ของผม TD04 ของเดิมของรถทนได้ประมาณ23psiครับแต่กดไม่เกิน15psiครับ อันล่างนี้เเอามาจากclub4gครับ creditคุณ e_ake TD04H, TD04L, TD04HL - เป็นเทอร์โบที่ผลิดโดยมิซซูบิชิมอเตอร์ เป็นเทอร์โบแบบบูชนะครับ (มิซซูบิชิไม่นิยมผลิดเทอร์โบ ที่เป็นบอลแบริ่ง เนื่องจากไม่ทน จึงทำให้พวกรหัส TD ของมิซซูโด่งดัง เพราะว่ามันหาง่ายและทนมาก)ส่วนมาก รหัส 04 นี้จะเป็นเทอร์โบที่อยู่ในรถเครื่อง 2000 และ 1800 บูส Standard อยู่ที่ 0.6 หรือ 8 PSI โดยเราจะพบส่วนมากในรถ ซุบารูอิม(ตัวเก่า) จะเป็นรหัส 04L วอลโว่850 จะเป็นรหัส 04HL เครื่อง 4G93Tก็เป็น 04LหรือHนี่ผมไม่แน่ใจ แล้วก็เครื่อง 4g63RVR จะเป็น 04HLตัวที่ผมใช้อยู่ ซึ่งจิงๆมีรถอีกหลายรุ่นที่ใช้เทอร์โบลูกนี้แต่ผมได้ข้อมูลมาเท่านี้ครับ โดย TD04 ที่นิยมเพราะ จะมีโข่งหลังที่ค่อนช้างเล็กหน่อยเหมาะกับรถเครื่อง 1300-1600 ที่ต้องการเซ็ทเทอร์โบ เนื่องจากถ้าโข่งหลังเล็ก อากาศจะเต็มไว ทำให้บูสมาไวครับ
ขับปรกติก็ซัก 15 ปอนด์ อยากมันส์หน่อยก็อัดไป 20 ปอนด์ คาดว่าน่าจะอยู่กับเรานานครับ โข่งเดิมจะมีการหมดเร็วครับ แนะนำขึ้นโข่งไอเสียใหม่ดีกว่าครับ ดึงยาวกว่าครับ