ของเขา ท่อนตรง d16 ทำมาเต็มแล้วละพี่ กลับไป B TURBO ยาวกว่าแน่ๆ D จะ เกียร์ B ก็ ไม่ได้ ยากเย็นอะไร ดัดแปลง พอสมควร แต่ก็ไม่ได้ เสียร์รถ หรือ ทำให้เครื่องมีปัญหา แถมได้ LSD เพลา ใหญ่ก่าเดิม ความในเหมาะสมในการแปลงเพราะ เกียร์ ted d ยาก มีก็แพง TED ซิ่งก้เกือบ 2 หมื่น ชุดครัส D ใส่ 8.5 นิ้ว ได้เท่าขนาด B ผม ว่า มันจะ จิ๊ดก่าเดิมในอัดตราทดใหม่ ของ B ด้วย เฟืองท้ายก็ต่างกันแว้ว
เกีย D ก็ใช้ได้ดีในส่วนของเดิมมันอ่าคับ ถ้ายัดระบบอากาสเพิ่มอะไรเข้าไปมากระบบส่งกำลังอันชิ้นเล็กชิ้นน้อยกระจุยหมดยังเซงอยุเลยคับ
ต้องทำตัวอแดปเตอร์ใส่นะ ของเมืองนอกก็มีขายนะ แต่ในไทยตอนนี้คงมีคนแปลงอยู่ รอดูต่อไป ส่วนเรื่องใส่แล้วจะดีกว่าเดิมไหม ความเห็นส่วนตัว ถ้าเครื่องN/Aใส่น่าจะแย่กว่าเดิม เกียร์กับเครื่องไม่เหมาะกัน แต่รถเจ๋ง เค้าเซ็ทเทอร์โบ กำลังมันเหลือๆ แล้วจุดประสงค์ของเจ๋งจิงๆที่เปลี่ยนมาเป็นเกีย B ก็เพราะ เกีย D มันรับ แรงไม่ไหวพังบ่อยนั่นเอง
ดีกว่าเดิม จัดกว่าเดิมแน่นอนครับ ทั้งเครื่องซิ่ง และเครื่องเดิม เพราะอัตราทดของเครื่อง B ชิดกว่าของแคมเดี่ยว เฟืองท้ายแคมเดี่ยว 4.2 แคมคู่ 4.4 อีกต่างหาก ยังไงใส่แล้วก็เห็นได้ชัดเจน ว่ารอบจัดจ้านขึ้นถึงจะเป็นเครื่องเดิมก็รู้สึกได้ว่าดีขึ้นครับ
ขอบคุลคับพี่กอฟรอปลอกใหม่จากพี่ตี้อยุคับผมเซงเลย ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 01:26:05 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 01:25:32 ---------- สาสสสสสสสสส450พอ