สรุปมาให้ ท่อนล่างเปลี่ยนลูกสูบ เพิ่มกำลังอัดเป็น 11.5:1 ฝาสูบแคมองศงสูง 264 / 272 เปลี่ยนสปริงวาล์วให้แข็งกว่าเดิม ไอดี 4 ลิ้น ขนาด 45m. ไอเสีย เส้นผ่าศุนย์กลาง 38m. กล่อง EMS ตั้ง REV LIMIT 7000 ไป 7500 ลูกสูบ หัวนูน ขุดหลบวาล์ว ของเครื่องไดฮัทสุ รหัส HD-EP มาแปลงใส่ กำลังอัดมาที่ 76 m. จุดระเบิกด้วย Crank sensor ของ S15 ทำเป็น Direct Ignition ท่อไอดีสร้างใหม่ เกียร์ MARCH EK10 R กับ Sunny B12 VR รหัสเกียร์ RS5F31V Limited Slip แบบกลไล ล้อ TE37 กว้าง 7 off 0 + Neova 185/60/14 โช๊ก RG ปรับเกลียว + สปริง SWIFT 10K เบรค R33 + จาน ของ R32 http://www.mulholland-rp.com/index.htm
ตัวที่ 4 อาจเป็นตัวกำเนิดตำนานหน้าใหม่ให้กับ ST ก็เป็นได้นะ ครับ พี่เฟิร์ส *** ไปซื้อมาเหมือนได้ข้อมูล พ่วงมาด้วย ครับ 4e+5e เต็ม ต้องขอบคุณพี่เฟิร์สเลย นะ ครับเนี่ย