ถ้าดุมเดิมต้อง 4/100 ชัวว์ๆถ้าอยากให้ชัวลองวัดดูครับ โดยวัดทางทแยงครับคือน๊อตที่ตรงกันข้ามกันว่าได้เท่าไหร่ก็จะได้เท่านั้นว่าได้ 100หรือ114ครับ
ขอบคุณครับ แล้วสมาชิกในคลับมีใครสนใจ พวกอะไหล่เครื่องเดิมๆบอกนะครับ พอดีเปลี่ยนเครื่องเป็นF22B อะครับ มีใครสนใจอะไหล่อะไรบอกได้นะครับ ขอบคุณครับ
ถ้าไม่อยากเปลี่ยนดุมทำ อแดปเตอร์ให้เป็น 5 รูก็ได้นะครับน่าจะถูกกว่าครับ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 08:58:28 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 08:57:56 ---------- ถ้าไม่อยากเปลี่ยนดุมทำ อแดปเตอร์ให้เป็น 5 รูก็ได้นะครับน่าจะถูกกว่าครับ
ขอรายละเอียดการวางเครื่องหน่อยคับ เครื่องเกียร์อะไร ราคาเครื่องเท่าไร วางอู่ไหน ราคาค่าวาง+วายเท่าไร แปลงมากน้อยแค่ไหน ต้องหาอุปกรณ์อะไรมาใส่เพิ่มเติม ราคาเท่าไร วางแล้วจบมั้ย ขอบคุณมากคับ (ถามมากไปป่าวหว่า อิอิ)
ตอบแทน ได้แค่นี้.............. f22b จบ 45000 บาทครับ ทำแท่นเครื่อง3จุด แข็งแรงสุดๆๆ เพลาเปลี่ยนใหม่ พวกท่อน้ำมัน ท่อในห้องเครื่องเปลี่ยนใหม่หมด มีบูซช่วงล่างอีก แต่ความคิดผมก็ว่าแพงนะ แต่มันจบก็โอเคอยู่
เราดูเครื่องไม่เป็นอ่ะ กลัวเครื่องมันจะเน่าแล้วอ่ะ งั้นให้ร้านดูให้ดีกว่า ถ้า B20B 25000 ยกแพ ค่าวางไม่เกิน 15000 ถ้าว่าโอเคเลยอ่ะ
อู่แถวพุทธมณทล สาย2 ครับ เป็นอู่เพื่อนน้อง ไม่ค่อยสนิทครับ แต่ที่อู่จะทำรถเต่าลงแข่งเซอร์กิต supercarthailand อยู่อะครับ งานที่อู่เลยเน้นแข็งแรง มั้งครับ ดูจากงานแล้วอะครับ เพราะรถผมA31 วางเจที่อู่เพื่อนกัน สนิท แต่แท่นเครื่องอะไรยังไม่แข็งแรงเท่านี้ ที่สำคัญไม่จบด้วย เซง ขายรถทิ้งเลย ฮ่าๆๆ
นึกว่าเปลี่ยนเครื่องแล้วซะอีก..... ต้องรอมันพังก่อนถึงค่อยเปลี่ยนหรือเปล่า?? หรือว่ามันมีพละกำลังเป็นที่น่าพอใจแล้วเอ่ย?? (แต่ผมชอบมันนะ A20 เนี่ย มันไปของมันเรื่อยเปื่อยดี.... ยังทรงพลังใช้ได้อยู่)