เป็นอีก 1 ทางเลือกในการหาโช๊คอัพแต่งนะครับ ผมใช้โช๊ค GAB ss series ปรับหนึด 32 ระดับ + slide กระบอก ตัว Top สุด ราคา 34,500 ส่วนตัวปรับหนึดหน้าไว้ที่ 17 และ หลัง 20 วิ่งโดยใช้ความเร็ว 120 - 180 บนทางด่วน ทางตรงยาวๆ นิ่งครับ สาดโค้งยาว โค้งสั้น จังหวะแซง ไม่มีเหวี่ยง ไม่โยน จังหวะยุบตัวของโช๊ค ตามเนิน ถนน + รอยต่อของพื้นถนน ไม่ยวบยาบ สำหรับคอสะพานนั้น ส่วนตัวบอกเลยว่าไม่กล้าครับ เพราะกลัว รถพัง - -" ถ้าจาถามความหนึบละก็ หนึบได้ใจ ถ้าถามว่ากระด้างไหม ยืนยันจากการทดลองจริง ว่า ไม่กระด้างนะ แต่ก็อยู่ที่การใช้งาน ด้วยนะครับ ระดับหนึดปรับไปเหอครับ สูง - เตี้ยแค่ไหน ไม่มีผลต่อค่า K สปิงอยู่แล้วครับ ถ้าจาถามว่า เปรียบเทียบกับโช๊ตเดิมอัดน้ำมัน + สปิงโหลด ละเป็นยังไง จริงๆแล้วก็อยากจาบอกว่าเทียบกันไม่ได้อยู่เเล้ว คนละความรู้สึก กันเลย แต่ถ้าเอาจริงๆ ก็ โช๊คแต่ง ไม่ว่าจา ตัวไหน ก็ดีกว่าโช๊คเดิม + สปิงโหลดอยู่แล้ว นุ่มกว่า หนึบกว่า แน่นอนกว่า แพงกว่า สำหรับคนที่ชอบการขับแบบสบายๆ นุ่มๆ ปรับหนึดหน้า สัก 14 + หลัง 12 เนี่ยล่ะ นุ่มนวล + หนึบนิดๆ สุดท้ายนี้ เป็นอีก 1 ทางเลือกสำหรับ ผู้ที่ กำลังมองหา หรือมีความคิดอยากจะ ยกโช๊คแต่ง ใส่สักชุดนะครับ
ใช้งานขับถนน ใช้ดีครับสบายใจได้เลย ขับสบาย หนึบดีครับ แต่ถ้าขับ จิม , เซอร์กิต ไม่เห็นด้วยครับ ย้วยมากๆ นิ่มมากๆ ของผม ปรับ หน้า 32 หลัง 32 ครับ ปล. ใครสนใจติดต่อมาได้นะครับจะถอดออก ขายถูกๆ 17000 พร้อมบอลล์จอยล์
ไว้อีกสัก ปีจะขอลองของนอกบ้าง ตอนนี้ใส่ mono ของ RSC งานไทยอยู่ ใช้งานเวลาซึ่ง หนึบดีมาก แต่คุณภาพงานกับวัสดุแย่อย่างแรงเพราะมันเอา ไส้โช๊ค mono มาบิ้วแบบ hand made ครับ ไม่ใช่ของตรงรุ่น .......อีกสักปีค่อยว่ากัน 55
ถือเป็นทางเลือกที่ดีครับ สำหรับคนกำลังหาโช้คแจ่มๆ ใส่ในรถ รับรอง จบแน่ (อิอิ แต่เรื่องบริการนี่ต้องตินิดหน่อยนะครับ รู้สึกศูนย์จะมีคนบริการน้อยเกินไปอะคับ ไปแต่ละที รอนานโคตรๆ) + อ้างถึง ตอบกลับ