????ö????? 14??? ?????¡??????ǹ˹? 4??. ?ͧ???ࡵ??С?????¹?ҡ??ǹ 4??.?繹?͵??????????? 12 ???ͷ??????????????? 18 ??? ????ѧ???????? ???????? ??Ѻ???????????????ա?????? 15??? ????Һ????????? ?????Ф?Ѻ???ҡ???µ??? ?????ͧ?ͧ thunder ??? top ?????Ѻ???? *???˵ط????????????????????Ф?Ѻ* ? ??Ш?????????? 18????ѧ䧤?Ѻ *???ͧ?Դ????ǻ?Ѻ?????ʹٺ????Ẻ??????»???ҳ 20+ ? ????Ф?Ѻ ?????????Ѻ?Ф?Ѻ???ͧ??觴????
เป็นกล่องยกหรอครับ รถอะไร เทอร์โบอะไร อันที่ถามมาตอบไม่ถูกครับ ดันรอเซียน เวสเกตกาป๋องหรอครับ ปรับบูสแล้วต้องลองวิ่งดูนะครับ แนะนำไห้เอาน็อตรองเวสเกตออกไห้หมดก่อน แล้วลองวิ่งดูว่าเฉพาะเวสเกตมันทำงานเดิมๆมันตัดที่เท่าไหร่แล้วค่อยๆไล่ปรับบูสมือเอาก้อได้ครับ จะได้รู้ว่ามันเกิดจากตัวไหนหน่ะครับ
โบเดิมครับ กล่องที่ผมใส่เป็นกล่อง ยกหัวฉีด 25% ปลดบูส+ดันราง ปลดคันเร่งไฟฟ้าในตัว ครับ ตอนนี้รองปรับไปปรับมาบูสเริ่มเพิ่มขึ้นจาก 15 เป็น 18 ปอนด์แล้วครับผมใช้วาล์วลม แต่ยังไม่ค่อยนิ่งไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรอะครับ ลองลากรอบที่เกียร์ 3บูสฟาดมา 18 แตะ 19 ปอนด์ แล้วก็ลดลงไปที่ 14-15 ปอนด์ แล้วก็ลองลากที่เกียร์ 4,5 ก็เป็นเหมือนกันอะครับ แต่ว่าผมยังไม่ได้ลองทางยาวๆเลย ว่าบูสจะนิ่งที่เท่าไหร่ครับ แล้ววิธีทำให้บูสนิ่งๆมีทาง ไหนบ้างครับ ขอรบกวนพี่ๆด้วนนะครับ ขอคุณครับ
กล่องที่ใช้น่าจะเป็นดันรางซึ่งเป็นการจ่ายเพรสเชอร์แรงดันอย่างเดียวไม่ได้ยกหัวฉีดจริงๆครับ เป็นการหลอกสัญญาณเซนเซอร์อากาศจึงทำให้มีการจ่ายเพิ่มนิดหน่อย ซึ่งพอรอบมา การจ่ายแรงดันก็จะตกน้ำมันมาไม่พอบูสจึงไม่เดินต่อเนื่องและอีกจุดคือปรับบูสมือลองปรับซ้ายสุดวิ่งดูอาการ ปรับขวาสุดดูอาการก็จะรู้ตำแหน่งของการปรับหมุนว่าจะได้บูสเท่าไหร่เมื่อแช่ยาวๆครับ ตัวปรับบูสวาวอาจจะใหญ๋ไปเลยปรับไม่ละเอียดก็เป็นได้ครับ ส่วนเวสเกตกระป๋องจะเปิดเร็วทำให้บูสดันไปไม่ได้ตามต้องการเพราะกำลังการจ่ายหมดเสียก่อนครับ ลองดูประมาณนี้ ผิดพลาดขออภัย