คือว่า เคยเห็นตั้งแต่สมัย mmc แล้ว วงการแดร็กบ้านเราหน้าเก่าหายไปเยอะเนอะ เมื่อหน้าแชมป์ ปัจุบันแล้ว ได้แชมป์กันตลอด
จากที่เห็นยังพอที่จะทำกลับมาวิ่งได้ครับ แค่ไม่มีเครื่องกับช่วงล่างเท่านั้นเอง ถ้าเฮียอ๊อดแกขายถูก ๆ นี่จับมาวาง 2 j หรือ sr 20 น่าจะวิ่งดีครับ
ที่สิงคะนองไม่สามารถวิ่งเพราะมีองค์ประกอบหลายที่ไม่สามารถบำรุงดูแลแย้ว เช่น คัสซีเบี้ยว และไม่ใช่ยุคแย้ว
อยากให้ใครทำดีเซลแรง ๆ แบบนั้นมาวิ่งอีกอะคับ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมั้ก ๆ เลยอะคับ อยากเห็นอีกซักครั้งนึง อิ อิ จะเป็นไปได้มั้ยเนี่ย อิ อิ
เวลาดีสุดของสิงห์10.44 มั้งรวมRTด้วย ถ้าจำไม่ผิด ใครลง10ได้นี่ก็สุดยอดแล้วครับ 10วิในสมัยนั้น มีColt เฮียชัย EVO3ของ คุณอรรถ E30ของคุณทรงพล MR2ของJun(ตอนนี้น้าหวัดขับอยู่) R32ของJUN(พิเศษหน่อย ลงไป9คันแรกของไทย) สิงห์คะนองนาของบางปูอะไหล่ยนต์ คงมีอีกมั้งผมจำไม่ได้แล้วอะ ใครนึกออกช่วยๆรื้อฟื้นกันหน่อยครับ ส่วนตัวแรงที่หายไป Colt ของเฮียชัย Works Power(คันเก่าเป็นEVO คว่ำ น่าจะเป็นที่Race Hard) EVO 3 ของS.T. Motorsport KE30 ของช่างพเยาว์ อู่Thaitec(มหายถึงคันใหม่นะ คันเก่าคว่ำไปแล้วที่Race Hard) สิงห์คะนองนา RD28Turbo ในตำนาน (เคยชนะR32ของJUNมาแล้วไม่เชื่ออย่าลบหลู่) E30สีแดง ของคุณทรงพล(เกิดอุบัติเหตุที่MMC) PULSARของ Nuto Racer (สมัยพีระฯ) หน้าแหลม ของEvolution Workshop(สมัยพีระฯ) จำไม่ได้อีกเหมือนกัน พยายามนั่งนึก แต่ก็นึกออกแค่นี้ ใครนึกออกก็ช่วยๆกันใส่หน่อยนะครับ ปล.ข้อมูลที่บอกมานั่งนึกเอาจากความทรงจำล้วนๆ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ
เดียวต่อให้ครับ ก็มีของ200 Ca 18พี่อั๋น Kansai ตอนนี้บอดี้พี่อั๋นได้ขายให้กับ ตั้มเเล้ว Mr2 สีนำเงิน ทำที่Jun Cefiro Sr20 Jun ที่พี่อาทเปนคนขับ Supra 70 ของป๋าเเดง ตอนนี้เปนของพี่สุกิจเเล้ว 200 +2Jสีขาว ของพี่หมูโรงนำเเข็งล้อคุณเซ็ง Evo ของพี่อรรถ ทำที่อู่ น้าน้อย 11 32 ของ พี่ไผ่ One Point ทำที่อู่น้าน้อย subaru swing back ของอู่ทวี 7 อู่เฮีย ปุ้ย Dream Sport Evo3 วัฒนามอเตอร์+พี่ดอน 200+13 +2J สีนำเงิน ของ คุณโต้ง หน้าเเหลม สีฟ้าอู่ SPC (ตอนนี้เตรียมเอากลับมาวิ่งใหม่ครับ) ปล.ข้อมูลที่บอกมานั่งนึกเอาจากความทรงจำล้วนๆ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ
200SX + CA18 ของพี่อั๋น ขายให้ตั้มNaraka ใช่ไหมครับ (ไอ้คันสีเขียวๆอะนะ??) ตอบไปตอบมาผมว่าเหมือนเราอายุเยอะกันเลยอะ
แล้ว รถยี่ห้ออาราย น้า ที่ทำราย ผู้สนับสนุน ของทางเอ็มเอ็มซี อ่ะ ใช้น้ำยาทารถไหม ผมจำไม่ได้และ ตอนนี้คันไหนไปอยู่ไหนอ่ะครับ แล้วก็ คันที่จอดโชว์เลยดีก่า หน้ายาวๆๆ พอนึกออกไหม ที่เอ็มเอ็มซี อ่ะ
ใช่ครับพี่อั๋นได้จำหน่ายบอดี้ไห้ตั้มเเล้ว หลังจากมาอยู่กับตั้มยังคงเป็นสีเดิมก่อนเเล้วก็เปลี่ยนเป็นสีเขียว
เอ้อ เพิ่งนึกได้ เครื่องSR20 ในCEFของJun คุณ....อะไรหว่าจำชื่อไม่ได้ ตอนนั้นยังขับ200SXอยู่ ตอนนี้ขับMR2 โมจากToon Engine Shop ได้ซื้อเครื่องตัวนั้นมาจากJunแล้วก็วางโบ๊ะลงไปใน200SXของตัวเอง ส่วนรูปถ่ายยุคนั้นคงจะหาไม่ง่ายนักเพราะตอนนั้นกล้องดิจิตอลราคายังสูงมากๆ(หรืออาจจะยังไม่มีมั้ง) คงต้องหาจากหนังสือรถแล้วถ่ายมาลงครับ (หนังสือของผมโดนเพื่อนยกไปทั้งลังเลย มีอยู่40-50เล่ม)
แม่นแย้วคับ ผมก็จำได้ประมาณนั้นเหมือนกัน เพราะว่าผมก็เคยขับรถมาจากเชียงใหม่เพื่อไปแข่ง แบร็กเก็ตที่ MMC เหมือนกันคับ ช่วงนั้นสนามกำลังบูม ๆ เลยอะ ได้เจอรถแรง ๆ ของเมืองไทยเพียบเลยอะคับ รถที่เสียงดังที่สุดในสนามอะคับ น้าน้อย chevy อิ อิ
เจอกันอีกเเล้ว........ไช่ครับลืมไปEk9 ใส่กระดองด้วยน่ะของพี่บอย เเล้วก็นี่ด้วย Rx-3ของ พี่หนุ่ม การบินไทย ปัจจุบันนี้เปนอู่ ACM
อู่ C&L ด้วยคับ รถแรง ๆ เพียบเลยอะคับสมัยนั้นอะ NV ขับสี่ ด้วยอะคับ ทั้งของพี่อ๊อฟและก็ของ C&L มันคาบเกี่ยวกันในช่วงที่มีแข่งที่ พีระด้วยอะคับ อิ อิ
อยากให้ subaru swing back ของอู่ทวี กลับมาวิ่งอีกครับ สมัยmmc คอยแอบลุ้นแก่อยู่ เพราะเป็น subaru ที่พอฟัดกับ ตัวแรงสมัยนั้นได้ ชอบตอนแก่ออกตัวนะครับ เสียงได้ใจจริงๆ
อู่ C&L เปลี่ยนชื่ออู่ใหม่เป็น อู่โต้ง เซอวิส < TONG SERVET > ครับผม อยู่ที่เดิม ถนน สุขุมวิท103 ซอย อุดมสุข18 ช่างคนเดิมครับผม<ช่างเจน> ยังคงมีรถเเรงผลิตออกมาเลื่อยๆครับ ส่งออกไปตามต่างจังหวัดด้วยครับ ว่างๆๆก็รองเข้สไปชมได้ครับว่าบรรยากาศเหมือนเดิมไหมครับ ขอบคุณครับ