อยากให้เพื่อนๆทุกคนที่ลงแข่ง ช่วยรายงานเวลาที่ตัวเองทำได้ดีที่สุดในครั้งนี้หน่อยครับ แล้วช่วยบอกด้วยครับว่าพอใจกับเวลาที่ได้หรือไม่ครับ.... เครื่องยนต์ 1j โบเดิม + กล่องฟ้า + เต็ดโรงงาน + ปรับบูสมีปัญหาที่เราโง่เอง กับเวลาที่ทำได้ดีที่สุด 14.3 ไม่พอใจเท่าที่ควรตั้งไว้13.8 ครั้งหน้าแก้ตัวใหม่......
1 JZ อ้อโต้ BY เกษมเซอร์วิส โบ HKS TWIN BY ประสิทธิ์เทอร์โบ หัวฉีด 500 CC CAM HKS 256 F-CON VPRO BY TI MAX BOOST 1.1 เวลาดีสุด 13.6 ตอนแลกหวังไว้ไนใจเเค่ 14 ต้นก็ดีใจเเล้วไม่คิดว่าจะลงมาเท่านี้ เดี๋ยวหาทางเพิ่มบูช สัก 1.4-1.5 น่าจะมีเลขสวยๆอีก รอบนี้ประทับใจสุด ตั้งเเเต่ทำรถมาอิอิอิอิอิอิอิอิ ขอบคุณสำหรับเเรงเชียเเละการให้กำลังใจจากสมาชิกทุกๆท่าน
ของผมก็พอใจกับเครื่องD4D 2500 ตัวนี้แล้วละครับสนามที่แล้ว วิ่ง 17ปลาย สนามนี้จูนใหม่ เกียร์แตกก่อนวันงาน1วัน เปลี่ยนเสร็จพอดี ได้ไปวิ่งทำเวลาอยู่ที่ 15.3 กล่อง DFAST ใบเดียว จูนเอง ขับเอง พังเอง มันส์ซะใจ...........
ของ นู๋ TiGer 3.0 D เครื่อง 5L ผูกโบว์ Z บูสน้อยๆ อย่างอื่นเดิมหมด กะเวลา 17.3 พอใจแว้วคับ เพ่น้อง ขอบคุง งานดีๆแบบนี้คับ
Tiger D4D 3.0 เฟืองเดิม เต็ดไม่มี บูส 22ปอน มีแครี่บอย ยางหน้าไม่กว้างฟรีทิ้งเยอะ >_< 16ต้นๆมั้งคัฟ ปกติเคยไปซ้อมมา ได้15กลางๆ ตอนนี้ไม่รู้เปนไร T+T
ไม่รู้ดีที่สุดเท่าไหร่แต่รอบสุดท้ายที่มีคนดูให้ 15.00 ลองวิ่งครั้งแรกแค่นี้ก็ดีใจมากแล้วคับเพื่อสเตปต่อไป
รถเดิมทุกอย่าง มีกล่องจูนใบเดียวครับ น่าจะอยู่ราวๆ 15-16 วิครับ จากการหักลบเวลา เวลาไม่น่าพอใจครับ หม้อน้ำก็ตัน ดันความร้อนขึ้นสูงปรี๊ด และรถตอนจูนวิ่งดีกว่าตอนอยู่สนามเยอะเลย ต่างกันหน้ามือกับหลังมือ ไว้โอกาสหน้าครับ..
เทอร์โบเดิม บูช 1.2 หัวฉีด 2 เจโบ เเคม 2 เจโบ หัวเทียนอิเรเดี่ยม เบอร์ 8 กล่องอีมะเหงก เน่าๆ ช่วงล่างไม่ทำ เวลาดีที่สุดของสนามนี้คือ 14.19 ถือว่าดีกว่าเดิมที่คราวก่อนทำไว้ 14.25 ขอบคุณประทานเเมนที่ดูเเลเปนอย่างดี หวังว่าคงมีเลข 13.xx ให้ได้เห็นกัน
1 jz BY ประสิทธิ์เทอร์โบ & จรัลเซอร์วิส พัทยา เทอร์โบอัพเกรด หัวฉีด 430 แคมสองเจ กล่อง ฟ้า เกีรย์ ญี่ปุ่นแบบไม่มบูรณ์ กับ เวลาดีสุด 14.6xx ไม่พอใจเท่าไหร่ (แต่ดีกว่าที่ประกาศออกไปว่าเอาแค่ 15.xx) คงต้องสั่งเกีรย์มาใหม่จากญี่ปุ่นอีกแล้ว เพื่อเวลาที่ดีก่านี้ เจอกันใหม่ปีหน้านะคับ
2kd โทรมๆ เกือบสามแสนโล เกียร์ยังเดิมอยู่ เคยวิ่งดีสุดที่น้ำพอง 16.1 มาวิ่งที่สนามนี้ดีสุดได้ 16.0 ได้วิ่งแค่สามรัน ไม่ชินสนาม ลื่นมาก...ถ้าได้ซ้อมอีกหน่อยก็คงดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้เบิร์นกลัวเกียร์แตก...ได้ 16.0 ก็ดีขึ้นครับ ปีหน้ามีโปรเจคใหม่แน่นอน
ของผมหวังไว้เท่าเดิมคับ 14.8 แต่ได้ เวลาดีสุด 14.22 คับ ได้ แคม 2 jหัวฉีด 2 j ครัชเดิม รอบสุดท้าย ลื่นซะงั้น เดียวคร่าว จัดซัก 13.XXX ปลายคับผม
ปีนี้เวลาไม่ดีเลย เครื่องแรงขึ้น ขับจริงรถเลื้อยเสียอาการเวลาเลยไม่ดี ไว้คราวหน้า คงต้องยืมล้อลูกชาย คันดำ ไปไส่เวลาน่าจะดี+++++++
เต็มๆ กันทุกคันครับ เบรินกันไม่เสียดายยางกันเลยนะครับ 5555 กองเชียร์มันส์สุดๆ เสียงดังกว่าลำโพงสนามซะอีก ผมนั่งเฝ้าถังน้ำแข็งอย่าง เมามันส์ เอิ้กๆๆ สนามหน้าคงต้องขอลองมังแล้ววว ไม่ไหวใจมันเรียกร้อง 5555
จากสนามที่แล้ว เดิมๆ บูช 0.7 วิ่ง 14.635 มาสนาม2 เพิ่มแค่ปรับบูชมือกับทำถัง A เท่านั้น กะว่าวิ่งขำ ขำ แต่ขำไม่ออก - ยังไม่ทันได้ซ้อมเรย ท่อแรงดัน power แตก กว่าจะหาของมาเปลี่ยนได้ เสียเวลาไปเยอะ (อันนี้ขอบคุณปาทานแระช่างทุกท่านด้วย ที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ร่วมทั้งน้องโจ้นนท์ ที่ช่วยขับรถไปหาอะไหล่นอกสนาม) - ให้ปาทานลองรถนอกสนามด้านหลัง ยังไม่โอ หัวเทียนมีปัญหาอีก (เปลี่ยนหัวเทียนมือสองฟรี ของน้องโจ อีก) กว่าจะได้ลงสนามมืด เสียเปรียบคู่แข่งเนื่องจากสายตาม่ายค่อยดี (น่าจะมีรุ่นผู้สูงอายุ 40up มั่งนะ เหอ เหอ) ลงสนาม รันแรก บูช 1.0 สนามออกสลิปไม่ได้ มีปัญหา (แต่แว่วๆจากกองเชียร์ข้างสนามบอกว่า 14.5xx) รันสอง วิ่งได้ 15.4xx โดยไม่ทราบสาเหตุ รันสาม วิ่งได้ 15.7xx บูชมาช้า ผิดสังเกตุ - ออกตัวฟรีทิ้ง - ยางดอกหมดเนื่องจาก Burn หนัก (ตามแรงเชียร์ข้างสนาม ๕๕+) - Track ลื่นเนื่องจากเปียกน้ำ (หรือป่าว) AD07 ม่ายชอบน้ำ หลังจาก วิ่งกลับบ้านออกจากสนาม ปรากฏว่าเวลาวิ่งรอบสูง มีเสียงซ่าๆเหมือนสายฝน บริเวณเทอร์โบ จากการสันนิษฐาน ของน้องๆแล้ว เทอร์โบน่าจะมีปัญหา เลยวิ่งกลับช้าๆ ในความเร็วไม่เกินร้อย ในระยะทางประมาณ80km อนาคต ยังม่ายรู้ รอดูกันต่อไป