้างต้น น้อยคันที่จะไม่พัง (แล้วแต่คนขับด้วย) ลงทุนเยอะครับแต่อยู่นานๆ:)
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2010
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้