สอบถามเกี่ยวกับ ตัวปรับแคมเบอร์ หน้า-หลัง

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย B02, 16 มกราคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. B02

    B02 New Member Member

    72
    1
    0
    คือว่า รถผมมีปัญหาตั้งศูนย์ไม่ได้ ช่างบอกว่ารถโหลดมากๆ จะตั้งศูนย์ไม่ได้ (ปรับตั้งไม่ได้ค่า ศูนย์)
    ช่างบอกว่า ต้องหาตัวปรับแคมเบอร์มาติด
    ตอนนี้มีปัญหา ยางกินไม่เต็มหน้ายาง
    ผมต้องทำตามที่ช่างว่ามาหรือเปล่าครับ
    และราคา ตัวปรับแคมเบอร์ หน้า-หลัง เท่าไร

    ขอบคุณครับ
     
  2. juntcivic

    juntcivic New Member Member

    1,549
    34
    0
    คู่หน้า ราคา 7,000 บาท
    คู่หลัง ราคา 4,000 บาท ของ Buddy club ครับผมรถผมก็เป็นอาการเช่นเดียวกับคุณครับดอกยางด้านในโล้นซะ
     
  3. NT.SHOP

    NT.SHOP New Member Member

    523
    1
    0
    เคยได้ยินมาเหมือนกัน ว่า EK ไม่มีตัว แคมเบอร์ อะครับ
    แต่ค่าตัว ตัวปรับแพงจัง ....
     
  4. LimiTeD`EdiTioN

    LimiTeD`EdiTioN New Member Member

    25
    0
    0
    เป็นเหมือกันครับ แต่ทำไมผมล้อแบะแค่ล้อหลังซ้าย เป็นกับช่วงล่างผมหรือปล่าวครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 มกราคม 2011
  5. B02

    B02 New Member Member

    72
    1
    0

    มียี่ห้อ Buddy club ยี่ห้อเดียวหรือครับ
    และที่ขายกันตามเวป คุณภาพใช้ได้ทมั้ยครับ

    ข้างหน้าแพงจัง
     
  6. T@O

    T@O New Member Member

    871
    110
    0
    มีหลายยี่ห้อครับ คุณภาพตามราคา
    ที่มีขายนะ ของekมี แคมเบอร์ หน้า-หลัง
    ปรับ โท หลัง
    ใส่แล้ว ตั้งได้ "0" ยางจะได้กินเท่ากัน
    รถโหลดต้องทำใจครับ ขยันสลับยางหน่อย
     
  7. RTNET@EK

    RTNET@EK Active Member Member

    933
    122
    43
    ปรับแคมเบอร์
    ด้านหน้า ลองหามือสองญี่ปุ่นดูสิครับ มาเปลี่ยนบูช กับลูกหมากเอา
    ด้านหลังเอา เอาชิมรองจุดยึดปีกนกบนได้ครับ
     
  8. kungking5

    kungking5 New Member Moderator

    1,661
    287
    0
    ลองดูครับ มีหลายยี่ห้อ ของใหม่ ก็ตั้งแต่ 3-4000 ขึ้นไปสำหรับคู่หน้า

    คู่หลัง น่าจะสัก 2-3000 ขึ้นไปครับ

    ไม่งั้นก็ใช้วิธีดัดคอมาเอาก็ได้ ดีอย่างเสียอย่างครับ คือปรับตั้งไม่ได้ตามใจเรา ราคาก็ถูกกว่าของปรับได้เกือบครึ่ง

    ของปรับได้ บางรุ่นน็อตเล็กไปนิด เค้าว่า ถ้าใช้งานโหด ๆ ก็อาจน๊อตลื่นสไลด์ได้ แต่เท่าที่ใช้มา ยังไม่มีปัญหาครับ

    แต่ส่วนใหญ่ รถโหลด เกือบ 80 เปอร์เซน ก็ล้อแบะครับ ขยันสับยางกลับในนอกบ้าง ก็พอได้ครับ

    ยางมันอายุแค่ 2-3 ปี เด๋วก็เปลี่ยนใหม่แล้ว
     
  9. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,605
    99
    0
    ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับผม
     
  10. juntcivic

    juntcivic New Member Member

    1,549
    34
    0
    เปิดออฟชั่นไทยแลน อย่างหล่อ อ่อ รถนะไม่ใช่คน แหะๆ ลูกสาวเป็นไงบ้าง
     
  11. RTNET@EK

    RTNET@EK Active Member Member

    933
    122
    43
    เป็นไปได้ว่าพวกบูช ปีกนกต่างๆ ปีกนกบน 2 ตัว(ตัวที่ใช้ปรับแคมเบอร์) ปีกนกล่างอีก 3 ตัว(ที่เขาชอบเปลี่ยนเป็นสีๆ กัน) หรือ บูช swing arm ตัวใหญ่ ๆ
    ตัวใดตัวหนึ่งหรือหลายตัวฉีกขาดระยะมันเลยเพี้ยนไป ตรวจสอบดูได้ง่ายครับ
     
  12. B02

    B02 New Member Member

    72
    1
    0
    คิดหนักเลยทีนี้ ตัวเลือกเยอะอีก
     
  13. Miracle Racing Shop

    Miracle Racing Shop New Member Member

    854
    12
    0
    ตอบแบบโดยรวมนะครับ
    บูชสึกหรอฉีกขาด
    สวิงอาร์มปีกนกเคยโดนกระแทก
    ตัวถัง
    เท่าที่ผมนึกออกตอนนี้ครับ
     
  14. LimiTeD`EdiTioN

    LimiTeD`EdiTioN New Member Member

    25
    0
    0
    เดี๋ยวจะลองเช็คดู ขอบคุณครับ
     
  15. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,605
    99
    0
    สบายดีครับทั้งพ่อทั้งลูก แต่เราไม่ได้เจอกันนานมากเลยนะ :D:D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้